Toàn quốc: Mọi Người Đã Biết Vicuta Là Gì Chưa ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lee2915, 10/12/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mọi người đã biết Vicuta là gì chưa ?



    Vicuta là một sàn phân phối tiền ảo nội địa Việt Nam có trụ sở chính nằm ở TP Hồ Chí Minh. Hiện tại Vicuta đang cho phép nhà đàm phán và đâu tư tiếp cận với sắp 300 loại tiền ảo altcoin không giống nhau. Ngoài ra Sàn Vicuta cho phép người dùng giao dịch bằng 5 ngân hàng nội địa nhà nước Việt Nam rộng rãi đó là Vietcombank, ACB, BIDV, Techcombank và Vietinbank. Với tiêu chí vun đắp sàn phân phối uy tín tại Việt Nam, Chính vì thế giai đoạn đăng ký account Vicuta có vẻ hơi rườm rà so với một vài đại lý phân phối khác. Nhưng chính điều đó lại tạo nên sự uy tín và lâu dài cho Vicuta. Vậy thì với một sàn giao dịch nội địa như vậy liệu những ưu điểm yếu nào đang còn đó mà người dùng cần biết.



    [​IMG]



    Ưu điểm yếu của sàn tiền ảo uy tín Vicuta

    Mỗi sàn giao dịch kèm theo đều có các ưu nhược điểm riêng thích hợp với từng nhu cầu, mục đích dùng của quý khách. Dưới đây là một vài ưu nhược điểm mà chúng tôi đã thu thập được dựa trên quan điểm người mua trên các diễn đàn về thị phần tiền ảo.

    Ưu điểm

    • Sàn nội địa Việt Nam, hỗ trợ thương lượng bằng đồng VND

    • Giao diện trực quan, đơn thuần, dễ sử dụng

    • tương trợ đàm phán cho sắp 300 đồng bạc ảo không giống nhau

    • phòng ban săn sóc khách hàng hoạt động 24/7, có đa dạng kênh hỗ trợ khác nhua như website, Facebook, Email, Telegram

    • thông báo đến quý khách rõ ràng, hướng dẫn cụ thể

    • Bảo mật thông tin khách hàng tốt

    • Tỷ giá đàm phán ổn, tốc độ giao dịch nhanh, hạn chế tốn thời gian để trần trừ

    • Tính thanh khoản cao
    điểm yếu

    • hạn chế về các ngân hàng được phép dùng

    • Giao diện đơn giản chỉ phù hợp với người mới, những chuyên gia cần những thông tin chuyên sâu hơn

    • giai đoạn xác minh account hơi rườm rà, phổ biến giấy má.

    • Hạn mức thương lượng dưới 300 triệu/ ngày

    • Chưa hỗ trợ ví lưu trữ coin cho quý khách
    Phí thương lượng trên sàn Vicuta

    Ngoài giá trị tiền ảo khi quy ra tiền tệ, Vicuta sẽ tính thêm chi phí thương lượng lúc tậu hoặc bán:

    • Phí chuyển coin: khi tiến hành giao dịch tìm đồng coin, phí chuyển coin sẽ được tính thêm vào phí thương lượng. 1 số đồng coin ko hỗ trợ gửi coin vào ví trên Bittrex, Thế nên nếu người mua chuyển coin sang một ví khác sẽ mất phí thêm một lần nữa.

    • Phí gửi tiền ngân hàng: khi tiến hành đàm phán bán coin, phí gửi tiền ngân hàng sẽ phụ thuộc mà mức phí mà ngân hàng quy định.

    • một số trường hợp lúc xác nhận thương lượng trễ hoặc do biến động thị trường, 1 số lỗi không mong chờ xảy ra, hệ thống của Vicuta sẽ tự động hủy đàm phán và chuyển sang tình trạng cập nhật giá mới. người mua có thể giao dịch lại hoặc bắt buộc hoàn dựa trên đàm phán đó.

    • các buộc phải hoàn tiền hoặc hoàn coin Vicuta đều sẽ tính thêm phí gửi, với thương lượng mua thì lúc hoàn tiền sẽ tính thêm phí gửi ngân hàng, với đàm phán bán thì khi hoàn coin sẽ bị trừ phí gửi.

    • trợ thì ngưng đàm phán đối với những đàm phán gửi sai quy định, sai số lượng. Chính vì vậy lúc đàm phán quý khách cần để ý để chuyển đúng số tiền tới hàng công ty. ví như gặp phải trường hợp như vậy hãy nhanh chóng Mọi chi tiết liên hệ: phòng ban chăm nom quý khách để được giải quyết sớm nhất.
    đến đây độc giả đã có thể phần nào mường tưởng được sàn Vicuta hoạt động như thế nào và đang tự hỏi làm thế nào để xác minh tài khoản lúc đăng ký. Hãy cộng theo dõi tiếp phần hướng dẫn đăng ký và xác minh dưới đây.



    Lời kết

    Trên đây là rất nhiều thông tin liên qua tới sàn Vicuta mà quý khách cần phải biết như có nên làm tiếp thị liên kết. Việc chọn lọc đại lý phân phối tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng riêng của từng cá nhân. tuy nhiên khi sử dụng sàn giao dịch nào bạn cần phải Tìm hiểu rõ toàn bộ thông báo can dự tới sàn giao dịch đấy. Vì vậy sẽ thật có ích khi bạn Tìm hiểu thêm những sàn giao dịch uy tín khác trên toàn cầu hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ đem tới các thông tin cần yếu trong bài viết này. Đừng quên để lại bình luận và góp ý cho chúng tôi để xây dựng được website vững mạnh hơn.

    đọc thêm thông báo về tiền ảo tại https://mangtienao.com/san-vicuta-va-toan-bo-nhung-kien-thuc-lien-quan-can-phai-biet/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915

Chia sẻ trang này