Mở Rộng Phạm Vi Khách Hàng Triển Lãm Thực Tế Ảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vrfairs.dtsgroup, 1/7/2022.

  1. vrfairs.dtsgroup

    vrfairs.dtsgroup Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2022
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mang công nghệ thực tế ảo để tổ chức sự kiện ảo giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách tối ưu nhất, nhờ việc xây dựng gian hàng ảo trực quan và các gian hàng triển lãm có thể tùy chỉnh nội dung theo yêu cầu. Các gian hàng ảo loại bỏ rào cản về không gian địa điểm, cho phép công ty tương tác với lượng khách hàng lớn hơn rất nhiều trên môi trường trực tuyến.


    Tương tác với khách hàng trực tiếp giúp giải đáp, và tương tác với khách hàng trực tiếp 1:1 thông qua tính năng trò chuyện được tích hợp. Tại các Triển lãm thương mại thực tế ảo - vrFairs còn nhiều tính năng nổi trội như: Những người tham dự có thể duyệt qua danh mục một cách thuận tiện, tập hợp các sản phẩm hoặc dịch vụ trong giỏ hàng của họ để mua ngay lập tức hoặc trong tương lai.


    Sự kiện thực tế ảo mang đến cho nhà tổ các số liệu chức phân tích hiệu suất sự kiện và sự tham gia của người tham dự, nhằm cải thiện ROI, và điều chỉnh để có thể thu hút sự tương tác với khách hàng. Giúp mang đến trải nghiệm khó quên cho người tham dự và thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng cho tương lai.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vrfairs.dtsgroup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này