Hà Nội: Active & Bright English - Chương Trình Grapeseed Cho Trẻ 4 ~ 12 Tuổi Tuyển Sinh Liên Tục

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ThaoPham88, 11/9/2018.

  1. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    I. Chương trình tiếng anh dự án của MoJo English
    II. Chương trình tiếng anh MoJo GrapeSEED
    III. Tổng hợp các video của trung tâm
    IV. Tổng hợp các review từ phụ huynh
    V. Trung tâm dậy GrapeSEED chất lượng được các chuyên gia thế giới công nhận


    Chị Phương Chi Hoàng

    “Bé nhà mình đang học Unit 1 Grapeseed. Trộm vía là trước đây bé rất lười nói TA , mỗi lần đến giờ mình kèm con học là 2 mẹ con cứ căng thẳng khóc lóc với nhau như đánh vật. Gần đây mình được anh đồng nghiệp ở công ty Nhật giới thiệu cho chương trình học tiếng Anh Grapeseed nên cũng hào hứng tìm hiểu và gửi bé đi học. Sau 2 tuần con đi học về về thấy hôm nào cũng giục mẹ ơi sắp tới lớp TA chưa, về nhà con chủ động giục mẹ bật nhạc, bật video Grapeseed lên cho con múa hát. Mình mừng rơn nên có chút tò mò xin cô vào dự giờ lớp. Mình thấy cách cô giáo dạy con rất kiên nhẫn, chịu khó khuấy động tất cả các bạn theo cô trong từng hoạt động nhỏ, tự nhiên nghĩ hồi trước mà mình cũng được học Grapeseed như tụi nhỏ này thì có phải tiếng Anh giờ đã ngon lành lắm không. Mong là con sẽ yêu thích và gắn bó với lớp học dài lâu con nhé”

    [​IMG]

    Chị Thuyr Pham

    Say Thank Mojo for everything [​IMG]❤️
    Mình là một người khá khó tính và cầu toàn, nhất là việc lựa chọn môi trường học tập cho con. Mình lựa chọn Mojo vì mình tin vào sự đánh giá của em gái mình ( bạn ý đã từng làm trợ giảng ở đây) và tin vào trực giác của bản thân. Với mình, chưa nói đến giáo trình hay cách giảng dạy, thái độ làm việc cũng như sự thân thiện của tất cả nhân viên từ giáo viên, trợ giảng .... đều khiến mình cảm thấy sự chân thành, tình yêu thương với trẻ nhỏ. Có lẽ khi có tình yêu, con người ta sẽ mang lại nhiều điều kì diệu. Thứ hai, phương pháp học mà chơi, chơi mà học ở đây thực sự đã khiến những đứa trẻ thích thú. Jason nhà mình luôn háo hức đến ngày được đi học, nghỉ 1 buổi cũng thấy tiếc mãi. Thấy con hứng thú với việc học mình thấy rất hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng và mang lại những mảng màu đẹp đẽ cho tuổi thơ của con. Cho con đi học Tiếng Anh không phải vì mong muốn con sẽ học giỏi, mình chỉ mong con có được sự tự tin khi giao tiếp, thúc đẩy sự sáng tạo và cảm thấy việc học nói chung và Tiếng Anh nói riêng là một điều gì đó thật thú vị để chúng ta khám phá. Và cho đến giờ này mình có thể khẳng định, những kì vọng của mình đều có được bởi Mojo. Những gì mà Mojo đã đang mang lại cho các bé hơn cả những giá trị của việc học tập thông thường. Thật sự nói cảm ơn bao nhiêu cũng không đủ. Trân trọng. Chúc Mojo sẽ giữ vững được tinh thần này và mang lại giá trị tốt đẹp cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    ----------------------------

    Chia sẻ TT Tiếng Anh rất hay cho các con - khu Hoàng Hoa Thám

    Hi các mẹ thông thái
    Chả là mình có 2 nhóc 5, 7 tuổi, 2 bạn đều đã được tiếp xúc với Tiếng Anh sớm nên có vốn từ vựng được gọi là khá, phát âm cũng chuẩn. Tuy nhiên, khả năng phản xạ của con còn chưa tốt lắm do con còn e dè, ví dụ như con nghe bố nói, nghe ti vi nói con hiểu hết nhưng con sẽ trả lời bằng Tiếng Việt. Vì thế đôi khi mình cảm thấy con bị dậm chân tại chỗ, không biết dùng Tiếng Anh để nói về chủ đề gì đủ để các con hứng thú phát triển từ vựng cũng như có phản xạ giao tiếp tiếng Anh 1 cách tự nhiên. Nhưng năm ngoái mình vô tình thấy 1 chị bạn like fanpage Mojo English ( mặc dù mình di chuyển ko thuận lắm, nhà mình ở khu Cửa Nam). vợ chồng mình các các con đều thấy rất thú vị, vì giờ học đa dạng về chủ đề và học sinh rất say mê. Bản thân mình là 1 người mẹ ưa hoạt động và con mình cũng là những cậu bé thich học qua hoạt động, trung tâm của Thầy lại giảng dạy theo kiểu Learn by doing vì thế khi tham gia học ở đây các con cực kì vui vì mỗi buổi đi học là 1 chủ đề hấp dẫn: Khoa học, lịch sử, tự nhiên, âm nhạc, nghệ thuật..và có phần thực nghiệm về đề tài đó vào cuổi buổi. Thầy tổ chức các buổi từ thiện rất có ý nghĩa nữa. Ngoài học TA, thầy dạy, bảo ban các con rất chi tiết, từ những nguyên tắc xã giao cơ bản, đến giải thích cho các con tại sao nên như thế này và ko nên thế kia.. Vì thế mình cảm thấy lớp học của thầy kiểu như học kĩ năng, kiến thức và sử dụng tiếng Anh như công cụ giữa thầy và trò vậy. Mình thích!
    Trong lớp 100% nói Tiếng Anh, kể cả khi các bạn nói chuyện riêng với nhau. Làm vậy để các con buộc phải tự luyện tập hàng ngày, ko ỷ lại vào ngôn ngữ mẹ đẻ.
    Quan trọng là sau 1 thời gian ngắn học ở đây, mình thấy con chủ động hơn trước rất nhiều trong vấn đề sử dụng tiếng Anh. Chủ động trả lời bố, thầy giáo, nói về 1 việc gì đó bằng Tiếng Anh mà bố mẹ ko cần phải đề nghị... Và các con biết thêm các kiến thức khác nhau về cs nữa đấy.
    Nhưng có 1 nhược điểm (đối với nhiều phụ huynh) là trung tâm không phải là trung tâm lớn như Apollo hay Language link... và ở đây cũng không dành thời gian để dạy lý thuyết mà dạy để học sinh sử dụng TA thành thạo như người bản ngữ, không thích hợp lắm để giải và làm các đề đi thi các vòng trong trường, quận, thành phố gì đó. Nhưng đối với mình thì rất ok, vì mình ko quan tâm đến các giải thi đấu.
    Đây là bài chia sẻ thực tế của mình thôi nhé, hoàn toàn ko mang tính chất PR Pi eo gì cả hihi..
    Mojo English ở Chung cư 671 Hoàng Hoa Thám, các mẹ có thêm lựa chọn để chọn chỗ phù hợp cho bọn trẻ nhé!

    [​IMG]

    ----------------------------

    Mình đã cho con học thử 1 số trung tâm tiếng anh nhưng mình thấy ở mojo các con học hào hứng và tiếp thu bài nhanh vì các con được tự do thể hiện mình chứ ko gò bó theo khuôn mẫu nào cả, riêng bé nhà mình mới học được mấy buổi nhưng ngày nào cũng mong ngóng để tới lớp gặp các bạn, giáo viên ở đây thì rất thân thiện. Thanks Mojo

    [​IMG]

    ----------------------------
    Teacher Micky Sticks

    We have adopted an integrated learning approach at MoJo English. It encourages a way of sharing ideas and thoughts between teachers, students, parents and staff. We really enjoy being able to meet such wonderful people and be part of their lives while bringing our positive life experiences to the center and into the classrooms.
    MoJo English is a complete learning environment (for teachers too) that shares conversations art, food, music, science, laughter and life.

    [​IMG]

    ----------------------------
    hị Pham Ngoc My Linh

    Môi trường rất tốt cho các bé học tâp, mô hình vừa học vừa chơi, kết hợp workshop. Thầy cô đều là người bản ngữ và rất thân thiện, yêu trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    ----------------------------
    Chị Trang Trang

    Môi trường học tập rất hay!
    Giáo viên chất lượng tốt, nhiêt tình, yêu trẻ.

    [​IMG]

    ----------------------------
    Chị Cun Yeu

    MoJo là trung tâm tốt. Giáo viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Website https://mojoenglish.vn
    Youtube https://www.youtube.com
    Instagram https://www.instagram.com/mojo_english
    Facebook chương trình tiếng anh GrapeSEED Cầu Giấy Hà Nội
    https://www.facebook.com/MoJoGrapeSEED
    Facebook chương trình tiếng anh dự án:https://www.facebook.com/mojoenglish/
    Email: mojoenglish.info@gmail.com
     
    Sửa lần cuối: 9/2/2019
  2. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    CHƯƠNG TRÌNH HỌC: GrapeSEED BẢN QUYỀN

    [​IMG][​IMG][​IMG] GrapeSEED là chương trình học tiếng Anh đầu tiên trên thế giới áp dụng phương pháp tiếp cận tính năng, giúp người học nghe, nói, đánh vần, đọc, viết theo quy trình tự nhiên, hiệu quả.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Đã được kiểm chứng tại 17 quốc gia với hơn 46.000 học sinh thành thạo tiếng Anh.

    [​IMG][​IMG][​IMG] Tập trung dạy trẻ những từ cối lõi trong tiếng Anh với tần suất sử dụng cao

    [​IMG][​IMG][​IMG] Giáo trình đa dạng với sách, bài hát, câu chuyện, phim, tranh ảnh
     
  3. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tại MoJo cũng vậy, sau khi con học xong mỗi Unit của GrapeSEED, chắc chắn các con cũng trở nên tự tin với khả năng nói tiếng Anh của mình (như hát, kể chuyện, đọc truyện… bằng cách phát âm tiếng Anh chuẩn), đặc biệt, Ba Mẹ có thể thấy rõ sự tiến bộ của con theo từng giai đoạn tương ứng với mỗi Unit.

    [​IMG] Thực tế, hơn 40 năm qua đã chứng minh, GrapeSEED đã và đang giúp hơn 46.000 học sinh ở hơn 17 quốc gia trên toàn thế giới sự dụng tiếng Anh thành thạo như tiếng mẹ đẻ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn độ... Trong đó, học sinh ở Mỹ ( nơi tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ đầu tiên) cũng được nhà trường dạy ngôn ngữ tiếng Anh bằng phương pháp GrapeSEED đó Ba Mẹ ạ.
     
  4. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
  5. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG][​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  6. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    grapeseed english, tiếng anh grapeseed, chương trình tiếng anh grapeseed, chương trình tiếng anh grapeseed có tốt không, học tiếng anh grapeseed, tiếng anh grapeseed có tốt không, tiếng anh grapeseed là gì, Grapeseed cầu giấy hà nội, grapeseed hoàng quốc việt hà nội, grapeseed trung hoà hà nội, phương pháp học tiếng anh grapeseed, tài liệu tiếng anh grapeseed, giáo trình tiếng anh grapeseed,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  7. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    grapeseed english, tiếng anh grapeseed, chương trình tiếng anh grapeseed, chương trình tiếng anh grapeseed có tốt không, học tiếng anh grapeseed, tiếng anh grapeseed có tốt không, tiếng anh grapeseed là gì, Grapeseed cầu giấy hà nội, grapeseed hoàng quốc việt hà nội, grapeseed trung hoà hà nội, phương pháp học tiếng anh grapeseed, tài liệu tiếng anh grapeseed, giáo trình tiếng anh grapeseed,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  8. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh cho bé, tiếng anh cho trẻ em, học tiếng anh cho bé, học tiếng anh cho trẻ em, dạy tiếng anh cho bé, tiếng anh cho trẻ, dạy tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh dành cho trẻ em, tiếng anh dành cho bé, tiếng anh cho trẻ nhỏ, tiếng anh cho em bé, tiếng anh cho trẻ em theo chủ đề, tiếng anh cho bé học, khóa học tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh cho trẻ chưa biết chữ, dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ, tiếng anh dành cho trẻ nhỏ,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  9. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Lớp GrapeSEED tuyển sinh ngày 4/10/2018 dành cho nhóm tuổi 4-5 tuổi & 6-7 tuổi, nhanh tay đăng ký tham gia lớp ba mẹ nhé.
    HOTLINE: 0902.270.788
     
  10. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh cho bé, tiếng anh cho trẻ em, học tiếng anh cho bé, học tiếng anh cho trẻ em, dạy tiếng anh cho bé, tiếng anh cho trẻ, dạy tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh dành cho trẻ em, tiếng anh dành cho bé, tiếng anh cho trẻ nhỏ, tiếng anh cho em bé, tiếng anh cho trẻ em theo chủ đề, tiếng anh cho bé học, khóa học tiếng anh cho trẻ em, tiếng anh cho trẻ chưa biết chữ, dạy tiếng anh cho trẻ nhỏ, tiếng anh dành cho trẻ nhỏ,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  11. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    học tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu học, tiếng anh cho bé mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ bắt đầu học, học tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu,dạy tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  12. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    học tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu học, tiếng anh cho bé mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ bắt đầu học, học tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu,dạy tiếng anh cho trẻ mới bắt đầu, tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu,
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  13. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  14. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  15. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  16. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Lớp mở liên tục cho các bé
     
  17. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Nóng lắm rồi cả nhà ơi
     
  18. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  19. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019
  20. ThaoPham88

    ThaoPham88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho bé mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, học tiếng anh cho trẻ mầm non, học tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, tiếng anh cho bé mầm non, học tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy tiếng anh mẫu giáo, học tiếng anh cho bé mầm non, dạy tiếng anh cho trẻ em mẫu giáo, dạy tiếng anh cho bé mẫu giáo, dạy bé học tiếng anh mẫu giáo, tiếng anh dành cho mẫu giáo, tiếng anh cho trẻ em mầm non, có nên dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo, học tiếng anh trẻ em mẫu giáo
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2019

Chia sẻ trang này