Khách hàng phàn nàn về việc Mobifone khấu trừ 500 VND hàng ngày mà không cần đăng ký bất kỳ dịch vụ nào ** Một khách hàng của Mobifone gần đây đã lên phương tiện truyền thông xã hội để phàn nàn về việc công ty khấu trừ 500 VND từ tài khoản của cô ấy mỗi ngày mà không có kiến thức của cô ấy.Khách hàng, người chỉ có thẻ SIM trong hai tuần, nói rằng cô đã không đăng ký bất kỳ dịch vụ nào sẽ phải chịu một khoản phí như vậy. Cô đã gọi dịch vụ khách hàng của Mobifone để hỏi về việc khấu trừ, nhưng công ty đã không thể cung cấp cho cô một câu trả lời thỏa đáng.Khách hàng hiện đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ công chúng với hy vọng giải quyết vấn đề. **Những bài viết liên quan* * [Cách kiểm tra số dư mobifone của bạn] (https://www.m Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/moi-ngay-bi-mobifone-tru-500d-khong-ro-ly-do.134288/