Toàn quốc: Mô Hình Này Khiến Cardano Có Nguy Cơ Bị Bán Tháo 23%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 22/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện tại, có vẻ như có sự khác biệt lớn giữa tâm lý và giá cả trên thị trường Cardano. Nhìn chung, tâm lý xung quanh nền tảng này được cho là sẽ thuận lợi, đặc biệt là khi Hội nghị thượng đỉnh Cardano đến gần hơn. Việc triển khai giải pháp khả năng mở rộng lớp 2 của Cardano được gọi là ' Hydra ' có thể sẽ diễn ra sau hội nghị.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tâm lý này đã không thể bù đắp được sự hoảng loạn gây ra sau đợt bán tháo tiền điện tử rộng rãi hơn vào ngày 21 tháng 9. Hơn nữa, sự hình thành của một chiếc cốc và tay cầm nghịch đảo có nguy cơ thua lỗ mạnh trong những ngày tới. Tại thời điểm viết bài, ADA đang giao dịch ở mức 2,18 đô la, giảm 0,4% trong 24 giờ qua.

    Biểu đồ hàng ngày của Cardano

    Trong tháng qua, ADA đã thành hình trong một chiếc cốc và tay cầm nghịch đảo - Một mô hình giảm giá gây ra sự cố về giá trị. Vì 'tay cầm' vẫn chưa phát triển, ADA có thể tăng cao hơn trong vài ngày tới, có thể hướng tới mốc 2,45 đô la.

    ADAUSD_2021-09-21_18-31-44-1536x662.png

    Từ đó, có thể mong đợi một sự cố dưới mức hỗ trợ $ 1,98 hoặc 'đường viền cổ'. Điều này sẽ đưa vùng phòng thủ $ 1,70- $ 1,84 của ADA vào hoạt động, có thể dẫn đến tổn thất thêm lên đến $ 0,150. Nhìn chung, điều này có nghĩa là giảm 23% so với mức thời gian báo chí của ADA.

    Để vượt qua triển vọng này, những con bò đực cần phải thực hiện mức đóng cửa trên 2,45 đô la với khối lượng mạnh.

    Cơ Sở Lý Luận

    Xem xét kỹ hơn các chỉ báo của ADA cho thấy các chỉ số giảm giá. Ví dụ, chỉ báo RSI đã liên tục suy yếu kể từ giữa tháng 8, với mức tương tự trong vùng giảm vào thời điểm báo chí. Từ thời điểm này, áp lực bán có thể sẽ lớn hơn áp lực mua cho đến khi chỉ báo RSI tăng lên trên 60 một lần nữa.

    Chỉ báo Awesome Oscillator cũng ở trong tình trạng khó khăn tương tự sau khi kéo dài xuống dưới nửa đường của nó. Hơn nữa, dòng vốn chảy vào cũng đang giảm dần, theo Chaikin Money Flow. Trên thực tế, số liệu trên CMF tương tự như các mức được thấy ngay sau sự cố thị trường ngày 19 tháng 5.

    Phần Kết Luận

    Mô hình giảm giá của ADA đe dọa một đợt bán tháo lớn trong tương lai. Mặc dù Hội nghị thượng đỉnh Cardano có thể gây ra một số mua, nhưng điều tương tự có thể được dự kiến sẽ tồn tại trong thời gian ngắn và chỉ mang tính phản động. Sau khi hoàn thành thiết lập, ADA dự kiến sẽ giảm xuống vùng hỗ trợ $ 1,70- $ 1,84.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này