Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Hạnh phúc Bình an, 2/8/2014.

  1. Hạnh phúc Bình an

    Hạnh phúc Bình an Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tớ là mem cũ, nhưng vì nhièu lí do nên tớ lập nik mới cho dễ nói chuyện. Chuyện là như thế này này, tớ kể 100% sự thật để mọi người tư vấn, phân tích hộ tớ chứ không phải để kêu oan đâu.
    Tớ lấy chồng được 6 năm, sinh 2 cháu gái cả. Trên Hà Nội trước đây nhà tớ đi thuê nhà và cả 2 vợ chồng đều đi học nên tình cảnh rất khó khăn, sinh con lại càng khó khăn hơn, vì thế sinh con xong tớ đều nhờ MC nên trông con hộ.
    Nói thêm về tính cách MC mình: Là thanh niên xung phong nên tính cách rất sôi nổi, văn minh, ở quê bà thường xuyên đi múa, hát, văn nghệ thôn xóm,... là người nóng nảy, thẳng tính, còn về ăn tiêu thì vô tội vạ, không ki bo, không kẹt xỉ, nhưng không biết nghĩ đến tương lai, chỉ nhìn vào sổ lương 2 ông bà là hơn 4tr, ông đi làm thêm trung bình thág đc 2tr nhưng chưa bao giờ đủ ăn, và nợ trong nhà mình ướm chừng khoảng 50tr, sổ lương thì cũngklo bao giờ giữ vì lúc nào cũng nằm trong ngân hàng, lý do là bà không biết ăn tiêu chứ không phải cho ai cả.
    KHi tớ sinh đứa thứ 1, nhờ bà lên trông nhưng vì bà cứ hay về để sinh hoạt ở quê nên bà ngoại phải lên thay nhau, và nhà mình tuy thiếu thốn nhưng hàng tháng vẫn chu cấp cho bà khoảng 1tr để về bù đắp ở quê. Nhưng mình hay bị ấm ức vì : 2 VC đang đi học, tiền mua sữa cho con ko có, bà ngoại rất ngèo vì phải nuôi 3 chị em mình ăn học ( bố mình mất sớm) mà mình kophụ cấp đc đồng nào bao giờ. Và phải nói là ấn tượng về vấn nạn kinh tế đối với gia đình chồng là rất xấu, cụ thể như sau:
    Khi tớ cưới chồng về, 2 vợ chồng phải lo mọi thứ, cô em chồng trước đây đc anh nuôi ăn học, đẻ con đc anh hỗ trợ, anh cưới xong vẫn nghĩ là anh có, hôm cưới xong gửi mừng anh 1tr, mình ko lấy, cô hỏi vay thêm 1tr. Mình mua cho BMC 1 bộ đệm mùa đông, cô sang thấy thế xin luôn làm mình phải mua cho ông bà bộ khác. Nhưng kể từ hôm đó, lúc nào cô sang cũng bảo mua sữa, bánh..., thậm chí mình lên HN còn gọi với chồng mình bảo chị mua hộ em bộ quần áo, ... ấn tượng là mình đã khôgn thấy tốt rồi. Còn MC thì, 2 VC vay 10tr cơ quan để làm đám cưới, tiền mừng ko trả đc mà chỉ trả đc tiền lo đám cưới thôi, hôm lên HN tổng kết còn lạ 12tr, MC gọi lên bảo gửi về 6tr để bà trả nợ, mình gửi về nốt còn giữ lại 2tr. Nói chung là ấn tượng của tớ mấy ngày về làm dâu đã ko tốt tuy nhiên ko phải là quá đáng lắm nên cho qua hết
    Nói lại chuyện đẻ đứa thứ 1: ở trên này nóng quá nên mình về quê 3 tháng, ở mỗi nhà 1.5 tháng, tiền ăn ko có chỉ mỗi tháng phụ cho ông bà ít thôi, bà quý con mình, giặt giũ cơm nước cho mình chu đáo, nhưng khi nên trên HN có 1 sự việc xảy ra liên quan đến chồng mình, mình và người yêu cũ của chồng mà mình thấy ko hài lòng ở cách giải quyết của bà nên mình có nói mấy câu, nhưng mà lăn đùng ra khóc và đòi về bảo mình xúc phạm,,, mình xin lỗi mấy lần thì bà ở lại, khi con đc 10 tháng thì mình cho 2 bà cháu về quê, và gửi tiền cho ông bà nuôi cháu, thời điểm này ko có vấn đề gì cả.
    Khi mình sinh cháu thứ 2, mình cũng về quê và ở nhà 4 tháng, mỗi nhà 2 tháng, đến thời điểm này MC mình cho là mình đã có của ăn của để nên tiền ăn bà đòi nhiều, mình ở 2 tháng bà lấy 6tr mà ở que mình chỉ ăn thịt luộc và canh, ko ăn gì khác, thi thoảng ông bà thiếu gì mình vẫn đưa thêm, Khi mình lên trên này, có nhờ bà đi theo , hứa hỗ trợ bà 1tr/ tháng. Nhưng lên đây bà nhiều phát sinh, 1tr ko đủ nên mình thống nhất thuê người hết 2.5tr thì mình cũng trả bà 2.5tr/ tháng. Thực ra chồng mình ko đồng ý, ông ấy chỉ muấn thuê giúp việc cho nhẹ đầu, nhưng giữ MC là ý của mình vì mình rất tin tưởng bà trong việc chăm cháu, nhưng nhiều lần sự việc bùng nổ, không phải do mình, mà là do bà nhưng rồi mọi việc cũng qua. Thực ra thời điểm này mình và chồng vẫn chưa học xong nên vẫn còn khó khăn, tính toán lại nếu bà ở đâu, mỗi tháng bọn mình phải tốn kém hơn osin ( mình thề là ko coi MC là osIN nhá, chỉ là tính toán kinh phí khi thu nhập 2 VC có 15tr, nuôi 2 đứa con, 2VC đi hoc, hỗ trợ ông bà ... thì quá khó khăn và bà thì về quê liên tục làm mình phải nghỉ làm), mình tiếp tục gửi cháu thứ 2 về quê, và hàng tháng gửi tiền ăn cho cháu nói chung là đủ so với ở trên này.
    Cho đến tết vừa rồi, BC vẫn đi làm thêm, chỉ có MC và VC mình ăn tết ở nhà, nghĩ bà mấy tháng trời cháu ở cùng ko đc thảnh thang nên 2VC mình đảm nhận hết, từ việc trông con, ăn uống, sắm sửa, cơm nước, cúng bái..., bà khôgn phải bận tâm 1 tí gì cả, đến hôm mùng 3 tết hóa vàng, lúc ăn cơm bà bảo chồng tớ : kiểu gì cũng phải đẻ con trai, nếu mà không đẻ bà sẽ tính cách, mình ở ngoài vô tình nghe trôm được, mình rất ghét vụ này nên có vào nói luôn: Mẹ nói buồn cười nhỉ, con nào mà chẳng là con, con trai chắc gì đã đc bằng con gái, mà đẻ ra liệu có nuôi được không, mà bà bảo bà nghĩ cách, thế bà nghĩ cách gì, chả lẽ bà định cho bố nó lấy vợ hai. Không ai nói gì cả, từ đấy đi bà khôg nói gì nữa.
    Cả chiều đó, bà sang nhà con gái, con gái ở ngay cạnh ạ, đêm hôm đó cũng không về, sáng hôm sau mình thấy bà đi bán gà, bán thóc, chiều bà gọi ông về, bà dúi vào tay mình 1 năm tiền bảo : đây tiền con A biếu tao, đây tiền thằng N sắm sửa các thứ, tao trả hết chúng mày, còn tiền sắm tết chúng mày ăn thì chúng mày bỏ, tao không ăn. Con A mày thích làm con Dâu tao thì mày làm, mày ko làm thì M biến. Sau đó bà ra cửa chửi mình ầm ỹ, gọi điện cho mẹ để mình vào để trả lại con gái, mình sau 1 hồi choáng, nhịn nhưng ko thể nhịn đc mãi khi bà kể công chăm con mình , xúc phạm cả mẹ mình, mình nói đại ý là : bà lên bế con cho con thì con đâu để cho bà thiệt, con hỗ trợ thêm cho bà còn gì. Mình chỉ nói có thế thôi, bà ra ngoài sân chửi to : rằng mình láo, giả tạo, ( vì thực ra ai cũng bảo mình hiền), là quá ghê gớm, là cư xử ko đc bằng nửa con gái bà. Mình nhịn cho đến khi bà bảo: Tao bắt thằng N lấy vợ 2 cho mày xem, chồng mìn có phản bác 1 câu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hạnh phúc Bình an
    Đang tải...


  2. Hạnh phúc Bình an

    Hạnh phúc Bình an Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Mai mình nói chuyện tiếp nhá, mình phải về đã
    Mình vào xin kể tiếp chuyện của mình nhé.
    Sau khi mẹ chồng có nói tao bắt thằng A lấy vợ 2, mình lúc đó máu nóng trong người dâng lên vì thực ra là hôm đó cãi nhau rất lâu, mình nói ít nhưng mẹ mình chửi mình rất nhiều, mình bảo : Mẹ xem mẹ nói thế có được không, mẹ nói thế có xứng đáng làm mẹ chồng không. Nói xong câu đó thì ôi thôi, cả BC, MC mình đều chồm chồm lên đuổi mình ra khỏi nhà, ôm 2 đứa con với đống hành lý đi trong tủi thân, nhục nhã mà ngày tết còn chẳng kiếm đc xe nữa, may mà chồng mình đuổi xe theo, thế là chồng đi xe máy kiếm taxi, cuối cùng thì nửa đêm cũng lên đc đến HN. Lên đến nơi, do trong tết mình mệt quá nên sáng mùng 5 có đi khám bệnh, mình bị nan y nặng quá mọi người ạ, lúc này sốc quá, có lẽ thời gian sống của mình cũng tính được mấy năm nếu điều trị tốt, lúc này thấy sợ, nhưg còn khổ hơn khi không lâu sau bé thứ 2 cũng bị ốm nặng, cháu cũng phải điều trị dài ngày, theo BS thì nếu cứ đà này thì khoảng 3 tháng nữa là cháu khỏi, mình lúc này đau khổ lắm, nghĩ chắc do mình láo quá nên bị quả báo. Mẹ đẻ mình thương hại bỏ việc ở quê để lên chăm 2 mẹ con, cháu lớn thì đi học. Giờ tiền thuốc của mình là 140k/ ngày, của cháu là 170k/ ngày chưa kể tiền xét nghiệm hàng tháng nữa. Em mình có gọi điện cho MC mình để thông báo tình hình và nhờ bà cúng hộ vì em đi xem bói bảo nhà mình bị động mộ rất nặng, nhưng mẹ mình thì chắc giận quá nên kệ, mình cũng hối lỗi quá rồi, khoảng 2 thnág sau con bé lớn có về chơi cùng bà ngoại, mình gọi cho bà oọi bảo cháu về cho ra chơi nhưng bà không cho. Đến 30.4 cả nhà mình về, mình không xin lỗi bà nhưg thái độ của mình tỏ vẻ hối cải, bà có vẻ cũng vui nên coi như không có gì nữa.
    Rồi thì nhà mình bị mất trôm, mất nhiều lắm, chồng mình về quê bảo bà là mất hết giấy tờ cùng 80tr hôm đó đi nhận nhà mới, bà bảo mất thế chắc VC lại cãi nhau hả, chồng mình bảo không, mất thì thôi có phải tại ai đâu mà cãi nhau, chả hiểu sao nói xong bà lại giận,
    Nói đến chuyện nhận nhà mới, khi chỗ trọ đã quá tồi tàn, mình laịi ốm nên các bác họ ngoại đến thăm thấy cám cảnh quá nên bắt mua nhà, khi đó gom tất cả từ trước vào thì đc 170tr, mình làm nhà nước nên nếu làm hs vay thì được 60%, thê là phải có 400tr tiền mặt, khi đó các bác gom vào cho vay thì còn thiếu 100 nữa, mình có nhờ ông bà ở quê là vay hộ mình, ông bà mượn sổ lương hàng xóm cắm cho mình vay được 88tr, bà gửi lên cho mình 85tr nói là còn 3tr để làm phí nọ phí kia..., hôm vừa rồi nhận nhà mới bị mất tiền, âu cũng là cái hạn nhà mới, sau khi nhận nhà xong thì mình có gọi cho MC mời ông bà lên chơi, vui vẻ lắm ạ, nhưng mấy lần sau gọi lại dỗi tỏ vẻ không muấn lên, có bác hàng xóm lên nhà con chơi, bảo có rủ mẹ mình đi nhưng mà mẹ mình bảo : tôi biết ma nhà cửa thế nào mà lên, chúng nó mua nhà chẳng thèm nói với tôi câu nào, hix. Mấy lần sau mìh gọi cho BC mời ông lên, ôg vui vẻ xong tối về chắc bà lại nói gì đó, thế là lại chẳng lên nữa. Hôm vừa rồi về nhà thăm bà ngoại chồng, có gặp MC ở đó, mình nói trực tiếp mời ông bà lên, bà nói dỗi : Mình gọi cho bố mình ấy, giờ ông ấy lớn rồi chẳng ai bảo được, ông ấy thích đi là quyền của ông ấy, chẳng ai can thiệp được, thế là rõ bà ko muấn cho ông đi. Đợt này bà ngoại hay về quê, mình hay cho con bé lớn về cùng, có gọi cho Ô nội đón cháu ra nhà chơi, và ngỏ ý là cháu nghỉ hè, nếu cháu thích ở và ông bà đồg ý thì cho cháu ở chơi mùa hè, nhưng mỗi lần Ô chỉ đón cháu ra có 1 ngày là trả về, nhưng mà khổ lắm mọi người ạ, trẻ con ko biết gì, có 2 đứa e con nhà cô ở sát nhà, con bé cứ thíh ở nhà để chơi với 2 em mà ông bà ko đồng ý, và cũng từ đây mình cảm thấy ông bà rất hờ hững với các cháu, không muấn chơi với cháu, nhưng đặc biệt Ô bà rất yêu cháu ngoại, cái này mình biết từ khi về làm dâu cơ, nhưng giờ thì phân biệt rõ ràng luôn ý. Và 1 điều nữa là, mình đã hối cải như rthế, nhưng mà ông bà vẫn giận, chưa bao giờ ônmg và và em chồng hỏi thăm 1 câu xem bệnh tật của mình và của cháu thế nào rồi, mình cảm giác như ông bà muấn bỏ con, bỏ cháu, ko muấn tiếp xúc nữa thì phải, chẳng lẽ tội của mình không thể tha thứ được hay sao, hix, càng nói càg thấy buồn
     
    Sửa lần cuối: 15/8/2014
  3. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Nhà nào cũng có truyện, muốn sống một cuộc sống bình yên thật khó.
     
  4. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Tất cả không ai sai, ai cũng cố gắng vì cs còn rất nhiều khó khăn... chốt lại vấn đề chính là ông bà thik có thêm cháu trai thôi.
    Theo mình thấy: qua đc bao khó khăn với hai con để các bạn đi học là sự nỗ lực rất lớn của tất cả mọi người , kể cả hai bé.
    Tuy còn nhỏ đã phải về quê cùng nội ngoại là vất vả hơn rồi, thế mà khi ấy các bạn và bmc vẫn yên ấm.
    Mâu thuẫn do sự hiểu lầm nhau( cách của bà chỉ có thể là hỏi thầy lang thầy cúng để mn sinh con trai) bạn thông cảm cho bà vì vùng quê vẫn có tư tưởng "thập nữ viết vô nhất nam viết hữu"bạn lúc đó bình tĩnh một chút sẽ ko làm căng thẳng mọi việc, vả lại cách thì bà đề ra, thực hiện lại là vc bạn.
    Đọc hết mình thấy mọi người đều tốt và luôn giúp nhau trong khó khăn cho nên hãy gỡ từng nút một và từ từ, bạn hãy nghĩ đến sự bình yên đã có khi khó khăn mà bỏ qua khi bà dằn dỗi ( do con dâu nghĩ bà có cách cho con lấy vợ hai)
    Mình tin gỡ rối chỉ có pn là gỡ giỏi nhất, sau các bạn sẽ yên tâm học hành rồi cơ hội sẽ đến trong một ngày rất gần!
     
  5. me_bin_bon

    me_bin_bon

    Tham gia:
    6/12/2011
    Bài viết:
    17,915
    Đã được thích:
    2,218
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    em cùng ý kiến với bác ah, chị chủ topic cố lên
     
    oanhoanh4558 thích bài này.
  6. bigxu

    bigxu https://bit.ly/30cwUV3

    Tham gia:
    17/3/2013
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đúng là phức tạp thật. nhiều khi mình muốn mọi chuyện tốt đẹp mà không đc. Chia sẻ thông cảm với mẹ nó!
     
  7. mematto

    mematto Bán Mỳ chũ

    Tham gia:
    17/1/2014
    Bài viết:
    1,241
    Đã được thích:
    182
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    thông cảm với chị, mỗi người mỗi cảnh, cố lên chị ạ
     
  8. huyenthanh1991991

    huyenthanh1991991 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    21/3/2014
    Bài viết:
    1,138
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    48
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    đọc chuyện của chị mà thấy buồn ghê.mong cs của c nhanh chóng yên bình nhé!
     
  9. thao_hc_mtv

    thao_hc_mtv ĐỒ ĂN NHÀ TÍ

    Tham gia:
    12/10/2009
    Bài viết:
    2,750
    Đã được thích:
    541
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Thật ra thì bạn chủ top cũng chẳng sai vì nếu trong trường hợp MC nói như thế mà vẫn ngoan hiền vâng dạ thì chắc chắn là bà sẽ làm tới. Con người mà, ai chẳng vậy. Thấy ng ta hiền thì mới dám bắt nạt chứ ng ta có bản lĩnh thì lại thôi ngay. Vấn đề cháu gái cháu trai thì nó ăn sâu vào tư tưởng của các cụ rồi nên khó cải tạo lắm, càng cố gắng cải tạo càng gây mâu thuẫn. Dần dần thời gian trôi đi thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.
    Nhà bà dì tớ 3 con gái, mẹ chồng dì tớ suốt ngày bắt bỏ nhau để chú lấy vợ sinh con trai. Bà ghét cháu, sinh ra còn ko thèm bế. Thế mà đến về sau có đồng nào cũng dúi cho mấy con cháu gái hết. Lúc sắp mất đi rồi cũng chỉ đòi gặp 3 đứa cháu gái thôi.
     
  10. faim

    faim Thành viên mới

    Tham gia:
    6/8/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    chuyện mẹ chồng nàng dâu, kể không bao giờ hết :-<
     
  11. vankhanhchau

    vankhanhchau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2011
    Bài viết:
    5,992
    Đã được thích:
    1,317
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    ngóng tiếp chuyện của bạn, chắc là bạn bức xúc lắm đây
     
  12. hoangk421

    hoangk421 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    cắm sổ lương vay tiền ăn tiêu là thấy choáng ròi ạ :D
     
  13. Nguyễn Minh Cúc

    Nguyễn Minh Cúc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/7/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Cảm giác khó chịu quá thế này, đọc mà cũng thấy bức xúc, hóng chuyện mẹ nó.
     
  14. ken2013

    ken2013 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2013
    Bài viết:
    2,758
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Chúc chị luôn luôn vui vẻ, yêu đời, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi
     
  15. Menhim2008

    Menhim2008 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2011
    Bài viết:
    1,003
    Đã được thích:
    270
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    hóng chuyện mẹ nó kể tiếp, mỗi cây mỗi hoa. Mình đây cũng 2 công chúa và ai muốn làm j thì làm nuôi con lên người là mừng rồi. Ko quan trọng trai hay gái
     
  16. pnh11082005

    pnh11082005 0988.44.00.51

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    4,722
    Đã được thích:
    800
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Nói chung sống tự do, không phụ thuộc, nhờ vả, sau này có chuyện xảy ra vẫn dễ nói hơn!
     
  17. ava

    ava Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/5/2014
    Bài viết:
    1,546
    Đã được thích:
    249
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    đặt gạch :( không biết bao giờ mới hết câu chuyện mẹ chồng nàng dâu haizzzzz
     
  18. hientrinhmt

    hientrinhmt Mẹ cu Bi - 0978 693 808

    Tham gia:
    29/6/2012
    Bài viết:
    3,130
    Đã được thích:
    389
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    chị chưa viết tiếp à, đọc thấy đúng là chuyện ở quê tương tự rất chi là nhiều. haizzz. Mẹ chồng - nàng dâu chuyện của muôn đời tính tới hiện nay. Không biết ở nước ngoài thì có thế không nhỉ
     
  19. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Nếu mà ở cùng nhà lâu dài thì phát sinh kinh khủng nhỉ? Thời buổi nào cũng thế.
     
  20. Hip_hip90

    Hip_hip90 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/5/2013
    Bài viết:
    2,155
    Đã được thích:
    367
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Mọi người giúp mình - có phải mình đã sai quá mức với mẹ chồng

    Hic hic nghe chuyện của chị mà thấy thương chị thế, em mới lấy chồng nhưng đc cái mẹ chồng hiền lành nên cũng chưa có gì gọi là bức xúc lắm.
     

Chia sẻ trang này