Mối Tình Tiêu Biểu Cho “nhân Mã – Xử Nữ” Trong Bộ Phim Thư Kí Kim Sao Thế Gây Sốt Trên Sóng Truyền H

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vieon, 17/1/2020.

  1. vieon

    vieon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với sự đáng yêu của hai nhân vật chính cùng với sự hài hước, lôi cuốn và thú vị. Bộ phim Thư Kí Kim Sao Thế đang trở thành bộ phim ăn khách bậc nhất với lượng theo dõi khổng lồ trên sóng truyền hình với chỉ sau vài tập phát sóng.

    [​IMG]
    Một điểm vô cùng thú vị của bộ phim mà các khán giả có thể nhận ra được đó là hai nhân vật dường như đang được xây dựng dựa trên hai tính cách của cặp đôi “Nhân Mã – Xử Nữ” huyền thoại tạo nên một điểm nhấn thú vị khiến khán giả bị cuốn hút vào bộ phim.

    Phó chủ tịch Lee Young Joon – Anh chàng nhân mã tự cao tự đại

    Với sự tài năng xuất chúng, cùng với sự tự tin và tố chất lãnh đạo nhưng lạnh lùng, tự cao… Anh chàng phó chủ tịch Lee của chúng ta có lẽ được mô phỏng bởi tính cách của chòm sao Nhân Mã.

    Ngay từ những tập đầu theo dõi bộ phim, khán giả có thể thấy được tài năng của anh chàng Lee Young Joon thông thạo rất nhiều ngoại ngữ cũng như sự quyết đoán, mạnh mẽ trên thương trường luôn khiến người khác phải nể phục.

    Ngoài ra phó chủ tịch Lee còn là một người vô cùng đào hoa, nhưng lại luôn tỏ ra là một người lạnh lùng, không hề để mắt tới các mỹ nhân luôn đeo đuổi xung quanh.

    [​IMG]
    Thế nhưng khi sa vào lưới tình, hay đột nhiên bị mất một thứ gì đó quen thuộc như tình tiết thư kí Kim quyết định xin nghỉ việc thì ngay lập tức sẽ bị hoang mang, hụt hẫng và phải tìm cách dành lại cho bằng được.

    Tất cả nhưng tính cách được bộc lộ mà chúng ta có thể thấy dễ dàng trong nhân vật Lee Young Joon đều khá trùng khớp với tính cách của một chàng trai Nhân Mã đúng không nào.

    Cô nàng thư kí xinh đẹp Kim Mi So – Thông minh, nhanh nhạy, luôn khao khát cuộc sống hoàn mỹ
    Với sự thông minh, nhạy bén, luôn chu toàn và luôn hướng tới sự hoàn mỹ ngay cả trong cuộc sống lẫn công việc, cô nàng thư kí Kim Mi So toát lên tính cách đặc sắc của một cô nàng mang chòm sao Xữ Nữ .

    [​IMG]
    Ngoài ra khi theo dõi bộ phim chúng ta cũng có thể thấy nhân vật thư kí Kim luôn khôn khéo, nhạy bén trong mọi việc và đặc biệt là các mối quan hệ xung quanh. Dù có giữ trọng trách, áp lực nặng nề trên vai thì cô nàng luôn xuất sắc xử lí các vấn đề một cách nhẹ nhàng, khiến người khác vô cùng hài lòng. Và đây có lẽ là tính cách duy nhất khiến cho cô và phó chủ tịch Lee có thể hợp tác và trở thành cặp đôi tiếng tăm bậc nhất trong giới kinh doanh.

    Tính cách bộc lộ rõ nét khi sa vào lưới tình của cặp đôi trong bộ phim Thư Kí Kim Sao Thế

    Tình huống của bộ phim xảy ra đúng như tính cách đã được phân tích ở trên. Anh chàng chủ tịch Lee vốn đã quen được tạo hóa ưu ái cho tài năng và luôn được các bóng hồng vây quanh nhưng khi đã trúng tiếng sét ái tình đích thực thì vô cùng hoang mang và không biết phải làm gì để giữ được tình yêu của mình trước tình tiết thư kí Kim quyết định xin nghỉ việc.

    Luôn làm chủ được mình trước các cô gái khác nhưng luôn rơi vào trạng thái bị động khi đứng trước cô nàng thư kí Kim. Tuy các kế hoạch được bày ra môt cách vô cùng tinh ý, mạnh mẽ và được tính toán cẩn thận nhưng khi đối mặt thì luôn bị đứng hình không biết phải làm gì.

    Và cũng không ngoài dự đoán thì với tính cách có phần đối nghịch nhưng là mối lương duyên trời định. Cặp đôi “Nhân Mã – Xử Nữ” của chúng ta rất hay xảy ra những tranh cãnh, hiểu lầm và khó chịu về tính cách của nhau khi một bên thì luôn mong muốn sự hoàn hảo còn một bên thì phóng túng trong lối sống của mình.

    [​IMG]
    Thế nhưng, anh chàng Nhân Mã này luôn khó đoán và luôn có những hành động bốc đồng, khó kiểm soát trong tình yêu khiến cho thư kí Kim cũng không ít lần điêu đứng và không biết rằng có nên cho anh chàng Lee Young Joon này một cơ hội hay không. Và đây cũng là thử thách mấu chốt của cặp đôi này trong suốt bộ phim,

    Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản về tính cách và có một cái kết “viên mãn” hay không? Mời quý vị khán giả cùng theo dõi bộ phim Thư Kí Kim Sao Thế tại website, ứng dụng VieON hoặc link dưới đây:

    https://vieon.vn/phim-bo/han-quoc/thu-ky-kim-sao-the-1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vieon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này