Kinh nghiệm: Monkeyjunior Đã Giúp Bé Nhà Mình Hoà Nhập Tiếng Anh Tốt

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi khanhbt, 25/3/2017.

  1. khanhbt

    khanhbt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/10/2012
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Từ một bà mẹ 200-300 toeic, và hoàn toàn không tự tin dạy con, giờ mình 700-800 toeic và con cũng hoà nhập tiếng anh rất tốt.
    Khoảng tháng 6/2016, mình biết đến MonkeyJunior, và cũng biết ứng dụng ý đoạt giải nhất startup tại Mỹ, mình muốn cho con học tiếng anh, muốn dạy con tuy nhiên chỗ mình sống là trường làng, hoàn toàn không có tiếng anh gì hết, bản thân mình thì thi toeic 3, 4 lần vẫn không qua nổi mốc 450, làm sao tự tin dạy con được.
    Mình vào kho ứng dụng down ứng dụng MonkeyJunior cho con học trải nghiệm, ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên mình đã ấn tượng rồi, mỗi bài chỉ khoảng 2-3 từ mới, mỗi một sự vật hiện tượng được mô tả qua nhiều giọng đọc (nam, nữ, già, trẻ), giọng bản xứ, rất trực quan, sinh động, cảm giác sờ, cầm lấy được. Bài học còn dạy bé cách đọc, đánh vần từ; phần cuối bài học là một bài test nhắc lại toàn bộ các từ đã học, rất sôi động; kết thúc là phần trò chơi với sticker các con nhận được khi hoàn thành bài.

    Ứng dụng có nhiều level học từ dễ tới khó, giúp con tiếp cận tiếng anh từ đơn giản (từ, từ vựng) đến những câu ngắn, thời gian đầu mh học cùng với con, vừa là giám sát con không mải chơi. Bây giờ thì tối nào cũng mỗi đứa một điện thoại ngồi học 7-10p rồi cười khúc khích với nhau khi tới phần trò chơi. Ngoài ra mình cũng phải học luôn với con, để có thể test con bất cứ lúc nào (trên đường đi học về, trước khi đi ngủ, hoặc khi gặp sự vật, hiện tượng nào đã học qua), nhưng để con giao tiếp được vẫn phải học thêm giao tiếp, thế là mình quyết định cho con ra Apollo học, tv khả năng học và ghi nhớ từ vựng của con rất tốt, con hoà nhập rất nhanh. Về phần mình từ lúc con học, mình cũng phải học liên tục để giải đáp cho con, mẹ con cùng cố gắng. Giờ mình đã đạt được mức toeic đủ phục vụ cho công việc, nhưng mình vẫn không tự tin nói tiếng anh với con, mẹ có nói con toàn bảo mẹ đọc sai, mẹ đọc linh tinh.

    Một gói ứng dụng full ngôn ngữ giờ chỉ còn 574k, full 1 ngôn ngữ 462k, rẻ như các mẹ mua một bộ quần áo, mà lại còn được dùng mãi mãi. Một key được active trên hai devices, trường hợp máy hỏng, hoặc mất, hoặc muốn chuyển sang thiết bị khác, các bạn chỉ cần gọi tới CSKH của Monkey là được support luôn. Các mẹ cứ nghĩ đơn giản cho con chơi một trò chơi thôi, đừng kỳ vọng gì nhiều, nhưng một lúc nào đó các mẹ sẽ nhận được trái ngọt.

    Các mẹ có thể nghĩ là mình đang PR cho Monkey, đúng như thế ạ, đối với mình và hai nhóc nhà mình, nó thực sự rất hữu ích, và nó cũng đang là ứng dụng tốt nhất hiện nay. Và mình thực sự đã là người trải nghiệm nó thực sự. Hãy cho con học ngay từ bây giờ các bố mẹ ạ, tiếng anh bây giờ quá phổ biến, học tiếng anh để con tiếp cận với các nền văn hoá tiên tiến bên ngoài, để con tự tìm cơ hội du học sau này, đến bản thân mình vẫn còn đang phải học để phục vụ giao tiếp, công việc cơ mà.

    Các bố/mẹ muốn mua app với giá rẻ hơn (bộ full ngôn ngũ: 545k, full một ngôn ngữ 439k) Contract để được giảm giá nhiều hơn.
    Links giảm 40% đây nhé: http://www.monkeyjunior.vn/?coupon=XDZFX&lp=1.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhbt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này