Toàn quốc: Mong Đợi Dòng Điện Thoại Cao Hơn Iphone 13 Series

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 6/7/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sau iPhone 13 là dòng iPhone 14 series dự kiến sẽ sở hữu nhu cầu lớn ở Trung Quốc. Một cuộc dò hỏi được thực hành bởi nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết rằng, những nhà sản xuất và bán buôn phải trả khoản đặt chỗ trả trước cao nhất từ trước cho tới hiện tại cho iPhone 14 để đảm bảo sản xuất đủ, với tức là nhu cầu iPhone 14 tại thị phần Trung Quốc với thể sẽ cao hơn dự định.
    Loại iPhone 14 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, nhưng nhu cầu của khách hàng về những điện thoại này được cho là cao hơn iPhone 13 series. Điều này ko gây đa dạng ngạc nhiên khi theo những rò rỉ, tin đồn xuất hiện thời kì qua, loạt iPhone mới sẽ sở hữu trên mình khá rộng rãi cải tiến, nâng cấp so mang thế hệ trước, trong khoảng bề ngoài, cấu hình cho đến camera.
    >> Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    Bên cạnh đó iPhone 13 series, Trung Quốc cũng là một thị trường quan trọng đối mang Apple và quốc gia này chiếm 1/5 tổng doanh thu của công ty. Kuo đề cập rằng nhu cầu về iPhone 14 tăng vọt dự định là để đảm bảo sản xuất đủ. Nhà phân tách cho biết thêm, dự báo lô hàng iPhone 14 của những dịch vụ linh kiện và EMS là khoảng 100 triệu và 90 triệu chiếc trong nửa cuối năm 2022. Nhu cầu ổn định có thể sẽ làm cho giảm nguy cơ cắt giảm đơn hàng sau khi iPhone 14 ra mắt.
    iPhone của Apple ngày càng trở nên phổ thông ở khắp mọi nơi trên thế giới. Theo các rò rỉ và tin đồn trong quá khứ iPhone 13 series, dòng iPhone 14 dự định sẽ với 1 ngoài mặt lại to tính từ lúc iPhone X vào năm 2017. Điều này làm nhu cầu cao hơn đối có loại iPhone 14 là điều không mấy kinh ngạc. Sẽ rất thú vị khi thấy mẫu iPhone 14 có tầm giá như thế nào về mặt doanh số bán hàng sau lúc ra mắt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này