Hà Nội: Mở Bán Suất Ngoại Giao Louis City Hoàng Mai – Giá Rẻ 75tr/m2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vanemidol, 5/4/2020.

  1. vanemidol

    vanemidol Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tập đoàn Lã Vọng tiếp tục khẳng định mình trên con đường theo đuổi khát vọng “kiến tạo những vùng đất sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị”. Dự án khu đô thị Louis City Hoàng Mai được kỳ vọng sẽ là một sản phẩm chất lượng, đem đến không gian sống lý trong tương lai.

    [​IMG]


    Tổng quan dự án
    • Tên dự án: Louis City Hoàng Mai
    • Vị trí: 54 Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    • Chủ đầu tư: Lã Vọng Group
    • Diện tích xây dựng: 30.5ha
    • Mật độ xây dựng: 40.3%
    • Tư vấn chiến lược: VIRA Media Real Estate
    • Nhà thầu thi công: Conteccons
    • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
    • Thời gian bàn giao: Quý II/2022
    • Giá bán: từ 6 - 25 tỷ
    • Mặt đường trước nhà: Từ 12m đến 21m.

    Vị trí đắc địa của dự án

    Louis City là dự án nằm trong quần thể khu đô thị mới Hoàng Văn Thụ – Một trong những khu đô thị trọng yếu được định hướng phát triển đồng bộ với quy mô lớn nhất Hà Nội. Tọa lạc ngay góc ngã tư giao giữa đường lớn Tân Mai và đường Tam Trinh.
    [​IMG]
    Dự án cách đường vành đai 3 trên cao chưa đến 3km. Đây là điểm giao lưu của Hà Nội mới. Nối liền với các tuyến đường huyết mạch dẫn về cửa ngõ phía Đông Nam và trung tâm thành phố, vì vậy cư dân tại dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của khu vực và các tỉnh phía Nam thông qua đường Vành đai 3 trên cao và cao tốc hiện đại nhất cả nước Hà Nội – Hải Phòng.

    Kiến trúc đương đại thế giới

    Dự án khu đô thị Louis City được thiết kế xây dựng mang phong cách Pháp hiện đại, trang nhã và không gian vô cùng lãng mạn, nổi bật lên với gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất.

    Mang đến cho thị trường hơn 1.000 căn liền kề, biệt thự và shophouse và hơn 8 toà chung cư cao tầng, thiết kế đa năng thông minh cho phép chủ nhân căn hộ thay đổi không gian sống một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

    [​IMG]
    Đội ngũ kiến trúc sư người Pháp đã nghiên cứu tỉ mỉ và cho ra phương án tối ưu nhất giúp tối đa hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được không gian thoáng mát, tách biệt, yên tĩnh cho từng căn hộ cũng như các không gian sinh hoạt chung như hành lang, cầu thang và sảnh ra vào.

    Hệ thống dịch vụ, tiện ích hoàn hảo

    Đến với dự án Louis City Tân Mai quý khách sẽ hoàn toàn được trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu từ dự án này đem lại như: Trung tâm mua sắm sầm uất, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, Yoga, Spa chăm sóc da, khuân viên tản bộ, nhà hàng sang trọng,...

    [​IMG]
    Giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, giữa không gian xanh thơm mùi cỏ cây trong nắng mai chan hòa sẽ khơi dậy cảm hứng bất tận cho mỗi ngày mới căng tràn sức sống.

    Lý do nên chọn mua liền kề biệt thự Louis City

    1. Chủ đầu tư uy tín, đáng tin cậy

    2. Vị trí địa lý thuận lợi kết nối khu vực

    3. Thiết kế mang phong cách Pháp hiện đại, độc đáo và tinh tế

    4. Tiện ích sang trọng, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0918 903 999
    Địa chỉ: 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Web: www.louis-city.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/louiscityvn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanemidol
    Đang tải...


Chia sẻ trang này