Toàn quốc: Mọi Người Đang Lùng Sục Ethereum Cho Các Dự Án Nft Bị Mất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    EtherRocks, Curio Cards, Pixel Maps: một số dự án NFT lâu đời nhất của Ethereum đang trải qua sự hồi sinh khi mùa hè NFT tiếp tục. Các dự án Ethereum ban đầu đang bùng nổ trong bối cảnh đầu cơ rầm rộ trên thị trường NFT.

    [​IMG]

    NFT Người hâm mộ Tìm kiếm NFT Lưu trữ

    Các nhà sưu tập NFT đang chuyển sự chú ý của họ sang một số dự án lâu đời nhất trên Ethereum. Trong khi sự bùng nổ gần đây trong không gian NFT - được một số người gọi là “mùa hè NFT” - bắt đầu với sự xuất hiện của nhiều loại hình đại diện và các dự án nghệ thuật tổng hợp, những người bản xứ Ethereum đã săn lùng các bộ sưu tập kỹ thuật số cũ hơn.

    Có thể cho rằng bộ sưu tập hình đại diện NFT được tìm kiếm nhiều nhất là CryptoPunks. Các ký tự nghệ thuật 10.000 pixel trong bộ sưu tập đã được tặng miễn phí vào tháng 5 năm 2017, điều này khiến chúng trở thành một trong những dự án NFT đầu tiên của Ethereum. CryptoPunks đã trở nên cực kỳ được săn đón trong năm nay do ý nghĩa văn hóa và lịch sử của chúng. Vào thứ Hai, Visa đã thêm vào sự cuồng nhiệt bằng cách thông báo rằng họ đã mua một chiếc Punk với giá 150.000 đô la, dẫn đến việc mua bán điên cuồng trên thị trường thứ cấp. Giá sàn cho một trong các ký tự kỹ thuật số hiện là $ 242,000.

    Trong khi rất ít dự án giữ được uy tín như CryptoPunks, nhiều dự án nổi lên cùng thời điểm đã bắt đầu thấy sự gia tăng khi không gian NFT bùng nổ. EtherRocks, một bộ 100 “đá thú cưng” kỹ thuật số được phát hành vào tháng 12 năm 2017, đã được giao dịch với giá hơn 100.000 đô la vào đầu tháng này và giá trị của chúng đã tăng vọt kể từ đó. Tuần này, một tảng đá được bán với giá 1,3 triệu đô la (Hai dự án mới lấy cảm hứng từ EtherRocks, EtherPaper và EtherScissors , đã xuất hiện trong vài ngày qua — những phần rẻ nhất sẽ lên tới 20.000 đô la) .

    Phục hồi kế hoạch Pixel Maps

    Giá sàn của các dự án NFT ban đầu khác như Curio Cards , MoonCatRescue , EtherLambos và Crypto Strikers cũng đã tăng lên khi những người sưu tập tìm cách tích lũy các đồ tạo tác Ethereum bị mất. Trong khi nhiều trang web cho các dự án cũ không hoạt động hoặc không còn tồn tại, các mã thông báo vẫn được giao dịch tích cực trên thị trường NFT OpenSea. Các dự án cũng tồn tại thông qua các xu hướng Twitter, máy chủ Discord và — một cách tự nhiên — mã bất biến của chúng trên blockchain.

    Gary Vaynerchuk, người nổi tiếng vì quan tâm đến không gian NFT, đã đặc biệt tích cực với cộng đồng Crypto Strikers; anh ấy cũng đã thực hiện một số bài đăng trên mạng xã hội chỉ ra rằng anh ấy đang tìm kiếm các dự án bị mất.

    Một dự án khác được chứng kiến là có sự hồi sinh nhờ vào cơn sốt NFT đang diễn ra là Pixel Maps. Được ra mắt vào năm 2016, Pixel Maps gợi lại cảm giác Internet ban đầu về Trang chủ triệu đô la . Nó cung cấp cho người dùng Ethereum cơ hội mua một trong 3.969 ô 16 × 16 từ lưới 1.016.064 pixel, dữ liệu cho mỗi ô được lưu trữ bất biến trên blockchain.

    Hợp đồng tái xuất hiện nhờ một bài đăng trên Medium từ Adam McBride, người đam mê NFT, đã đưa ra hướng dẫn về cách xác nhận pixel bằng cách tương tác với hợp đồng thông minh trên Etherscan. Bài đăng đã thu hút lực kéo đáng kể và nhà phát triển chính kể từ đó đã hứa sẽ phát hành 700 phiên bản bao bọc của các mã thông báo chưa bao giờ được phát hành khi ra mắt. Nó dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới cùng với một trang web mới khi các nhà phát triển và cộng đồng đồng ý về phương thức phân phối.

    Theo dữ liệu từ siêu âm. sự quan tâm của nhiều công ty toàn cầu. Bên cạnh Visa, Facebook đã gợi ý rằng họ có thể hỗ trợ NFT trong ví tiền điện tử của mình, trong khi Budweiser đã mua tên miền Ethereum “beer.eth” và các tên miền không phải là khác trong tuần này (tên miền .eth, được tạo bởi Ethereum Name Service, có dạng mã thông báo ERC-721 NFT).

    Nơi mà phần lớn sự cường điệu xung quanh mùa hè NFT tập trung vào các dự án hình đại diện động vật copypasta và bối cảnh nghệ thuật phát triển mới nổi, có vẻ như một số phần đầu của lịch sử Ethereum cũng đang được hưởng lợi từ sự điên cuồng. Liệu có ai trong số họ sẽ tiếp tục được săn đón như Punks hay không vẫn còn phải xem.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này