Mong mỗi người đều có được một HĐ Bảo hiểm để bảo vệ cho mình và gia đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi TD8x, 18/3/2015.

  1. TD8x

    TD8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/7/2013
    Bài viết:
    1,307
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    48
    Nghề tư vấn Bảo hiểm, rất nhiều người còn có những đánh giá không hay vì nghề nay, cái nghề mà thương xuyên nghe những lời từ chối, nhận những thái độ bất hợp tác nếu không muốn nói là còn chứa sự khinh miệt của mọi người, rằng người bán Bảo hiểm đeo bám, rồi van xin, nhờ vả người khác mua ủng hộ, ....

    Trước khi hiểu về Bảo hiểm, mình cũng có nhìn nhận như vậy.

    Ban đầu, mình nghĩ sẽ tìm hiểu về BH để kiếm một công việc làm thêm, tăng thu nhập cho minh và gia đình. Tuy nhiên khi từng bước, từng bước những nhận định của mình về Bảo hiểm nhân thọ đã thay đổi. Mình nhận thấy đây là một công việc mang tính nhân văn cao cả, một công việc đem lại lợi ích vô cùng lớn cho ngươi mua bảo hiểm, còn ngươi tư vấn bảo hiểm chỉ nhận phần hoa hồng trên hợp đông, giá trị đó quá nhỏ so với những gì người mua bảo hiểm nhận được.

    Tôi đọc được một chia sẻ của một chị chia sẻ như thế này:

    " Bạn có nghĩ đến giây phút cuối đời chưa? Bạn có bao giờ nghĩ đến người thân của bạn, nhất là con cái bạn sẽ ra sao nếu 1 ngày bạn k còn? Thật sự tôi cũng chưa có cơ hội đc biết giây phút cuối đời là ntnao nữa ( Mô Phật). Trong phim thì diễn tả thế này: cảnh vật mờ đi trước mắt, hình ảnh ng thân lần lượt hiện ra...
    Các bạn ạ, tại sao tôi lại đi chọn cái nghề mà ngày nào k nghe từ chối, k nghe giễu cợt, chửi rủa thì ngày đó sẽ phải nhớ lắm đấy. Bởi vì sau nhiều chuyến từ thiện với webtretho, tôi đã quay về nhà và ôm đứa con bé bỏng của tôi trong lòng, tôi sợ 1 ngày tôi sẽ phải ra đi và bỏ rơi nó lẻ loi trên cõi đời này. Tôi đang trên hành trình đi tìm những ng có TÂM.. Tôi ước sao tất cả 71 triệu dân Việt Nam đều sở hữu 1 hợp đồng bảo hiểm.
    Con trai tôi nhiều khi ăn mặc k đc đẹp, đồ chơi cũng k đc nhiều. Em gái tôi thường càu nhàu: sao mẹ bán quần áo mà con rách rưới như bụi đời. Bởi trong thâm tâm tôi con ng ta k hơn nhau ở cái áo cái quần, và tôi luôn tự hào vì những việc hnay mình làm là để bảo đảm cho con tôi 1 tương lai chăm sóc sức khỏe toàn diện, học hành đầy đủ. Tôi chấp trượt giá, tôi chấp lạm phát.. Tôi chỉ hy vọng đc sống trọn vẹn bên con cho đến ngày hợp đồng đáo hạn để mà cầm “ nắm giấy vụn” trên tay, dù lúc đó tiền Việt Nam như Zimbabwe 2 tỉ mua đc 2 ổ bánh mì đi chăng nữa thì tôi cũng cám ơn trời đã cho tôi đc làm tròn trách nhiệm của 1 người làm cha mẹ.. Có thể bạn đang cười tôi khùng hay lo xa thái quá, nhưng các bạn có bảo đảm là các bạn sẽ bình an đến 20 năm nữa hay không? Khi tôi mời bạn nghe tôi nói về Bảo Hiểm, bạn trả lời: K cần, k có nhu cầu, k thích, k có tiền bla bla... Tôi vẫn sẽ quyết tâm, sẽ kiên trì.. sẽ “ đeo bám” cho đến khi bạn nhận ra là bạn cần, bạn thích, và bạn có đủ tiền đấy thôi. Nhưng nếu bạn nói:KHÔNG SỢ CHẾT.. Tôi sẽ bỏ cuộc.
    Các bạn thân yêu, bản thân tôi đã rất sợ đau, xỏ lỗ tai cũng k dám. Đám cưới lỗ mất cặp bông tai vàng 9999. Bản thân tôi rất sợ cực khổ, sợ cô đơn, sợ không tiền, sợ rất nhiều thứ.. Nhưng sau ngày vượt cạn, bồng sinh linh bé nhỏ trên tay, tôi đã k còn biết sợ thứ gì, chỉ sợ duy nhất 1 điều: SỢ CHẾT. Bởi vì tôi chết thì con tôi sẽ bơ vơ.
    Tôi có 1 đứa cháu, thật tâm là tôi rất thương nó và nó rất ngoan, nhưng đôi khi mẹ nó gửi nó cho tôi chỉ trong vài giờ, nó hơi nghịch 1 chút, nó làm con tôi khóc thì tôi đã k tiếc lời la mắng nó. Dân gian có câu: “chửi như chửi con không đẻ”. Cho nên tôi k bao giờ dám trông chờ rằng khi tôi k còn trên đời này mà những người khác sẽ yêu thương con tôi như chính tôi yêu thương nó.
    Các bạn ah, CỌP CHẾT ĐỂ DA, NGƯỜI CHẾT ĐỂ TIỀN ( đúng ra là để tiếng, nhưng tôi edit chút cho phù hợp hoàn cảnh). Nếu ngày mai tôi chết đi, con tôi sẽ có 1 số tiền lớn để bù đắp nổi đau mất mẹ. Nếu ngày mai tôi ngã bệnh, tôi sẽ có tiền để lo cho chính bản thân tôi mà phải đụng đến tiền dưỡng già của ba mẹ tôi, k cần bán gia sản đẩy con tôi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần... Nếu ngày mai tôi may mắn không sao hết, cứ sống trơ trơ dai nhách, thì công ty bảo hiểm sẽ lãi to với số tiền tôi đã đóng bao nhiêu năm qua mà k cần bồi thường gì cho tôi cả... Xin chúc mừng cty bảo hiểm, và chúc mừng chính bản thân tôi".

    Lời chia sẻ của một đàn chị trong nghề, rất đông cảm với tôi. cảm ơn chị!

    Trước tiên, mình xin nhắn nhủ với các bạn là người mua BH: Dù bạn đang được tư vấn bởi một nhân viên của cty Bảo hiểm nào thì tôi cũng rất mong bạn hãy mau chóng sở hữu một hợp đồng bảo hiểm, để đảm bảo kinh tế gia đình mình không bị ảnh hưởng, không bị lao đao , không rời vào cảnh nợ nần khi những khi rủi ro xảy ra.

    Đối với các bậc làm cha, làm mẹ, đây còn như một khoản thừa kế, 1 bản di chúc để lại cho còn cháu khi mình ra đi.
    HĐ Bảo hiểm còn giúp con người ta thể hiện tình yêu, trách nhiệm của mình với gia đình

    Nếu bạn còn đăng suy nghĩ, phân vân có nên mua BH hay không, bạn hãy sáng suốt nhìn nhận để hiểu được giá trị vô cùng lớn mà BH mang lại cho minh và gia đình và lựa chọn cho minh một công ty bảo hiểm đem lại lợi ích lớn nhất cho bạn.

    Để một HĐ bảo hiểm thực sự đem lại giá trị cho gia đinh, người mua cần có trách nhiệm tìm hiểu kỹ những lợi ích mà mình lựa chọn mua, còn ngươi tư vấn cần là những người thực sự có tâm, hiểu rõ ý nghĩa của BH đem lại lợi ích cho mọi người như thế nào và tư vấn theo nhu cầu của ngươi mua.

    Mình rất mong ngày càng nhiều người biết đến BH để bảo vệ cho mình và gia đình, BH đem lại sự an tâm, sự ổn định tài chính, sự tích lỹ tài chính lâu dài cho gia đình trước mọi trử ngại của cuộc sống và tìm thấy những điêu đó trong các hợp đồng Bảo hiểm.

    Khi mỗi HĐ được kí kết, tôi thấy mình làm được thêm 1 việc tốt, một việc có ý nghĩa, và tôi yêu công việc này!

    Mình rất mong nhận được những chia sẻ từ các bạn để hoàn thiện hơn trong cs và trong cv, để cùng hướng tới những hiểu biết đầy đủ hơn về BH và cv của ngươi tư vấn BH.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TD8x
    Đang tải...


  2. TD8x

    TD8x Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/7/2013
    Bài viết:
    1,307
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    48
    Mong mỗi người đều có được một HĐ Bảo hiểm để bảo vệ cho mình và gia đình
     

Chia sẻ trang này