Hà Nội: Free Ship, Uy Tín - Chất Lượng, Quần Áo Trẻ Em Từ 1 - 15 Tuổi

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Top, 16/10/2008.

  1. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Uy tín - Nhiệt tình - Trách nhiệm ​


    MỜI CẢ NHÀ SHARE ALBUM và LIKE nhé:
    https://www.facebook.com/lan.nguyengiathieu

    Năm nay đã bước sang năm thứ sáu, nhà Top lại có dịp được làm đẹp cho các thiên thần bé nhỏ, xinh xắn của các gia đình thành viên LCM.

    Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và góp ý của các khách hàng trong nhiều năm qua, dù là khách ở ngay cạnh nhà hay ở những thành phố khác ngoài Hà Nội.

    Chúc các bố các mẹ, đặc biệt là các bé bốn mùa tràn đầy niềm vui và sức khoẻ, gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Chúc cho diễn đàn LCM ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.


    CẶP TÓC, NƠ BỜM, DÂY LƯNG, ÁO MƯA cho bé:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/615220

    MÀN TUYN - CHĂN LÔNG XUẨT KHẨU:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/37273

    KÉ MẤY MẪU HÀNG XUẤT KHẨU CHO MẸ:
    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/693530

    THÔNG TIN, ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ, SỐ ĐIỆN THOẠI:
    http://lamchame.com/forum/showthread.php/24671/page16



    A. LÔ HÀNG TQXK VÀO EU, chất liệu mềm và nhẹ, mời các mẹ đến để kiểm chứng nhé, giá tốt
    - Quần bơi hình Angry bird, sz chuẩn 6 – 14 tuổi, có 2 màu rất đẹp, giá 90k/c
    [​IMG]

    - Quần bơi hình xe car, hãy bổ sung vào bộ sưu tập đầy đủ các bạn của bé trong phim "The Car" nhé. Duy nhất sz 5/6 vừa với bé khoảng 4 - 5 tuổi hoặc max đến 28kg, giá 80k/c.
    Trước_Sau
    [​IMG]

    - Áo bơi liền thân dáng váy có hình mèo Kitty rất xinh, nền đỏ bi trắng, sz cho bé, sz 98cm – 143cm, giá 170k
    [​IMG]

    - Áo bơi liền thân nền đỏ chấm bi trắng, 1 chút họa tiết lá trước ngực, sz 2/3 – 9/10, giá 143k
    [​IMG]

    - Áo liền thân bé gái, đỏ chấm bi trắng, sz 4 - 10t (bé 12t cũng vừa), họa tiết xinh lắm, giá 143k
    [​IMG]

    - Set bikini bé gái, màu cam rực rỡ, sz 4 - 10t (bé 12t cũng vừa), giá 135k, phía trên ngực áo là chú mèo xinh xinh vẫn còn đeo nguyên nilon dán, tớ ko muốn bóc ra ợ :D---> còn 1 bộ cho bé 4-5T
    [​IMG]

    - Set bikini bé gái, hàng da báo, sz 2 - 8t (bé 10t cũng vừa), giá 115k=> còn 1 bộ sz 4T/5T
    [​IMG]

    - Quần bơi bé trai, viền xanh sz 4 - 10t (bé 12t cũng vừa), viền đỏ sz 10 - 16t, giá 90k/c
    [​IMG]

    - Set quần bơi bé trai + mũ, hàng da báo, sz 4 - 10t (bé 12t cũng vừa), giá 125k/set
    [​IMG]

    B. LÔ HÀNG TQXK CHÍNH HÃNG

    - Set bikini dâu tây + mũ, sz cho bé 3 - 7 tuổi, giá 155k/set=> Hết hàng
    [​IMG]

    - Set bikini chân váy + mũ, sz cho bé khoảng 2 - 6 tuổi, giá 170k/set
    [​IMG]

    - Quần bơi cho bé trai, hàng xuất xịn của Cambo, sz 128 - 162, giá 58k/c
    [​IMG]

    ĐỒ SƠ SINH

    Vài kinh nghiệm mình muốn chia sẻ cho các bà bầu về 1 số nhãn hàng trước khi sắm đồ cho em bé, có 1 thời gian mình có bán đồ sơ sinh cho bé nên có tìm hiểu qua về thị trường hàng sơ sinh nội địa, tuy là ko cover được hết nhưng hy vọng sẽ có thêm thông tin để các bà mẹ tham khảo:

    Hàng Jou, chắc chắn có 2 loại Jou kém chất lượng hơn so với hàng chính hãng, tuy nhiên mình ít thấy hàng Jou loại 2, 3 bán tại thị trường HN.

    Hàng Bossini, hàng màu, chính hãng có 2 loại (2 style màu sắc và họa tiết khác nhau) và giá cả thường chênh lệch khoảng 2k/sp, ngoài ra cũng còn có sp nhái, và cái này mình có nhìn thấy bán tại HN lẫn với sp thật.

    Hàng Bibi và Hello thì mình chưa gặp hàng nhái, ko biết trên thị trường có hàng nhái ko nữa

    Hàng Kidz, hãng này sản xuất chủ yếu cho các bé lớn, sản phẩm newborn và baby là họ sản xuất bổ sung bên cạnh các sp chủ yếu là cho bé từ khoảng 4 tuổi trở lên, bản thân hãng này, cách mà họ sử dụng nguyên vật liệu làm thành phẩm cũng có khác với các thương hiệu khác nhưng mình thấy chất liệu OK và giá thì mềm hơn 1 chút (như kiểu là họ tập trung vào thị trường bình dân hơn thì phải )

    Kinh nghiệm lựa chọn và mua sản phẩm 100%cotton, đặc biệt là hàng DỆT KIM:

    - Bằng cảm quan: Vải nền sản phẩm có độ trắng và sáng, không nhờ nhợt,; hoạ tiết in rõ ràng, sắc nét.
    - Bằng ký hiệu: Trên tem của sản phẩm có ghi rõ 100% cotton (ký hiệu này không phải khẳng định hoàn toàn chính xác mà chỉ có tính tham khảo)
    - Tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm cùng có ký hiệu 100% cotton: Khi các mẹ cầm sản phẩm trên tay, hãy cảm nhận độ mềm, nhẹ và hơi bông xốp của chất liệu, đặc biệt là độ dày vừa phải để tạo nên dáng sản phẩm, đối với chất liệu mỏng, các mẹ sẽ cảm thấy độ nhõng nhẽo của sản phẩm.

    Thêm vào đó, hãy kéo căng nhẹ mặt vải của sản phẩm, với chất liệu được dệt mau sợi, mặt vải sẽ gần như vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, ko có sự xô lệch giữa các lóng sợi dệt, góp thêm yếu tố đảm bảo độ bền của sản phẩm, điều này sẽ không thể có đối với những mặt vải có lóng sợi dệt thưa.

    Lưu ý: trên thị trường, cùng là sản phẩm dệt kim và chất liệu 100% cotton, nhưng các sản phẩm vẫn có những giá bán khác nhau, đấy là do độ dày mỏng của sợi dệt bằng máy kim, do việc dùng máy công nghiệp loại 3 hay loại 5 kim sẽ đóng góp thêm vào việc quyết định giá thành của sản phẩm

    Được mọi người ủng hộ và góp ý cho nhà tớ, tớ rất phấn khởi và cảm ơn nhiều, và nhân tiện cũng tản mạn 1 chút về chất liệu lanh và cotton 100%, hai chất liệu có thể nói là được ưu tiên đầu bảng cho thời trang ở nhà, ko chỉ cho các bé yêu mà còn cho cả người lớn nữa

    Đây cũng chỉ là cảm nhận, kinh nghiệm của bản thân tớ mà thôi, ngoài ra, tớ cũng có tham khảo thêm kinh nghiệm của 1 chị làm ở xưởng may đồ cho TE nữa

    Khái niệm qua về chất liệu:

    Về chất liệu lanh: đây là chất liệu được làm từ cây lanh hoặc cây gai, sau khi được dệt ra thành phẩm, có thể cảm nhận được chất liệu vải lanh rất nhẹ và có bề mặt tiếp xúc là tính lạnh. Nó được ưu tiên trong việc cắt may thành bộ đồ cho cả trẻ em và người lớn.

    Về chất liệu cotton: Đây là chất liệu được làm từ cây bông vải, tỷ lệ sợi bông tham gia vào việc tạo thành chất liệu được gắn với vải hoặc gắn vào thành phẩm cụ thể. Vì vậy, tỷ lệ 100% cotton có nghĩa là có 100% sợi bông trong thành phần vải được dệt. Ta có thể cảm nhận độ bông, xốp nhẹ của chất liệu

    Vài dòng ngoài lề về sự tăng trưởng của bé liên quan đến việc chọn chất liệu:
    Mình nghĩ các bà mẹ nuôi con nhỏ đều có thể nhận thấy 3 giai đoạn của bé lúc nhỏ: từ 0 -1 tuổi, từ 1 – 3 tuổi, từ 3 – 6 tuổi.

    Vào mùa hè: Tương ứng với từng giai đoạn phát triển, nhu cầu toả năng lượng (hay còn gọi là sự toả nhiệt, hay toát mồ hôi của bé) sẽ là: rất nhiều, vừa và ít dần. Có thể thấy lý do tại sao: về cơ bản, đó chính là sự tương ứng giữa “mức toả nhiệt” với “tỷ lệ lượng calo bé thu nạp mỗi ngày/số cân nặng của bé” – mình viết có khó hiểu quá không nhỉ

    Quay trở lại việc ứng dụng chất liệu đồ may mặc đối với các bé:

    Ưu nhược điểm của lanh và cotton 100%:

    1. Lanh có ưu điểm nhẹ và mặt lạnh nhưng khả năng dẫn nhiệt kém, vì vậy, khi năng lượng trong người bé toả ra cao hơn với khả năng hấp thụ của mặt vải lanh, bé sẽ bị hấp ngược lại mồ hôi của chính mình nên thi thoảng vẫn có tình trạng bé có rôm. Ngược lại, cotton có ưu điểm là hấp thụ nhiệt và thấm mồ hôi tốt nhưng lại ko nhẹ như lanh.
    2. Lanh ko thấm hút được nhiều mồ hôi như côtton nhưng lại có ưu thế vượt trội về màu sắc, nó làm cho bé luôn xinh xắn và nổi bật ở mọi nơi mọi lúc. Cotton có ưu điểm thấm hút mồ hôi nhưng lại dày hơn lanh và ko đua được với lanh về sự phong phú màu sắc

    Tóm lại:
    Kết hợp những điều trên đây, theo kinh nghiệm bản thân tớ thì: Bé dưới 3 tuổi nên mặc sản phẩm được làm từ chất liệu cotton. Sản phẩm ở độ tuổi này chiếm thế ưu việt (các mẹ có thể nhận thấy thị trường cotton ưu ái dành cho bé sơ sinh như thế nào). Bé từ 3 tuổi trở lên có thể mặc sản phẩm từ nhiều chất liệu khác nhau do việc toả nhiệt ko còn nhiều như lúc nhỏ.

    Và đó cũng là lý do mà tại sao đồ cho bé lại được làm nhiều từ cotton, còn đồ cho người lớn thì lại nghiêng về chất liệu lanh.

    P/s:Vài dòng kinh nghiệm bản thân chia sẻ với các mẹ. Có thể đúng hoặc chưa đúng lắm, các mẹ góp thêm ý kiến nha. Kinh nghiệm của tớ chống chỉ định trong phòng điều hòa nhé
    =================================================
    P/s: tình hình là nhà tớ bao h cũng chậm trễ về vụ hình ảnh, các mẹ check mẫu mã và sz, vui lòng alo giúp tớ theo số ĐT của bà ngoại 0948.68.36.69để hỏi thêm thông tin nhé, thanks các mẹ nhiều nhiều (u)
    Hãy nhắn tin trên topic để được tư vấn lựa chọn về kiểu dáng và độ tuổi cho các con nhé.
    =================================================

    Hàng mới về ngày hôm nay, 05/6:
    - Bộ đồ lanh sz lớn cho bé gái, max cho bé khoảng 40kg
    - Quần leg sz lớn cho bé từ 6 - 10 tuổi,dáng trên gối
    - Quần dài mỏng mặc điều hòa cho bé gái, mẫu hoa, sz 1 - 4, giá 130k/chục + 5k, bán lẻ 5c một cùng sz (hàng nhà máy, ko phải hàng gia công)
    - Sơmi Chap dài tay, hàng nối chuyền, sz 5/6 - 10/12, giá 85k/c
    - Áo Faded Glory cho bé gái sz lớn
    - Áo xuất xịn, sz số ko đều cho bé gái, sz từ 5/6 cho đến khoảng 45 - 48kg
    - Áo Place sz lớn cho bé gái, 6-14tuổi,
    - Áo Place sz nhí cho bé gái, dáng xòe váy, màu đẹp, chất đẹp, giá tốt, giá 75k/set 2c
    - Quần chip đùi cho bé gái, hàng xuất Âu, sz cho bé tầm 5 - 12 tuổi.
    ====================================================
    HÀNG MỚI CÓ HÌNH
    - Bộ bé trai hình MC Queen, sz 1 - 8 cho bé khoảng 1 - 7 tuổi, giá 80k/bộ + 1k
    [​IMG]
    - Các mẫu quần leg dài đến mắt cá chân, hàng TQXK, chất cotton co giãn, chất cotton lạnh, nền đen có các hoạ tiết: hoặc chấm bi hoặc tim hoặc hình thú nhí ...
    [​IMG]
    - Áo Carter bé trai, hàng xuất xịn, phù hợp với bé mặc đi chơi nha, hình manly lắm ah, sz 1 - 5 tuổi, form rộng, giá 62k/c + 1k
    [​IMG]
    - Bộ quần đùi áo sát nách mặc ở nhà cho mẹ, hàng DKHN, chất cực mát và nhẹ, sz khoảng 50 - 55kg, giá 65k/bộ
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mua 2 bộ giảm 2,5k/bộ, mua 4 bộ giảm 5k/bộ[/B] ]
    BABY Gap Hàn Quốc, giá 135k/bộ
    [​IMG]

    BABY Gap Hàn Quốc:
    *Mẫu Hồng Kông, giá 125k/bộ
    [​IMG]
    *Mẫu Hàn Quốc, giá 125k/bộ, 245k/2 bộ
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    BABY Gap xuất Âu (các mẫu sẽ về dần dần ah), giá 120k/bộ, 235k/2bộ, nhiều hơn có giá tốt hơn
    [​IMG]
    [​IMG]

    BABY Gap xuất Âu, giá 105k/bộ, 205k/2bộ, nhiều hơn có giá tốt hơn
    [​IMG]

    BABY Gap Malai: 95k/bộ, 185k/2bộ, nhiều hơn có giá tốt hơn (còn 1 số mẫu chưa có hình)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    ĐỒ CHO BÉ TRAI

    T27. Bộ lanh cho bé trai, hàng nhà máy nên giá nhỉnh hơn 1 chút so với hàng gia công ah

    Mẫu oto, bóng đá cho bé trai, sz khoảng 2 - 6 tuổi, giá 45k/bộ + 1k=> còn 2T/3T
    [​IMG]
    [​IMG]

    T26. Áo may ô 3 lỗ các màu cho bé trai (cam, vàng, blue, trắng), hàng DKHN, sz cho bé từ 30 - 45kg, sz S, M, L - giá 25k, 26k và 27k/c
    [​IMG]

    T25. Quần dài mỏng mặc điều hòa cho bé trai, mẫu Adidas, hàng dệt kim hà nội, sz 1 - 4, giá 140k/chục + 5k, bán lẻ 5c một cùng sz (hàng nhà máy, ko phải hàng gia công)
    [​IMG][​IMG]

    T24. Bộ Bé trai, hàng SG, họa tiết hình gấu xinh cực kỳ, sz 3 - 6 tuổi, giá .71k+1(họa tiết trước và lưng áo)
    [​IMG]=> còn 1bộ sz4/5T

    T23. Quần đùi Minh Ngọc các màu, chất liệu 100% cotton, sz cho bé đến 40kg, sz 4, 5 giá 20k/c và 21k/c, (mẫu này có sz 6 cho bé đến 45kg nhưng chưa có hàng, tớ phải hẹn đặt ợ), (hàng Minh Ngọc có tiếng từ hơn 10 năm rùi, màu và chất liệu đều chất hơn hàng DKHN và Thiệu Ngọc mà giá chỉ nhỉnh hơn chút xíu ah)
    [​IMG]
    [​IMG]

    T22. Quần dài Minh Ngọc, chất liệu 100% cotton, sz cho bé đến khoảng 35kg, sz 6 và sz 7, giá 29 và 30k/c, mẫu này có túi quần, bé trai hay bé gái đều mặc đc, đặc biệt là mặc đi ngủ phòg điều hòa (hàng Minh Ngọc có tiếng từ hơn 10 năm rùi, màu và chất liệu đều chất hơn hàng DKHN và Thiệu Ngọc mà giá chỉ nhỉnh hơn chút xíu ah)
    [​IMG]
    [​IMG]

    T21. Quần đùi PUMA, chất liệu 100% cotton, hàng về đợt 3, giá như cũ sz SML, 25k/c + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]

    T20. Bộ PUMA, hàng dệt kim hà nội, chất liệu 100% cotton, các màu đẹp cho bé trai, áo sát nách quần đùi, sz 1 - 4, giá 30k/bộ + 1k=> Còn sz3-4 cho 3T/4T
    [​IMG]
    [​IMG]

    T19. Bộ kẻ hình gấu Pooh cho bé trai, hàng dệt kim hà nội, chất liệu 100% cotton, áo cộc tay quần đùi, các màu kẻ, sz 1 - 4, giá 32k/bộ + 1k=> Còn sz3-4 cho 3T/4T
    [​IMG]
    [​IMG]

    T19. Bộ đồ 100% cotton cho bé trai, hàng SG, sz cho bé từ 1 - 5 tuổi, giá 55k+1
    [​IMG]

    T18. Bộ đồ Bamboo cho bé trai, sz 1 - 6 cho bé khoảng từ 2 - 5 tuổi, có còi kêu chip chip, giá 55k/bộ + 1k=> Còn 1 bộ cho 4T/5T
    [​IMG]
    [​IMG]

    T15. Áo 3 lỗ, họa tiết vá nổi phía thân trước trông rất ăn chơi nhé, hàng BAMINA (SG), chất cotton cực kỳ mát và nhẹ, sz cho bé 4 - 5 tuổi, giá cực tốt, 26k/c
    [​IMG]
    [​IMG]

    T12. Quần đùi BAMINA, chất cotton dày dặn, đẹp, sz cho bé từ 2 - 4 tuổi, giá 53k/c
    [​IMG]
    [​IMG]

    T10. Áo Tân Đức loại 1 cho bé trai, sz lớn khoảng 4 - 5 tuổi, giá 58k/c
    [​IMG]
    [​IMG]

    T01. Quần đùi PUMA sz 5 – 7 tuổi, giá 25k+1
    [​IMG]
    [​IMG]

    T02. Áo sát nách bé trai ANAKIDS, màu cam vàng, sz 2 – 8 tuổi,

    T07. Bộ Bossini bé trai, màu cam vàng xanh, sz 5 – 7 tuổi (max khaỏng 42kg), giá 70k/bộ
    [​IMG]
    [​IMG]

    ĐỒ CHO BÉ GÁI

    G21. Váy lanh cho bé gái, nhiều hình hoa, hiện có 1 sz duy nhất cho bé khoảng từ 22 - 28kg, forrm rộng rãi thoải mái, giá shock 55k/c
    [​IMG]
    [​IMG]

    G20. Mẫu lanh cho bé gái, dáng bí bom, giá ..................
    [​IMG]

    G19. Bộ búp bê, dệt kim hà nội, chất liệu 100% cotton, sz 1 - 5, giá 35k/bộ + 1k, đặc biệt sz 5 cho bé khoảng 18 - 20kg
    [​IMG]
    [​IMG]

    G18. Bộ hoa bé gái, hàng dệt kim hà nội, chất liệu 100% cotton, áo cộc tay đính nơ có khuy vai, sz 1 - 4, giá 35k/bộ + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]

    G17. Bộ bé gái áo hồng quần ghi, hàng SG, sz chuẩn cho bé 8 -12 tuổi, chất cotton thun cực đẹp, y như hàng hãng Winny cho mẹ, giá 118k/bộ + 2
    [​IMG]

    G16. Ké thêm Quần soocs đùi mặc nhà cho mẹ, hàng dệt kim, chất cực kỳ đẹp và thích, có 2 loại, giá 35k/c (chất cotton dệt kim, màu ghi và đen) và 40k/c (chất thun cá sấu có co giãn)
    Mác mỏ đây ah
    [​IMG]
    Dáng quần đây
    [​IMG]
    Mấy mầu cơ bản
    [​IMG]

    G15. Bộ bé gái, áo vải boile, dáng xòe quần thun cotton, 3 màu hồng cam vàng, chất đẹp, sz S – XL cho bé khoảng 6 – 10 tuổi, giá 95k/bộ + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    G13. Quần bồng nơ cho bé gái, sz từ 4 - 14 tuổi, hàng SG, chất đẹp, giá khoảng 50k
    [​IMG]

    G14. Áo chất cotton đẹp, viền áo lé hoa nhí rất xinh, bé mặc đi học kèm với chân váy thì điệu lắm, sz cho bé 3 - 4 tuổi, giá 42k/c
    [​IMG]

    G11: Bộ 2 dây cánh tiên quần bồng, sz cho bé từ 2 - 4 tuổi, chất thô mềm, giá 90k/bộ=> CÒn 1 bộ sz 4T/5T
    [​IMG]

    G10: Bộ áo xòe tay cánh tiên, sz cho bé khoảng từ 2 - 4 tuổi, chất cotton mềm, dày dặn, giá 59k=> còn 2 bộ 3T-5T
    [​IMG]

    G09. Quần chip bồng cho bé gái mặc với váy, hoa nhí, hàng dệt kim, sz cho bé khoảng 10 - 35kg, sz 2 và 3 giá 12k/c, sz 4 và 5 giá 13k/c => còn sz 4 và 5
    [​IMG]
    =======================================================

    GXK 70. Áo cánh dơi, hàng đặt mãi mới về tiếp, màu thực là trắng tinh, chất vải lụa đẹp, giá ko đổi giá 128k/c+2k, sz 7,9,11,13,15
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK 69. Quần leg kẻ, sz lớn cho bé khoảng 7 - 10 tuổi, giá ....
    [​IMG]

    GXK 68. Váy Jona Michaelle xuất Pháp, hàng xuất xịn, tông màu hoa đỏ sẫm, cực đẹp, bé mặc lên cực tây nhá, sz 3 - 6 tuổi, form rộng có thể tính lên đc 1 sz nữa, giá 100k/c + 2k
    [​IMG]

    GXK 67. Chân váy bò búp bê, sz 2 - 4 tuổi, giá 85k/c
    [​IMG]

    GXK 66. Chân váy bò nơ chấm bi, sz khoảng từ 5 – 8 tuổi, giá 95k
    [​IMG]

    GXK 65. Bộ bé trai bé gái Place, áo cộc quần dài, hàng Cambo xuất xịn, chất liệu cực kỳ thích, lung tung sz số, sz từ 18m - 12y, giá 78k/bộ + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK 64. Bộ Gap bé gái hàng đính nơ có tay hến, chất cotton, xinh cực kỳ luôn, sz 1 - 8, giá 83k+1=> Còn 1 bộ 3T
    [​IMG]

    GXK 62. Bộ Gap cho bé gái, sz 1 - 8, chất thô mềm, áo dáng váy cổ thuyền, mầu hồng sen, giá 68k+1=> mẫu mã hoa văn y chang nhưng là màu cam a.
    [​IMG]

    GXK 61. Áo Jumping beans bé gái, hàng xuất xịn, sz 12m,18m, 2, 3, 4, 5, 6, 6X, đủ sz, giá 55k/c + 1k=> còn 1c màu trắng
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK 60. Nhiều mẫu váy nhí, tay hến, chấm bi đỏ trắng rất xinh, hàng GAP, sz cho bé đến khoảng 6 tuổi gì đó, giá 82k+1=> còn đốm số
    60.1 [​IMG]
    60.2 [​IMG]
    60.3 [​IMG]

    GXK 59. Áo thun đính nơ ren, nhìn ngoài xinh và sành điệu lắm, bé mặc với chân váy thì cực tây, sz 90 -130, giá 98k + 2
    [​IMG]

    GXK 58. Váy hai dây, chất thô mềm mát cực kỳ, dáng đẹp và gọn, phù hợp với bé trong các buổi tham gia vui chơi, hoạt động thể thao, mềm mại và nữ tính, màu bên ngoài nhìn rất xinh và tươi tắn :D, sz bé 2 - 6 tuổi, giá 80k/c + 1k (dây vai có nút điều chỉnh dài ngắn)=> còn 2c sz 4T và gần 2T
    [​IMG]

    GXK58. Bộ Gap bé gái, nền vàng chấm bi nâu, chất mềm và nhẹ, sz 1 - 6 tuổi, giá 61k+1
    [​IMG]

    GXK 57. Váy dạ hội đỏ, hàng Hàn Quốc đẹp long lanh, sz 3 - 7 tuổi, form rộng nên có thể tính dư tuổi cho bé, giá 220k/c (đảm bảo cực tốt so với hàng hiệu, bên ngoài giá thị trường tầm 300k). Mùa hè có thể mặc trần tay, mùa thu đông các mẹ mặc lót áo thun hoặc áo len trắng tinh cho bé, trông bé cực kỳ sang trọng nhé
    [​IMG]

    GXK 54. Váy hồng sz nhí cho bé gái, màu đẹp tôn da, chất cotton mềm thích lắm, sz 1 - 4 tuổi, giá 90k/c
    [​IMG]

    GXK 53. Tiếp tục mẫu váy trắng tinh, ngây thơ và đáng yêu lắm, giá vẫn tốt, sz khoảng 2 - 5 tuổi, giá 118k+2
    [​IMG]

    GXK 52.Áo Place giấy cho bé gái sz lớn, giá 55k/c
    [​IMG]

    GXK 50. Váy thủy thủ cho bé gái, màu đỏ bên ngoài rất yêu, giá 155k
    [​IMG]

    GXK 49. Quần leg dài đến bắp chân, sz cho bé 1,5 - 8 tuổi, giá 35k/c + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK 48. Váy thô ren trắng tinh khôi và trong sáng cho bé, sz từ 2 - 5 tuổi, thêm 1 chút viền ziczac hồng ở phía cổ làm cho khuôn mặt bé ngời sáng, giá 95k
    [​IMG]

    GXK 47. Bộ áo váy cánh tiên quần đùi nơ, chất lụa mềm, màu thực bên ngoài là hồng phớt, xinh và yêu lắm ý, sz 2 - 4 tuổi, giá 118k/bộ + 2k
    [​IMG]

    GXK45. Váy đỏ Hàn Quốc, dáng xòe rủ rất đẹp, sz 80 - 120, form chuẩn, giá 118k/c + 2k
    XÒE nhẹ nhàng
    [​IMG]
    RỦ đơn giản (màu này là màu thực của váy nhé, màu ảnh trên bị xỉn quá)
    [​IMG]
    Mẫu mặc nhìn iu chưa nè (tớ serch mãi mới đc hình màu xanh navy, chưa kiếm đc màu đỏ :D )
    [​IMG]

    GXK44. Bộ bé gái xuất Hàn, sz 90 - 140 cho bé từ 3 - 6,7 tuổi, giá 150k/bộ + 2k
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK43. Quần leg GAP, các màu, sz 1 - 10 cho bé khoảng 2 - 8 tuổi, giá 35k/c + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK41. Váy Joe đỏ trắng cho bé gái, sz cho bé khoảng 2 - 5 tuổi, chất cotton đẹp, mềm, mát, giá 138k/c + 2k
    [​IMG]

    GXK40. Váy Joe tím, xinh và đáng yêu vô cùng, chất cotton đẹp, mềm, mát, giá 128k/c + 2k
    [​IMG]

    GXK39. Áo bèo nhún kẻ đỏ cho bé gái, sz cho bé khoảng 2 - 5 tuổi, bé mặc kèm với chân váy hoặc với soóc bò thì soành điệu cực kỳ, hihi, giá 128k/c + 2k---> còn 1c cho bé khoảng 4 tuổi
    [​IMG]

    GXK38. Quần soóc nhún hoa màu vàng cho bé gái, sz cho bé 2 - 7 tuổi, chất cực kỳ đẹp và mềm, giá 58k/c + 1k
    Trước_Sau
    [​IMG]
    [​IMG]

    GXK 36. Váy bí màu phấn hồng, style đẹp, chất đẹp, dáng hiện đại, giá 118k/c + 2k---> còn 1c cho bé 2,5T -3T
    [​IMG]
    Cận cảnh bông hoa nổi, có thể tháo rời đính vào băng đô cho bé
    [​IMG]

    GXK 35. Váy cánh tiên màu phấn hồng rất tôn da, dáng xinh và duyên lắm, giá 118k/c + 2k
    [​IMG]
    Cận cảnh viền ngực chấm bi xinh xắn
    [​IMG]

    GXK33. Bộ 2 dây Kidget, hàng xuất xịn, sz 2 - 4 tuổi, mẫu cực kỳ mát mẻ và đáng yêu, giá 70k/bộ
    [​IMG]

    GXK 30. Quần chip tam giác, hàng xuất xịn, các màu các sz từ 3 - 12y (Màu sắc và họa tiết mang tính chất giới thiệu vì nhiều lắm ah, ko chính xác tuyệt đối đc), giá 14k/c
    Sz 3 - 4
    [​IMG]
    Sz 5 - 6
    [​IMG]
    Sz 9 - 10
    [​IMG]
    Sz 10 - 12
    [​IMG]
    Demo cái tem quần chụp ở sz 10 - 12, ko phải chiếc nào cũng có đủ tem như vậy, nhưng đảm bảo đúng là lô hàng XK ah
    Trước:
    [​IMG]
    Sau:
    [​IMG]

    GXK 29. Set quần chip cho bé gái, hàng TQXK, sz 5 - 12y, thích hợp làm quà tặng, giá shock :D 55k/set 3c
    Mặt trước và sau của dáng quần
    [​IMG]
    Set có 3c, và có 2 mẫu rất xinh (chuột Minne và công chúa Babie)
    [​IMG]

    GXK 26. Váy bò BABYWEAR cho bé gái, xinh vô cùng, chất bò mềm sụt tay luôn, sz 80cm - 120cm cho bé khoảng 1 - 4 tuổi, giá 148k/c + 2k---> còn 1c sz 120 cho bé khoảng 4 tuổi
    [​IMG]

    GXK 24. Bộ Disney, sz 1 - 5y, hàng xuất xịn cho cả bé trai và bé gái, giá 58k/bộ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu này cho bé nào là fan của film "Twinkle bell" nhá
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn đây là IRON MAN nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều mẫu nữa nè
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    GXK 23. Váy 2 dây đầm bích, mẫu này bé mặc cực kỳ tây luôn :D, chất boil mềm mát, sz 5 - 6 tuổi, giá 125k/c
    [​IMG]

    TXK67. Áo phông ANAKIDS cho bé trai, hàng Made in Việt Nam, màu cam , sz từ 2 - 8 tuổi, chất đẹp lắm, giá 55k+1 (cực chuẩn đấy) ---> hàng về đợt mới, màu và kiểu y chang, họa tiết khác ợ
    [​IMG]

    TXK 66. Bộ LION KING cho bé trai dũng mãnh, khỏe khoắn, sz 1 - 8 cho bé khoảng twf 2 - 6 tuổi, giá 80k/bộ + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 65. Quần kaki sz lớn cho bé trai đến khoảng 55kg, giá 146k/c + 2k
    [​IMG][​IMG]

    TXK64. Áo sát nách Tony, sz 1 - 8 cho bé khoảng 2 - 7 tuổi, giá ....
    [​IMG]

    TXK 63. Áo 3 lỗ màu xanh ngọc, hàng Place, sz lớn cho bé đến khoảng 50kg, giá 62k/c
    [​IMG]

    TXK 62. Áo sơ mi LEVI'S cho bé trai sz lớn từ 8 – 12 tuổi, nhiều màu đẹp, phía sau cũng có chữ LEVI'S ợ, giá 108k/c + 2k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 61. Áo 3 lỗ cho bé trai, hàng xuất xịn, sz từ 3 - 6 tuổi, giá ...............
    [​IMG]
    TXK 61. Quần soóc vải thô cho bé khoảng từ 3 - 5 tuổi, hình Mc Queen và chó Snoopy, giá ...
    [​IMG]

    TXK 60. Bộ Gap bé trai, form nhỏ sz 1 - 8 cho bé khoảng 1,5 - 6 tuổi, giá...
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 59. Bộ bé trai bé gái Place, áo cộc quần dài, hàng Cambo xuất xịn, chất liệu cực kỳ thích, lung tung sz số, sz từ 18m - 12y, giá 78k/bộ + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 58. Bộ bé trai sát nách Angry bird, màu cam, sz cho bé lớn đến khoảng 50kg, giá 104k/bộ + 2k
    [​IMG]
    Mầu thực là cam carot, tớ chụp cận cảnh thế này màu hơi bị chuyển sang màu cam nghệ rùi
    [​IMG]

    TXK 57. Bộ bé trai GAP, màu đẹp, sz 1 – 8, giá 88k+1
    [​IMG]

    TXK 56. Áo sát nách TONY cho bé trai sz khoảgn 2 - 8 tuổi, giá 58k+1
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 55. Quần bò Tommy, dáng dài qua gối, sz cho bé khoảng 6 - 10 tuổi, max khoảng 45kg, giá 120k/c + 2k
    [​IMG]

    TXK 53. Quần bò Gap dài qua gối, sz cho bé khoảng 4 - 7tuổi, maxkhoảng 35kg, giá 120k/c + 2k
    [​IMG]

    TXK 52. Quần bò TQ xuất Nhật có hình tàu hỏa, họa tiết trước và sau đều yêu, chất bò đẹp, dáng ngắn, giá 138k/c + 2k
    [​IMG]

    TXK 50. Bộ Carter hình oto McQueen, sz 1 - 8 cho bé khoảng 2 - 9 tuổi, giá 80k/bộ + 1k=> còn 1 bộ 1T-2T
    [​IMG]

    TXK 49. Phông tím có cổ hàng Oshkosh cho bé trai, hàng xuất xịn, mầu cực kỳ soành điệu và ăn chơi, duy nhất sz 5/6, giá 70k/c
    [​IMG]

    TXK 46. Set chip đùi cho bé trai, sz 120 - 150, có họa tiết oto Mc Queen và tàu hỏa Thomas, giá 55k/set 2c
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 44. Quần đùi Doremon 2 màu tàn thuốc và cam, chất đẹp, giá 52k/c + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 40. Soóc kaki cho bé trai, màu đẹp, chất mềm vô cùng, , sz cho bé từ 3 - 10 tuổi, giá 90k/c + 1k
    [​IMG][​IMG]
    Mặt sau cũng có họa tiết nhé
    [​IMG]

    TXK 38. Áo phông có tay cho bé trai, hàng Made in Thailand, sz cho bé khoảng từ 2 - 12tuổi, màu đẹp chất đẹp, giá 53k/c + 2k cho sz 2,4,5. Sz 8,10,12 giá .....
    [​IMG]

    TXK37. Bộ xuất Hàn cho bé trai, sz 1,5 - 5 tuổi, giá 144k/bộ + 2k ---> còn 1 bộ 9-12m tương đương với bé khoảng 14 - 15kg
    [​IMG]

    TXK32. Bộ 3 lỗ hàng Chekoree cho bé trai, màu đẹp hoạ tiết đẹp, sz cho bé khoảng 2 - 9 tuổi, giá 90k/bộ + 1k=> còn sz7-8
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Các mẫu áo sơmi cho bé trai, hàng TQXK, mẫu kết hợp với quần bò thì cực kỳ tây
    TXK28.3: sz 90cm- 120cm cho bé khoảng 3 - 5 tuổi, chất thô mềm đẹp lắm :D, giá 100k+2
    [​IMG][​IMG]

    TXK28.2: Áo sơmi pha bò, sz 110cm-140cm cho bé khoảng 6 - 12 tuổi, bé mặc kết hợp với quần soóc bò rất đẹp, giá 112k+2=> còn đốm số
    Màu đỏ: Trước_Sau_Cận cảnh khuy áo rất đẹp
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Màu xanh
    [​IMG][​IMG]

    TXK28.1: sz cho bé 80cm - 120 cm, giá 120k+2
    Trước_Sau_Cận cảnh khuy áo rất đẹp
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    TXK 27. Set 3 món bộ sơmi quần bò cho bé trai sz 3 - 4 - 5 tuổi, áo sơmi chất thô, quần kaki, áo 3 lỗ chất cotton, mẫu này thích hợp cho các mẹ lựa chọn làm quà tặng ah :D, giá 188k/c + 2k
    [​IMG]
    Màu cam đậm hơn hình dưới đây 1 chút ah, hình trên thì màu bị nhạt quá
    [​IMG]

    TXK26. Quần soóc kaki cho bé trai sz 5 - 7 tuổi, hàng xuất xịn, có 2 mầu, chất cực kỳ mềm, giá 128k/c + 2k
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    TXK 24. Bộ bé trai Place, hàng Cambo, sz 1/2 .... 7/8 cho bé khoảng từ 2 - 8 tuổi, giá 78k/bộ + 1k
    [​IMG]

    TXK 21. Body hè cho bé trai, hàng Carter xuất xịn, sz 3m, 6m, 9m, 12m, giá 95k/c + 1k=> còn 1c sz 9m
    [​IMG]

    TXK 19. Bộ Disney, sz 1 - 5y, hàng xuất xịn cho cả bé trai và bé gái, giá 60k/bộ
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mẫu này cho bé nào là fan của film "Twinkle bell" nhá
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn đây là IRON MAN nhé
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nhiều mẫu nữa nè
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    TXK 13.1. Áo 3 lỗ Kids cho bé trai, sz từ 3 - 7 tuổi, chất cotton đẹp cực kỳ, giá 50k/c + 1k
    [​IMG]
    [​IMG]

    - TXK 13.2. Áo Kids 3 lỗ bé trai sz nhí cho bé từ 1 - 3 tuổi, giá 47k/c + 1k
    [​IMG]

    TXK 11. Bộ 3 lỗ Gap cho bé trai, màu trắng cam, sz 1-8 cho bé khoảng từ 2,5 - 8 tuổi (max khoảng 40kg), giá 60k/bộ + 1k
    [​IMG]

    TXK 1. Áo Place bé trai lớn, giá 65k/c
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn màu đỏ cam

    ================================================​
     
    Sửa lần cuối: 20/2/2014
  2. daspaar

    daspaar Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/9/2007
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    chị ơi, cho em order10 cái quầnn dầy ấm mềm cho bé gái 1,5 tuổi nhé. em ưng cái quần nỉ kẻ & hồng. có hàng không chị? nếu có em nhờ chị mang qua chỗ đứa bạn ở Trần Hưng Đạo nhé.
     
    Top thích bài này.
  3. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi em định qua chị trưa nay đây nhưng hình như nguồn hàng nhà bác đang có vẻ khan hiếm nhể. Em đang cần loại quần cho bé 12kg(hơn 1 tuổi một chút) , và bé 5tuổi(20kg-105cm) và 10 quần nỉ kẻ ngang dày và 10 bình thường cũng bo gấu cho bé sơ sinh. Chị có những loại nào cho em biết nhé để em qua cho đỡ mất công. Em cũng đang cần cả quần cho mẹ đấy nhưng cái này sau cũng được. Thanks chị
     
  4. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Cho tớ số ĐT, alo cho nhanh, Cún ơi
     
  5. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
     
    Sửa lần cuối: 7/8/2017
  6. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Cún ơi, trưa mai qua nhà tớ đi, sẽ có thêm hàng cho mẹ nó chọn nhé
     
  7. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
     
    Top thích bài này.
  8. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Mẹ nó cứ chọn thoải con gà mái nhé. Về giá thì yên tâm, ko phải lo gì đâu :D
     
  9. Oliu

    Oliu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2008
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    49
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ Top ơi,
    Mình muốn mua
    - Quần cho bé trai 2 tuôi (khoảng 14kg)
    - Bé gai 7 tuổi
    - Quần nỉ cho mẹ.

    Chiều nay, sau 6h, muốn qua nhà bạn xem hàng. Bạn có ở nhà không? Cho mình DT di động của bạn để tiện liên hệ nhé.
    Tel của mình: 096 356 6886.
     
    Top thích bài này.
  10. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Chị Top ơi hôm nay đã có hàng chưa để trưa em qua?
     
  11. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Chị Top ơi lên tiếng cái nào không sắp đến trưa rồi
     
  12. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Chắc hôm nay không có hàng mới về rồi thôi mai em qua vậy
     
  13. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Xin chào cả nhà nhé :D
    Rất sorry vì ko kịp trả lời các mẹ qua diễn đàn. Nói thật là suốt từ chiều qua đến giờ, bây giờ mình mới lên mạng, nên có gì thiếu sót, chưa đáp ứng được nhu cầu của các mẹ, các mẹ thông cảm giúp mình nhá (u)
    Trưa nay đã có hàng về đến nhà mình rồi. Nếu rảnh thì mời các mẹ trưa ngày mai qua nhà mình nhé, khoảng từ 11h30 trở ra. Đến thứ hai thì sẽ tiếp tục có hàng mới, mình sẽ trực tiếp đón các mẹ từ 11h30 thứ hai nha.
    (u)You are welcome(u)
     
  14. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Cún ơi, tiếc quá, thế mà trưa nay ko qua luôn đi. Nếu rảnh thì thứ hai ghé qua nhà chị nhé, chị ở nhà vào thứ hai mà :D. Thứ hai sẽ có đợt hàng mới về em àh.
    Hic, theo thông báo mới nhất thì đến bây h, tại nhà chị ko còn 1 chiếc nào loại 8k, chị sợ là nếu em lấy loại này thì mai cũng chưa có hàng. Em xem hôm nào thì tiện cho em nhé.
    Mến :D
     
  15. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Em vừa ở nhà chị về đây. Vừa vác một đống , nhưng em vưỡn sẽ qua nhà chị nữa để lấy áo và quần cho bé nhỏ, bác phải giảm giá cho em nữa nhé
     
    Top thích bài này.
  16. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi để dành cho em 02 quần tím sẫm loại 90cm, 01 quần tím loại 80cm, 02quần màu cà phê sữa. Chị có màu xanh đen không nếu có để em 02 cái
     
  17. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    OK luôn :D
    Em ơi, màu tím sẫm thì chị ko dám hứa trước, thứ hai cứ ghé qua đi nhé, hy vọng là có
     
  18. Agừ và Cún

    Agừ và Cún Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/10/2008
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    83
    Lúc em qua vẫn còn nhiều đấy , lúc này mưa gió quá nếu không thì em qua lấy luôn rồi.
     
  19. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Thưa các mẹ, nhà em mới có thêm áo phao gile cho bé trai, giá khoảng 25k/c
    Bộ nỉ cho bé trai 2 – 2,5 tuổi: 29k/bộ
    Áo phao cho bé trai, bé gái… mời các mẹ ghé qua vào thứ hai nhé.
    Thanks các mẹ đã, đang và sẽ quan tâm.
    Good weekend for everyone (u)
     
  20. Top

    Top Năng nhẫn thường an

    Tham gia:
    29/8/2007
    Bài viết:
    8,521
    Đã được thích:
    963
    Điểm thành tích:
    873
    Hàng Sài gòn

    TSG 08. Bộ nỉ da cá (chất nỉ dày) cho bé trai hàng SG, họa tiết kẻ thể thao kiểu puma và adidas, sz khoảng 4 – 6 tuổi, các màu manly xanh, cam, navy..., giá khoảng +/- 144k/bộ

    [​IMG]
    [​IMG]

    TSG 07. Áo cotton cổ 3f cho bé trai, hàng BAM của SG, duy nhất sz khoảng 5 - 6 tuổi hoặc bé tầm 25 - 28kg, giá 65k/c

    [​IMG]
    [​IMG]

    TSG 06. Bộ ngủ bé trai, bé gái, hàng SG sản xuất theo style bộ ngủ xuất Nhật, sz 3 - 8 cho bé từ 1 - 5 tuổi, giá 94k/bộ + 2k

    Mẫu cho bé trai có 2 hình vườn thú và oto, chất cotton mỏng và cotton dày có pha sợi bông

    [​IMG]

    [​IMG]

    TSG 05. Bộ đồ hàng SG cho bé trai, sz 1 - 5 cho bé khoảng 1 - 4 tuổi, chất liệu 100% cotton, thấm mồ hôi tốt, màu cam, phía trước thân áo có đáp nối mảnh áo giả gile màu ghi sáng, trông yêu cực kỳ luôn, giá 58k/bộ + 1k

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060804.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060806.jpg
    [​IMG]
    [​IMG]

    TSG 04. Bộ dài tay hình gấu cho bé trai, sz từ 1 - 5 tuổi, cho bé tầm 1,5 - 4 tuổi, giá 73k/bộ + 1k (bộ này bé mặc đi chơi hay đi học mẫu giáo rất phù hợp vì dáng suông)

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060708.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    TSG 03. Bộ dài tay Adidas cho bé trai, màu xanh tím rất manly nhá, sz từ 1 - 5 tuổi, cho bé tầm 1,5 - 4 tuổi, giá 73k/bộ + 1k (dáng suông)

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060672.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    TSG 02. Bộ dài tay Puma cho bé trai, màu đỏ tươi tắn cho bé mặc trời lạnh, sz từ 1 - 5 tuổi, cho bé tầm 1,5 - 4 tuổi, giá 73k/bộ + 1k (dáng suông) [/B][/COLOR]

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060674.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hàng Dệt kim Hà Nội

    TDK 01. Quần dài Thiệu Ngọc, chất cotton 100%b sz4- 5- 6 cho các bé từ 3- 5 tuổi giá 27k+1, các mẹ sắm cho các bé trai, gái buổi tối đi ngủ nằm phòng điều hòa thì cực kỳ yên tâm nhé, có mầu cho bé trai và bé gái riêng đó

    [​IMG]


    Hàng Sài gòn

    GSG 08. Áo dệt kim, cổ nhún 3f cho bé gái, duy nhất sz 3 tuổi, mầu hồng đào, trắng, vàng, thân trước đính hạt nhóng nhánh hình Mickey, giá 50k/c

    [​IMG]
    [​IMG]

    GSG 07. Bộ ngủ bé trai, bé gái, hàng SG sản xuất theo style bộ ngủ xuất Nhật, sz 3 - 8 cho bé từ 1 - 5 tuổi, giá 94k/bộ + 2k

    Mẫu cho bé gái có 2 hình quả dâu và bạn chuột Minnie, chất cotton mỏng và cotton dày có pha sợi bông

    [​IMG]

    [​IMG]

    GSG 06. Bộ đồ cho bé gái, sz 1 - 5, chất liệu 100% cotton dày dặn và mát tay lắm, màu phấn hồng xinh lắm ý ah, giá 58k/bộ + 1k ---> hết hàng

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060808.jpg
    [​IMG]

    [​IMG]

    GSG 05. Áo cotton hàng BAM, cổ lá sen, hình in hoa có chú bướm phía góc áo, xinh lắm cơ (màu hồng, cam, vàng), duy nhất 1 sz cho bé khoảng 18 – 20kg, gía 42k/c

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    GSG 04 Áo cotton dáng vếch các màu hồng vàng đỏ, viền gấu hoa, hàng SG, hãng này mới nên tớ chưa nhớ tên, chất cực đẹp, dáng cực xinh nhá, sz dành cho bé 3 – 4 - 5 tuổi sz 5-6-7 giá 46k-47k-48k

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    GSG 03. Quần leg hàng 2 da cho bé mặc với thời tiết chớm đông, dọc ống chân có đính đá và nơ, gấu quần nhún bèo rất điệu, hihi, thời tiết thu sẽ có hàng mỏng hơn giá 50k+1

    [​IMG]

    [​IMG]

    GSG 02. Áo viền hoa nhí, chất liệu cotton mềm, hàng Kidz - SG, bé mặc đi học rất đẹp, sz 6 - 9 cho bé khoảng từ 5 - 8 tuổi, giá 41k/c + 1k

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có các màu rất hợp với bé gái, màu nào cũng yêu

    [​IMG]

    GSG 01. Quần leg thêu hình thỏ, chất liệu cotton mềm mại, co dãn 4 chiều, hàng BAM, sz từ 50 - 60cm, giá 42k/c

    [​IMG]

    Mẫu này có nhiều màu nhé

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hàng Dệt kim Hà Nội

    QBT09.Quần dài Thiệu Ngọc, chất cotton 100%b sz4- 5- 6 cho các bé từ 3- 5 tuổi giá 27k+1, các mẹ sắm cho các bé trai, gái buổi tối đi ngủ nằm phòng điều hòa thì cực kỳ yên tâm nhé, có mầu cho bé trai và bé gái riêng đó

    [​IMG]

    -----------------------------------------------------------------------------------

    Alo alo, hàng dệt kim hà nội cho bé mặc mùa thu đã về rồi nhé, đồng giá cho tất cả các mẫu là 38k/bộ + 1k sz, 1 - 4 .

    Mẫu DKHN cho bé trai

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060793.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060796.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060798.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060801.jpg
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Mẫu DKHN cho bé gái

    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060819.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060816.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060815.jpg
    http://s231.photobucket.com/albums/ee117/vnfairy/2011/?action=view&current=P1060811.jpg
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 19/10/2011

Chia sẻ trang này