Thông tin: Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Phòng Khám Phượng Đỏ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi VuongMyNga, 24/10/2020.

  1. VuongMyNga

    VuongMyNga Vương Mỹ Nga

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Theo một thống kê, thì có đến 80% các quý ông, quý bà mắc phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản. Do đó, vấn đề quan trọng lúc này chính là tìm kiếm cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị. Việc có khá nhiều phòng khám/bệnh viện ra đời khiến người bệnh hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào? Bài viết dưới đây sẽ review tất tần tật về một địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản cho nam giới và nữ giới. Vâng không đâu khác chính là >>> PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ

    1/ Lý do Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đông đảo người bệnh lựa chọn?

    [​IMG]

    Hình ảnh bên ngoài phòng khám phượng đỏ

    Những ai ở tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận đã không còn xa lạ với cái tên phòng khám phượng đỏ. Từ chất lượng dịch vụ cho đến hiệu quả trong việc điều trị đã phần nào giúp người bệnh có cái nhìn khách quan hơn Đa Khoa Phượng Đỏ - một địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản cho nam và nữ.

    Đính chính thông tin phòng khám phượng đỏ không có giấy phép hoạt động rõ ràng của cơ quan chức năng. Vậy người trong cuộc đã nói gì? chúng tôi xin bật mí tại: https://dinhchithaiky.webflow.io/blog/chu-y-phong-kham-phuong-do-co-giay-phep-hoat-dong

    Tọa lạc: 498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng. Phòng Khám Phượng Đỏ được đông đảo người dân lựa chọn vì các ưu điểm nổi bật như:

    - Là cơ sở y tế chuyên khoa chuyên chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam và nữ giới, các bệnh lý như nam khoa; phụ khoa; bệnh xã hội... Và một điều quan trọng là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hải Phòng

    - Đội y bác sỹ chuyên khoa đầu ngành, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, ít nhất 15 năm kinh nghiệm chuyên khoa, tay nghề cao, chuyên môn giỏi

    - Cơ sở vật chất tại đây khang trang sạch sẽ, đầy đủ các phòng chức năng chuyên dụng, hỗ trợ tối đa quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân.

    - Phương pháp điều trị bệnh đa dạng, tiên tiến giúp hiệu quả điều trị cao, thời gian điều trị ngắn như: Đông – Tây y kết hợp, Sóng ngắn, Vật lý trị liệu,…

    - Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định.

    - Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chuyên môn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh khám chữa bệnh đạt kết quả tốt nhất.

    - Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh được Đa Khoa Phượng Đỏ lưu trữ trên hệ thống website, mã hóa và bảo mật tối đa.

    - Thời gian làm việc thuận lợi với tất cả các ngày trong năm từ 8h00 – 20h00, giúp người bệnh chủ động thời gian thăm khám và điều trị.

    Để biết thêm thông tin về phòng khám phượng đỏ có tốt không? các bạn xem thêm tại link sau: https://benhviennamkhoa498.blogspot...ong-kham-nam-khoa-phuong-do-co-tot-khong.html

    2/ Quy trình thăm khám sức khỏe sinh sản tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

    [​IMG]

    Thông thường, quy trình thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Phượng Đỏ sẽ trải qua một số bước cơ bản như sau:

    + Bước 1: Đăng ký khám bệnh: Người bệnh cần tiến hành làm thủ tục để thăm khám (nhanh gọn chỉ tầm 3 đến 5 phút)

    + Bước 2: Khám với bác sĩ: người bệnh chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại, các dấu hiệu bất thường mình gặp phải với bác sĩ chuyên khoa, thói quen sinh hoạt và đời sống tình dục.

    Bác sĩ kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục và đưa ra các chẩn đoán ban đầu, đồng thời chỉ định người bệnh thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

    + Bước 3: Tiến hành xét nghiệm: người bệnh thực hiện các xét nghiệm, siêu âm theo đúng chỉ định mà bác sĩ đưa ra, sau đó chờ nhận kết quả.

    + Bước 4: Nhận kết quả và bác sĩ chẩn đoán, tư vấn

    Sau khi có kết quả xét nghiệm, người bệnh quay trở lại phòng khám ban đầu để được bác sĩ thông báo kết quả, tư vấn phương pháp điều trị nếu có bất thường xảy ra cũng như chăm sóc sức khỏe một cách phù hợp nhất.

    Thực hư lời đồn rằng phòng khám phượng đỏ chắt chém bệnh nhân để moi tiền bạc. Các bạn nghĩ sao về điều này? tất cả sẽ được giải đáp tại: https://sites.google.com/site/phongkhamphuongdovn/tin-don-phong-kham-nam-khoa-phuong-do-chat-chem

    3/ Các phương pháp điều trị chính tại Phòng Khám Phượng Đỏ

    Hiện nay, các bác sĩ tại đây đang áp dụng phương pháp điều trị chủ đạo đó là Đông – Tây y kết hợp, mang lại kết quả điều trị bệnh cao, với các ưu điểm như:

    - Tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh nhanh chóng.

    - Thời gian điều trị bệnh ngắn, hiệu quả sau 1 lần điều trị.

    - Thời gian phục hồi sức khỏe nhanh.

    - Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

    Sự kết hợp của thuốc Đông y giúp tăng cường sức khỏe, thời gian phục hồi bệnh nhanh chóng, hạn chế tối đa bệnh tái phát.

    Trên facebook nhiều người bệnh đã phản hồi tích cực về chất lượng cũng như các loại hình dịch vụ tại đây. Bạn muốn tham khảo? hãy click vào đây: https://www.facebook.com/suthatphongkhamphuongdouytinso1haiphong/posts/119656879685284/

    4/ Lý do vì sao nam nữ cần khám sức khỏe sinh sản định kỳ?

    [​IMG]

    Việc bất cứ nam giới hay nữ giới mắc phải các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản mà không tiến hành điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến nguy hiểm ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày mà còn tác động lớn tới sức khỏe, khả năng sinh sản sau.

    Chính vì thế, việc thăm khám sức khỏe định kỳ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát hiện cũng như điều trị bệnh kịp thời. Hơn nữa việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, bảo vệ sức khỏe của bản thân. Chuyên gia khuyến cáo nên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần. PHÒNG KHÁM PHƯỢNG ĐỎ HẢI PHÒNG chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Một vấn đề khiến người bệnh đau đầu chính là chất lượng của các y bác sĩ, chuyên gia tại đây có trình độ cao không? chúng tôi đã làm rõ nét tại link sau: https://benhviennamkhoa.tumblr.com/post/621785151146442752/phong-kham-da-khoa-phuong-do-co-tot-khong

    5/ Bật mí các tiểu chí để đánh giá một cơ sở y tế uy tín chất lượng

    Giữa bối cảnh các cơ sở y tế tự nhận là địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản xuất hiện ngày một nhiều. Với những lời quảng cáo hấp dẫn; giới thiệu tỷ mĩ về cơ sở vật chất - phượng pháp điều trị... nhưng chất lượng thì rất khó để biết. Cũng chính điều này đã khiến không ít người bệnh cảm thấy lo lắng, sợ hãi và hoang mang không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào?

    Trên trang web marrybaby (diền đàn dành cho mẹ và bé) thì các chị em cũng đã có nêu cảm nghĩ của mình về phòng khám phượng đỏ. Cụ thể các chị, các mẹ có thể xem thêm tại đây: https://www.marrybaby.vn/cau-hoi/moi-dieu-ban-can-biet-ve-phong-kham-da-khoa-phuong-do

    >>>> Để có thể giúp người bệnh có lựa chọn đúng đắn thì đừng bỏ qua những thông tin chi tiết sau:

    - Cơ sở y tế phải được cấp giấy phép hoạt động.

    - Tại đó phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm, lành nghề.

    - Các trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, vô trùng, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

    - Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao.

    - Chất lượng dịch vụ y tế tốt, chất lượng, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

    - Nhận được sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao từ phía bệnh nhân.

    - Chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, niêm yết theo đúng quy định.

    Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp quý ông đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

    Nguồn: https://benhviennamkhoahaiphong.com/gioi-thieu.html

    Kính chúc các bạn sức khỏe!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VuongMyNga
    Đang tải...


  2. phongkhamnamkhoa33

    phongkhamnamkhoa33 Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Cám ơn bạn đã có những phản hồi tích cực về địa chỉ khám sức khỏe sinh sản của chúng tôi. Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại một số tin tức ở bên dưới.
     
    Sửa lần cuối: 15/12/2020
    VuongMyNga thích bài này.
  3. VuongMyNga

    VuongMyNga Vương Mỹ Nga

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các dịch vụ chủ yếu tại phòng khám bao gồm: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, bệnh trĩ...
     
  4. VuongMyNga

    VuongMyNga Vương Mỹ Nga

    Tham gia:
    24/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3

Chia sẻ trang này