Missha Dare Rouge Velvet Lipstick Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Đoàn Thái, 11/9/2019.

  1. Đoàn Thái

    Đoàn Thái Mr.Thai

    Tham gia:
    23/4/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick đã lấy được lòng tin của khá nhiều chị em phụ nữ. Nhưng nhiều người còn thắc mắc là sản phẩm này có tốt hay không? có đảm bảo an toàn khi sử dụng hay không? Chúng ta hãy cùng ĐẸP 21 tham khảo qua bài viết sau đây.

    [​IMG]
    Cách Dùng Son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick Hiệu Quả Tốt Nhất
    Đánh một lớp son dưỡng trước khi thoa Son. Đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi.

    Tips: Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ.

    Thiết Kế Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
    Missha Dare Rouge này sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm “nặng tay”, tạo cảm giác xịn xò đắt tiền cực. Từ vỏ giấy đến thân đều được phủ nhám và phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Cùng với đó là thân ánh bạc được in logo vô cùng nổi bật sẽ tăng phần độc đáo cho sản phẩm.

    Được chiết xuất từ tinh dầu dưỡng dầu bơ hạt mỡ, dầu bơ và dầu dừa được bổ sung vào thành phần với khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Giúp ngăn chặn tình trạng khô môi, nứt nẻ, mang đến bạn bờ môi mịn lì thu hút mọi ánh nhìn.

    [​IMG]

    Thành Phần Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

    Chứa shea butter oil, avocado oil, coconut oil không gây khô môi hay bị bột, giúp dễ dàng apply son lên môi mà không để lộ vân môi. Son lên màu tốt và cũng lâu trôi

    Chất Son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

    Chất son mịn như nhung. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.

    Bảng Màu Son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick

    Dòng Missha Dare Rouge Velvet gồm 16 màu son: Whate the purple; Better than sun; Rettro bang; Young boss; Freaky gal; Hot stuff; 196 orange; Stunning kiss; Born to the peach; Encore salsa; Classic Mood; Gentle Rose; Soul Mind; Final Hot; Smoking Gun; Popping Topping.
    [​IMG]

    Missha Dare Rouge Mua Ở Đâu?

    Để mua được thỏi son Missha Dare Rouge vừa chính hãng, với giá tốt nhất. Công ty cổ phần địa ốc AE là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn. Hiện tại Đẹp21 đang khuyến mãi 50% từ 480k, chỉ còn 240k/ thỏi!!!

    Quá rẻ để sở hữu thỏi son Missha chất lượng như vầy. Bấm nút mua hàng để tậu ngay 1 em Dare Rouge Velvet bạn nhé.

    Website: https://aeland.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đoàn Thái
    Sửa lần cuối: 18/4/2020

Chia sẻ trang này