Mối Liên Hệ Giữa Nguy Cơ Rung Nhĩ Và Bệnh Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 1/7/2020.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Gút là căn bệnh rất phổ biến hiện nay và chúng đang có tốc độ trẻ hóa cực nhanh. Bệnh gút sẽ gây nên những cơn đau nhức ở các vị trí bị chúng ảnh hưởng một cách cực kỳ dữ dội và đột ngột. Thậm chí nhiều người bị gút tấn công còn đau tới nổi không thể chịu đựng được các cơn đau này, và đây cũng chính là lý do người bệnh gút luôn sử dụng thuốc giảm đau mỗi khi những đợt gút cấp tính kéo tính.

    Sau khi bị những cơn gút đầu tiên tấn công, mà nếu như người bệnh không chú ý và điều trị hợp lý, kịp thời thì diễn tiến của bệnh gút sẽ ngày một nặng hơn, những cơn đau sẽ dễ tái phát và bệnh gút sẽ chuyển thành mạn tính, gây nên những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

    Bên cạnh việc gây nên những ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe xương khớp, thì bệnh gút còn được chứng minh là còn gây ảnh hưởng đến tim của cơ thể. Ở bài viết này chúng tôi xin được đề cập đến bạn đọc mối liên hệ giữa nguy cơ rung nhĩ và căn bệnh gút.

    Khái niệm: Rung nhĩ là gì?

    Rung nhĩ là biểu hiện đặc trưng bởi sự truyền các tín hiệu điện tâm nhanh và các rối loạn bên trong tâm nhĩ. Khi bạn bị tình trạng rung nhĩ thì lúc này tâm nhĩ sẽ co bắp nhanh và không đều, dẫn đến việc:
    • Lưu lượng máu đi khắp cơ thể bị giảm.
    • Máu bị ứ trệ lại tại tâm nhĩ nên dễ dẫn đến việc hình thành các cục máu đông và có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như tim mạch nặng nề, gây đột quỵ, thậm chí là có thể làm tăng nguy cơ tử vong.
    Mối liên hệ với bệnh gút và bệnh rung nhĩ

    Để có thể tìm được những bằng chứng cụ thể về mối liên hệ giữa rung nhĩ và bệnh gút thì các nhà khoa học đã tiến hành theo dõi và phân tích tình trạng viêm khớp do gút và bệnh rũng nhĩ ở những người tham gia nghiên cứu.

    Thông qua quá trình theo dõi thì người ta nhận thấy rằng những người bị gút có thói quen thường xuyên hút thuốc, uống rượu nhiều sẽ có nguy cơ cao bị thiếu máu cơ tim, suy tim, cường giáp, cao huyết áp cao hơn nhiều so với người bệnh thường.

    298.jpg

    Gút https://hoangphucpharma.com/benh-gut-va-cach-dieu-tri/ cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng rung nhĩ ​

    Tóm lại thì kết quả cho thấy tình trạng rung nhĩ sẽ dễ xuất hiện ở những người bị gút hơn so với người khỏe mạnh. Do đó, có thể nói bệnh gút sẽ làm tăng nguy cơ bị rung nhĩ.

    Lý giải cho cơ chế này là do quá trình tăng nồng độ acid uric của người bệnh gút sẽ đồng thời dẫn tới các rối loạn về chuyển hóa lipid, glucid nên sẽ gây nên những nguy cơ về sức khỏe tim mạch.

    Hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả từ sản phẩm thảo dược thiên nhiên Degout Max

    Biệp pháp để giúp hỗ trợ cải thiện tốt bệnh gút đó là sử dụng thuốc và các phương pháp hiệu quả, để giúp hỗ trợ tăng cường đào thải và giảm sự sản xuất acid uric trong máu, từ đó nhằm kiểm soát tốt nồng độ acid uric trong máu cho người bị gút, để giúp giảm tình trạng những cơn đau gút cấp tái phát và bùng nổ nhiều.

    Lựa chọn uống thực phẩm chức năng hỗ trợ trị gút hiệu quả được chiết xuất từ các loại thảo dược quý đã được chứng minh có công dụng trị gút theo dân gian cổ truyển từ xa xưa – viên uống Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/, chính là một trong những biện pháp hiệu quả để giúp hỗ trợ kiểm soát tốt nồng độ acid uric trong máu.

    cach-giam-con-dau-gout-cap-tai-nha.jpg

    Đồng thời thì viên uống Degout Max còn giúp hỗ trợ giảm đau, giảm sưng khớp và giúp hỗ trợ điều trị quá trình điều trị gút của người bệnh gút được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    từ những dấu hiệu khác nhau mà chúng ta có thể phán đoán bệnh nhưng tốt nhất nên đến gặp bác sĩ
     
    degoutmaxhpp thích bài này.

Chia sẻ trang này