Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Ôi, em chia sẻ với bác Em cũng bị đôi ba lần rồi Bực lắm nhưng mình là người bán nên đôi khi phải nhịn khách, phải chiều khách thôi.
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. em thì thấy mang đi mang về cũng còn đỡ bực hơn là gọi điện người ta không nghe máy ạ >"< Em dính mấy vụ rồi, trước khi đi gọi thì vẫn nghe mà đến nơi gọi cả trăm cuộc không hề thấy nhấc máy và sau đó lúc em về đến nhà thì nhận đc tin nhắn là chị đang có việc phải đi công tác v..v... em xem có ai mua thì cứ bán đi, bao h chị về còn chị lại mua.... Em cũng đành ngậm ngùi thôi ạ
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Đúng đó bạn ạ, không mua cũng không sao. Bực nhất là không nghe máy.
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. chia buồn cũng chị bán hàng onlie hay vậy lắm có nhiều mẹ còn bị bỏ bom nữa
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Chia buồn với mẹ nó nhé! Em cũng từng bị như này rồi, có đợt khách còn nói đắt hơn chỗ khác 2 nghìn nên ko lấy nữa,có hôm thì mang lên tận đường Bưởi, khách đồng ý lấy hàng rồi, đến lúc mang tới thì khách không có nhà mà chỉ có mẹ của khách, bác ấy nhất quyết không lấy. Nghĩ mà ấm ức. không bán được hàng, tiền xăng xe ko đủ.
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Èo, thế này thì tức thật, em thì chưa bị lần nào. may quá nhưng cũng xác định dần ạ
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Đúng là khách hàng là thượng đế ! còn người bán hàng chỉ là đế thôi! hu hu
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. hihi, em toàn đi mua hàng chứ chưa bán hàng bao giờ nên cũng ko hiểu tâm trạng các chị, nhưng khách bỏ bom đã tội, như em mua onl mà ở nhà đợi mãi ko thấy ng giao hàng tới còn buồn hơn ý ah, mấy lần em phải khốn khổ chạy đi mua đồ về đãi bạn vì bị bỏ bom đó ai Nên em mong khách ko bỏ bom ng bán, ng bán ko bỏ bom khách hàng
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Đúng là cái nghề bán hàng online không thể tránh khỏi tình trạng như của mình. Bán lâu rồi xây dựng kinh nghiệm để hạn chế tình trạng này xảy ra khi tư vấn cho khách hàng thôi. Còn mình trước đến giờ cũng chưa mất uy tín với ai bao giờ, có việc gì đột xuất không mong muốn mà không giao được cho khách thì phải gọi điện lại cho khách để họ không phải chờ đợi mình giao hàng. Như vậy sẽ không làm mất thời gian của khách.
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Đúng là bán hàng nhiều khi không tránh khỏi, hi vọng em không bị như vậy.
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. bạn lôi cả họ hàng hang hốc nó ra chửi.Tổ cụ, tổ sư nhà chúng nó không có học hành 1 chút nào.Đã mua hàng trên mạng thì đa phần là người cũng có hiểu biết mà cư xử vô văn hóa.Ship hàng đến nhà chúng nó phải bỏ tiền thuê ng ship chứ mẹ có ai cho không ai cái gì
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Chia sẽ cung ban. Mong là sẽ k còn gặp trương hợp như vay nua
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. dạo này nhiều mẹ phản ánh bị bỏ bom thế nhỉ
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. chia buồn với chị,đùng là bán hàng như làm dâu trănm họ ấy,giá kể ai cũng biết và hiểu được thì thật tốt hơn nhiều,
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. hic, may mà em chưa bị gặp khách hàng như thế. Vô trách nhiệm quá! cố gắng lên chị, có ngày này vui ngày kia buồn, khách hàng cũng có nhiều bạn đáng yêu lém, bù trừ vậy, cho tinh thần đỡ ức chế
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. hạn chế thôi chứ cũng khó mà tránh khỏi có khách thế này thế khác mà
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. Cảm ơn mẹ chủ top đã nêu ý kiến lên đây. em cũng ủng hộ ý kiến này ạ. Em cũng bán hàng online, có lần đem hàng đến, họ nài nỉ mãi, em cũng không phải ki bo gì, đã đồng ý bớt tiền cho rồi, thì coi như không còn lãi. Thế mà lại trả cho em tờ tiền polime bị cháy thủng (cũng may lỗ thủng không to) Em vì đang vội, trời mưa nên cũng không kiểm tra kỹ. Về nhà mới thấy, bực mình kinh khủng ấy ạ
Ðề: Buồn quá các mẹ ạ, mong các mẹ mua hàng đừng làm thế nha. thêm một lần nữa, đã hẹn giao hàng, em chỉ đi giao được buổi tối, hẹn hò rõ ràng, thế mà họ bắt em đợi từ 9h15 đến gần 10h30 tối, gọi đến hơn 30 cuộc gọi không nghe máy, đến nhắn tin chán no cũng không nhắn lại...hôm đó ức chế không chịu được. Cũng may, hôm sau nhắn tin lại, họ đã có lời xin lỗi, nên cũng bỏ qua luôn rồi