Mobifone Lừa Đảo Khách Hàng.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi trickmmonews, 29/10/2023.

  1. trickmmonews

    trickmmonews Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    1,797
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    **Bài báo gốc:**

    ** Đăng ký gói 6C120 được sử dụng trong 5 tháng 25 ngày, bây giờ tôi không muốn sử dụng nó nữa, vì vậy tôi đã nhắn tin Huy 6c120 Syntax đến 999 nhưng tôi không thấy thông báo phản hồi, tôi nghĩ đó là một mạng lỗi nên tôikhông để ý. Ngày hôm sau phát hiện ra rằng tài khoản đã được khấu trừ tiền (hơn 218k), gọi cho bảng điều khiển đã được trả lời vì anh ta không nhắn tin cho cú pháp mà không gia hạn, kiểm tra gói 6c120, không có cú pháp.Đúng là nhà điều hành nhiều nhất ở Việt Nam .... **

    ** Viết lại bài viết: **

    ** Không hài lòng với gói 6C120 của Viettel, người dùng phàn nàn về việc được khấu trừ tiền ngay cả sau khi gửi văn bản Không gia hạn **

    Một người dùng Viettel gần đây đã lên phương tiện truyền thông xã hội để phàn nàn về việc được
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/mobifone-lua-dao-khach-hang.134866/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trickmmonews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này