Hà Nội: Mong Muốn Của Người Đi Thuê Nhà Chung Cư: “tôi Muốn Được Đàm Phán Và Thương Lượng”

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi beiuu26, 24/12/2020.

  1. beiuu26

    beiuu26 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Những năm trở lại đây, nhu cầu nhà ở tăng cao, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của loại hình cho thuê căn hộ chung cư. Biến nó trở thành loại hình đầu tư bất động sản "ăn nên làm ra" và rất được ưa chuộng. Giữa cái bối cảnh người người đầu tư cho thuê căn hộ như hiện nay, người thắng cuộc sẽ là người hiểu được khách hàng mình muốn gì?


    Trong thời buổi người người đầu tư cho thuê căn hộ chung cư như hiện nay, việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ gặp sự cạnh tranh rất lớn. Khoan hãy nói về các dự án căn hộ chung cư khác. Mà rất có thể ngay tại chính dự án của bạn, cùng một Block, cùng một tầng cũng có vài ba căn hộ đang đăng tin cho thuê.

    Có thể thấy rằng, khách hàng tìm thuê căn hộ chung cư thật sự có rất nhiều lựa chọn. Khi khách tìm thuê đã liên hệ là bạn đang có cơ hội rất lớn so với những người kinh doanh khác. Hãy lắng nghe khách hàng, cho họ có cơ hội đàm phán và trao đổi. Để có thể đi đến thỏa thuận cuối cùng có lợi cho cả hai.

    Thay vì chỉ "thao thao bất tuyệt" các yêu cầu của mình về việc cho thuê căn hộ chung cư. Một vài câu hỏi ý kiến khách hàng sẽ khiến họ cảm thấy được trân trọng, cảm thấy thoải mái hơn. Và tất nhiên việc giao dịch cũng diễn ra dễ dàng hơn.


    Thuê chung cư Times City
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi beiuu26
    Đang tải...


Chia sẻ trang này