** Công cụ phản hồi của người dùng ứng dụng di động: Thủ thuật để cải tiến liên tục ** Ứng dụng di động rất cần thiết cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.Họ cung cấp một cách thuận tiện để khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn và họ có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu có giá trị về người dùng của bạn.Tuy nhiên, để tận dụng tối đa ứng dụng di động của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang lắng nghe người dùng của mình và trả lời phản hồi của họ. Có một số cách khác nhau để thu thập phản hồi của người dùng trên ứng dụng di động của bạn.Bạn có thể sử dụng khảo .... Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/mobile-app-user-feedback-tools-tricks-for-continuous-improvement.6847/