Mỡ Cao Trong Máu Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/1/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Ở nam giới cholesterol hỗ trợ tạo ra những hormone sinh dục nam testosterone. Còn đối với nữ giới thì cholesterol sẽ góp phần tạo ra những hormone estrogen cùng với progesteron để phát triển những đặc điểm sinh lý riêng biệt như ngực. Đối với cả hai giới cholesterol giúp phát triển lông và cả chức năng sinh sản.

    [​IMG]


    VẬY CHOLESTEROL CAO - MỠ MÁU CAO ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN NAM VÀ NỮ GIỚI

    1. Gây rối loạn cương dương ở nam giới
    Bạn biết không một trong số các nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương đó là tình trạng mỡ máu cao. Khi mỡ máu trong cơ thể cao sẽ khiến tình trạng xơ vữa động mạch xảy ra. Điều này làm máu lưu thông không tốt, gây tăng nguy cơ về nhồi máu cơ tim lẫn đột quỵ.

    Và khi máu không được lưu thông ở mức ổn định sẽ gây tình trạng tắc nghẽn ở vùng xương chậu cùng bộ phận sinh dục. Từ đó gây ra tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương. Hơn nữa các mảng xơ vữa ở thành mạch cũng gây giảm chức năng tế bào nội mô dẫn đến giảm tiết oxit nitric chính là chất cần thiết trong việc điều hòa cương cứng dương vật.

    Khi thiếu oxit nitric sẽ làm cho áp lực máu bên trong thể hang dương vật không tăng đủ mạnh giúp đóng lại những tĩnh mạch làm cho máu thoát ra khỏi thể hang. Và điều này sẽ không thể nào duy trì được sự cương cứng.


    2. Gây giảm ham muốn ở nữ giới
    Tiếp theo mỡ máu cao cũng được đánh giá là tác nhân gây ra suy giảm ham muốn ở nữ giới. Nó chính là thủ phạm làm cho bộ phận sinh dục nữ khó tiết ra chất bôi trơn. Điều này làm cho chị em phụ nữ bị đau đớn khi giao hợp từ đó làm suy giảm ham muốn của chị em phụ nữ.

    [​IMG]


    GIẢI PHÁP CHO NGƯỜI BỊ MỠ MÁU CAO

    Thăm khám điều trị kịp thời
    Đối tượng bị mỡ máu cao nên đến cơ sở y tế kiểm tra mỡ máu thường xuyên. Khi ấy bác sĩ sẽ tìm ra chính xác nguyên nhân để có được giải pháp điều trị thích hợp nhất. Thường ở đây bác sĩ hay đưa ra những lời khuyên liên quan đến chế độ ăn uống và sinh hoạt cho người bệnh.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/mo-mau-cao-nguyen-nhan-gay-giam-ham-muon-khoai-cam-o-nam-va-nu.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. hoahue99

    hoahue99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Mỡ máu nguy hiểm đó ạ! Tốt nhất là k nên chủ quan đâu ạ
     

Chia sẻ trang này