Hà Nội: Mở Bán Căn Hộ Cao Cấp Green Pearl Bắc Ninh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Bất Động Sản Kinh Bắc, 21/10/2021.

  1. Bất Động Sản Kinh Bắc

    Bất Động Sản Kinh Bắc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Website: https://batdongsankinhbac.com/du-an/chung-cu-green-pearl-bac-ninh/

    Green Pearl Bắc Ninh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm thành phố Bắc Ninh mà thay vào đó còn là tiện ích nội ngoại khu sang trọng hiện đại thuộc hàng TOP của thành phố.

    Chủ đầu tư Nhân Tiến Đạt hiểu rất rõ và tập trung đánh vào phân khúc khách hàng cao cấp là những chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh. Nên đã tạo ra dòng sản phẩm căn hộ cao cấp đẳng cấp bậc nhất

    Dự án sở hữu 4 tầng trung tâm thương mại, phòng tập Gym Yoga, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và bể bơi ngoài trời với diện tích lớn nhất thành phố 400m2.

    Thêm một điểm tạo nên sự khác biệt lớn của chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh chính là thiết kế 2 tầng hầm gửi xe hiện đại đảm bảo cho mỗi dân cư sở hữu 2 chỗ đỗ xe máy và 1 chỗ đỗ ô tô điều mà hầu hết các dự án chung cư khác không có được.

    Thực tế cho thấy khi đi dọc các tuyến phố lớn của Bắc Ninh, tình trạng ô tô đỗ "la liệt" tại lề đường gây mất mỹ quan đô thị rất nhiều. Dù nhận được sự quan tâm lớn, tuy nhiên do quỹ đất có hạn cùng với đó là các dự án đã được triển khai xây dựng từ rất lâu nên hầu hết các chung cư trên địa bàn thành phố Bắc Ninh đều không có đủ chỗ đáp ứng nhu cầu đỗ xe của mỗi gia đình.

    Chính điều này đã tạo nên ưu điểm “độc bản” tại chung cư Green Pearl Bắc Ninh khi sở hữu 2 tầng hầm gửi xe với tổng diện tích 8.899m2 gồm 747m2 để xe tại sân và 1.850m2 để xe máy, xe đạp tại tầng hầm 1.

    Nhận bảng giá chung cư Green Pearl Bắc Ninh liên hệ phòng kinh doanh dự án công ty Bất Động Sản Kinh Bắc
    • Hotline: 0918.12.1661 (Call, Zalo, Ib)
    • Email: mkt.bdskinhbac@gmail.com
    • Hội sở chính: Tầng 2, Tòa nhà L7-L8, Tòa nhà Cao Nguyên 02 Đường Lê Thái Tổ Bắc Ninh
    Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bất Động Sản Kinh Bắc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này