Mong con được siêu thoát

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi Báo Cáo Tài Chính, 14/3/2015.

  1. Báo Cáo Tài Chính

    Báo Cáo Tài Chính Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/12/2014
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Liên quan đến vụ việc người mẹ trẻ bỏ đứa con vừa sinh xong xuống vườn nhà người dân hôm qua (13/3), những người chứng kiến sự việc từ lúc đầu không thể không bàng hoàng. Thậm chí đến tận hôm nay, khi sự việc đã được các cơ quan chức năng vào cuộc thì nhiều người vẫn không tin đó là sự việc có thật.
    Tất cả người dân thôn 7 xã Phúc Lâm đều không thể kìm lòng trước sự việc quá đau lòng, là người chứng kiến sự việc từ lúc đầu, ông Minh (68 tuổi) cho biết: "Khoảng 10 giờ trưa, tôi đang đứng trên tầng 2 thì phát hiện một vật gì đó hệt như búp bê đồ chơi của trẻ nhỏ ở vườn nhà hàng xóm. Nhưng khi tôi bước xuống thì thấy có gì đó bất thường nên quyết định bước ra vườn. Khi vừa bước tới tôi vô cùng bàng hoàng phát hiện xác một hài nhi đã chết, không có gì bao bọc".
    [​IMG]Khu vực phát hiện xác hài nhi.
    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông Minh liền hô hoán hàng xóm, khi ông cùng nhiều người nữa chạy ra khu vườn thì hốt hoảng phát hiện đó là hài nhi một bé gái còn nguyên dây rốn, nặng khoảng 4kg và đã chết trước đó.
    "Nhìn vị trí đứa bé nằm chúng tôi đoán là cháu bị ném từ trên tầng cao của ngôi nhà bên cạnh và tiếp đó chúng tôi phát hiện vệt máu kéo dài từ tầng 3 chảy xuống, chúng tôi liền báo với lực lượng công an địa phương", ông Minh kể.
    Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai của nhiều người sống trong ngôi nhà 3 tầng cạnh nơi xảy ra sự việc. Rà soát những người có liên quan thì cơ quan chức năng phát hiện một nữ sinh đang học trường Cao đẳng Y trên địa bàn Hà Nội, hiện đang thuê để đi thực tập trong bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức có nhiều dấu hiệu nghi vấn là mẹ của đứa trẻ trên.
    [​IMG]Ngôi nhà nơi nữ sinh đẻ con rồi vứt trọ thực tập.
    Bằng các nghiệp vụ và nhờ sự giúp đỡ của phía bệnh viện thì lực lượng Công an đã tìm ra nữ sinh này chính là người sinh rồi vứt bỏ đứa bé trên.
    Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.
    Theo Đại tá Văn, sáng 13/3, Công an huyện nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân về vụ việc và ngay sau đó đã cử cán bộ xuống hiện trường nắm bắt tình hình. Theo thông tin ban đầu, tác giả sự việc là một nữ sinh trường cao đẳng y trên địa bàn Hà Nội, quê ở Hà Nam.
    “Sáng ngày 14/3, gia đình nữ sinh đã có mặt tại huyện Mỹ Đức để làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự”, Đại tá Văn nói.
    Qua tiếp xúc với nữ sinh này, cô cho biết khi mang bầu sợ mọi người biết nên giấu chuyện, duy chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng trọ biết. Sáng 13/3, nữ sinh này đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ. Cô gái này đã chạy lên nhà vệ sinh tầng 3 nơi mình ở trọ để đẻ.
    Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu. Không có chuyện ném từ tầng 3 xuống.
    Sáng nay, người dân đã tiến hành khâm liệm chôn cất cháu bé xấu số ở nghĩa trang xã Phúc Lâm.



    [​IMG]
    TỪ KHÓA
    NỮ SINH

    CON CÁI

    XÁC CHẾT

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Báo Cáo Tài Chính
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. longtit1812

    longtit1812 VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT !

    Tham gia:
    10/5/2013
    Bài viết:
    11,335
    Đã được thích:
    2,634
    Điểm thành tích:
    913
    hôm qua đọc tiêu đề bài này mà sợ quá, mình ko dám đọc cả bài luôn. adi đà phật.
     
  3. Bánh Phu Thê

    Bánh Phu Thê Sỉ Bánh cốm toàn quốc giá tốt

    Tham gia:
    13/7/2013
    Bài viết:
    9,740
    Đã được thích:
    2,606
    Điểm thành tích:
    913
    Vẫn là trẻ người bồng bột, mà học Y đấy ạ, thế này bảo sao tỷ lệ nạo phá thai ở VN cao thế, đc đào tạo mà còn ko biết phòng tránh. Chỉ tội đứa bé :(
     

Chia sẻ trang này