Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Bao Lâu Thì Hồi Phục

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hongmint, 9/5/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thông thường, sau khi chữa trị bằng các phương pháp như dùng thuốc, đông y, tây y hoặc vật lý trị liệu,... nhưng không hiệu quả. Thì sẽ được chỉ định phẫu thuật để loại bỏ tình trạng đau đớn do thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh lo lắng về chi phí, cũng không ít người thắc mắc mổ thoát vị đĩa đệm bao lâu thì hồi phục vì sợ ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Biết được điều đó, sau đây chuyên gia Hoàn Cầu sẽ giúp bạn giải đáp!

    Bạn đang muốn phẫu thuật thoát vị đĩa đệm?

    >>Click [chat]<< hỏi ý kiến chuyên gia ngay!

    MỔ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BAO LÂU THÌ HỒI PHỤC?
    Thời Gian Phục Hồi Sau Phẫu Thuật Thoát Vị Đĩa Đệm
    Sau khi mổ thoát vị đĩa đệm, thời gian phục hồi ở mỗi bệnh nhân là không giống nhau. Bởi vì nó còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc, tình trạng vết thương của người bệnh, cùng nhiều yếu tố khác. Quy trình hồi phục sau khi phẫu thuật truyền thống là:

    ⇒ Đầu tiên, khi thực hiện xong ca mổ, bệnh nhân phải nằm viện khoảng 4 – 5 ngày để được điều trị bằng thuốc. Giai đoạn này, chuyên gia sẽ theo dõi và xử lý nếu có những biến cố xảy ra nhằm tránh nhiễm trùng tại vết mổ.

    ⇒ Sau khi về nhà, người bệnh cần nghỉ ngơi hoàn toàn trong 4 – 6 tuần, có thể lâu hơn nữa tùy theo thể trạng ở mỗi người. Nhiều trường hợp nặng sẽ kéo dài vài tháng đến 1 năm thì mới có thể vận động linh hoạt trở lại.

    ⇒ Ngoài ra, khi thực hiện các phương pháp phẫu thuật hiện đại như mổ laser, thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn. Bệnh nhân cần tập thêm các bài vật lý trị liệu để thúc đẩy tiến trình lấy lại sức khỏe. Theo thống kê, sau khi mổ laser, bệnh nhân có thể phục hồi khoảng từ 6 tuần trở lên.

    Thời gian phục hồi sau phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

    Như vậy, có rất nhiều khoảng thời gian khác nhau để trả lời cho thắc mắc mổ thoát vị đĩa đệm bao lâu thì hồi phục. Dựa vào tình trạng cụ thể ở người bệnh, chuyên gia sẽ tính toán mốc thời gian thích hợp.

    Phẫu Thuật Thoát Vị Đĩa Đệm Có Biến Chứng Không?
    Với nền y học phát triển như hiện nay thì có nhiều phương pháp phẫu thuật hiện đại hơn được áp dụng như mổ nội soi, mổ mở, mổ bằng laser hay sóng radio,... Tất cả sẽ có những ưu điểm, nhược điểm riêng.

    Sau khi phẫu thuật vẫn có nhiều trường hợp gặp phải tác dụng phụ như đau đớn kéo dài, bệnh dễ tái phát,... Thậm chí nếu rủi ro, còn ảnh hưởng đến sức khỏe, làm liệt chi vĩnh viễn.

    Để đánh giá việc mổ thoát vị đĩa đệm có dẫn đến nguy hiểm gì không, thì cũng giống như mổ thoát vị đĩa đệm bao lâu thì hồi phục, chuyên gia không thể khẳng định nó có hoặc không. Nó còn phụ thuộc vào các yếu tố liên quan khác, chẳng hạn như tay nghề chuyên gia, tình trạng sức khỏe bệnh nhân, phương pháp thực hiện,..

    Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm có biến chứng không?

    CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM KHÔNG CẦN MỔ, HẠN CHẾ BIẾN CHỨNG
    Cũng như các bệnh về cơ xương khớp khác, thoát vị đĩa đệm khi tiến hành điều trị sớm thì sẽ mang đến hiệu quả cao. Đặc biệt sẽ không cần đến phẫu thuật nếu bạn chọn đúng cơ sở chuyên môn và phương pháp điều trị tiên tiến.

    Hiện Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã tiến hành điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả cho nhiều bệnh nhân mà không cần mổ. Thay vào đó là sử dụng phương pháp dao châm He-ne.

    >>> Nguyên lý hoạt động của dao châm He-ne:

    Chính là biện pháp kết hợp Đông – Tây y, ứng dụng kỹ thuật xâm lấn hiện đại và nguyên lý huyệt vị của châm cứu. Từ đó đưa đầu dao châm vào sâu bên trong vùng tổn thương, tiến hành giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, loại bỏ ổ viêm và đưa đĩa đệm đúng về vị trí.

    Đây cũng là phương pháp giúp bệnh nhân không còn lo lắng mổ thoát vị đĩa đệm bao lâu thì hồi phục. Vì sau khi điều trị, sinh hoạt và công việc của người bệnh không bị ảnh hưởng nhiều.

    >>> Đặc điểm nổi trội của Dao châm He-ne:

    ++ Đảm bảo an toàn: Vết thương nhỏ nhờ hình thức xâm lấn tối thiểu, không gây chảy máu, không đau và không để lại sẹo như mổ truyền thống.

    ++ Hiệu quả cao: Sau lần điều trị đầu tiên, triệu chứng bệnh giảm, phục hồi vận động nhanh chóng mà không cần nghỉ dưỡng quá lâu.

    ++ Quy trình nhanh chóng: Điều trị chỉ mất khoảng 15-10 phút, sau đó bệnh nhân có thể ra về chăm sóc tại nhà.

    Dao châm He-ne: Chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất

    Qua những chia sẻ trên đây về mổ thoát vị đĩa đệm bao lâu thì hồi phục, bạn đã xác định được khoảng thời gian chính xác.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Xem các báo nói về chúng tôi:
    + Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
    + Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin
    + Báo *********: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng
    + Báo doisongphapluat.com: Khám chữa tai mũi họng hiệu quả

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. Yennhi98

    Yennhi98 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/10/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    thường thì phải nghỉ nghơi cả tháng
     

Chia sẻ trang này