Toàn quốc: Moraz Skin Saver Kem “giải Cứu Da”

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hiển Hip, 7/3/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Hiển Hip

    Hiển Hip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

    MORAZ SKIN SAVER KEM “GIẢI CỨU DA”


    Skin Saver là một trong các sản phẩm được đánh giá cao nhất của hãng Moraz, made in Israel. Công dụng thật tuyệt vời, cần thiết có trong gia đình, đúng với cái tên “giải cứu da” thần kỳ

    Công dụng
    Giúp làm dịu & giảm sưng các vết ngứa, phồng rộp, nứt da, viêm nhiễm; giúp lên da non nhanh, hạn chế sẹo trong các trường hợp sau:

    1. Bị mụn trứng cá
    2. Bị côn trùng cắn (kiến, muỗi,…kể cả vết cắn của kiến ba khoang)
    3. Bị các bệnh ngoài da (vẩy nến, viêm da, á sừng, ghẻ ngứa, kể cả zona thần kinh,)
    4. Bị dị ứng ngoài da như: phát ban, nứt nẻ da do thời tiết.
    5. Đứt tay, xước móng rô, nứt nẻ, chảy máu
    6. Vết khâu, vết mổ
    7. Có tác dụng tốt trong việc điều trị các vết bỏng độ 2 (được sử dụng ở bệnh viện Rambam và Hadassah Ein Kerem - Israel)
    8. ĐẶC BIỆT Giải pháp nếu chẳng may bất cứ thành viên nào trong gia đình mắc thủy đậu hoặc chân tay miệng, hãy dùng Moraz Skin Saver để bôi trực tiếp lên bóng nước bị nổi, kể cả nếu bị vỡ ra. Có nhiều mẹ đã dùng cho con và phản hồi rất tốt. Quan trọng nhất trong chăm sóc và điều trị thủy đậu là làm sạch da và vệ sinh thân thể: tắm rửa bằng các dung dịch sát khuẩn, thay quần áo nhiều lần trong ngày, cắt ngắn và vệ sinh móng tay, tránh cọ xát làm các bóng nước bị vỡ. Dùng kháng sinh chỉ khi nghi ngờ có biểu hiện bội nhiễm theo chỉ định của bác sĩ. Với thành phần 99% Polygonum, Myrtus communis, Artemisia Vulgaris, Skin Saver nhanh chóng làm se nốt bọng nước và điều trị liền da nhanh hơn Xanh methylen đến 4 lần, thậm chí Skin Saver còn giúp da không bị để lại sẹo.
    Hướng dẫn sử dụng:

    Với các bệnh ngoài da cần dùng hàng ngày để đạt hiệu quả cao nhất
    Dùng cho mọi loại da, mọi lứa tuổi, kể cả bà bầu và mẹ cho con bú.

    Lưu ý:

    - HSD sản phẩm: 30 tháng khi còn nguyên bao bì, 12 tháng kể từ khi mở nắp

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh

    Giá: 490k/tuýp 50ml
    195k/tuýp 10ml

    Giao hàng toàn quốc
    Liên hệ đặt hàng và tư vấn: Ms. Hiển
    SĐT: 01232.157.880
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiển Hip
    Sửa lần cuối: 22/9/2018
  2. Hiển Hip

    Hiển Hip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    MORAZ LIGHTENING CREAM - DÀNH CHO MẸ BẦU & KHÔNG BẦU - Kem làm sáng da, chống sạm da, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng.
    Made in Israel


    MORAZ LIGHTENING CREAM - DÀNH CHO MẸ BẦU & KHÔNG BẦU - Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng.

    Kem vốn dĩ thuộc dòng sp dành cho mẹ bầu nên vô cùng an toàn, không chứa Paraben & SLS ( Trên hộp kem có ký hiệu Pregancy). Các mẹ mang bầu nhớ cần kiểm tra thành phần của các sp bầu bí trước khi dùng. Nếu có Paraben & SLS tuyệt đối phải bỏ qua.

    Sản phẩm ko có CHẤT TẨY TRẮNG nên không được gọi là WHITENING mà nó là LIGHTENING. Sản phẩm giúp làm sáng da, khỏe, đều màu.

    Công dụng: Với mùi thơm mát, dịu nhẹ, tinh chất chiết xuất từ thảo mộc, và các thành phần tự nhiên, kem giúp sáng da, và ngăn ngừa những vùng da tối màu, cung cấp độ ẩm, làm giảm sự khô da, dưỡng da tuyệt đối an toàn.

    Kem có tác dụng làm sáng da, giảm các đốm thâm đen do nội tiết, do mụn, sẹo gây ra. Có thể dùng ở mặt, ngực, nách, bụng, vv...trong thai kỳ & sau khi sinh đối với các mẹ mang bầu. Tất nhiên các mẹ không bầu dùng quanh năm

    Thành phần:
    Chiết xuất: Polygonum, Vitamin C, Axit Phytic

    Hướng dẫn sử dụng:
    Bóp lượng Cream vừa phải chấm nhẹ lên vùng ra tối màu, xoa đều, vỗ nhẹ cho Cream thẩm thấu. Dùng 2 lần sáng - tối, dùng hàng ngày.

    Lưu ý: HSD sản phẩm: 30 tháng khi còn nguyên bao bì, 3 tháng kể từ khi mở nắp. HSD ngắn kể từ khi mở nắp lý do là kem này được làm từ các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ thảo mộc, khi tiếp xúc với không khí, hiệu quả của tinh chất sẽ mất đi theo thời gian

    Cũng chính vì lý do này, tube kem chỉ duy nhất loại 50ml. Cũng vì là thảo mộc nên mùi kem cực nhẹ & dễ chịu, các mẹ bầu nhạy cảm với mùi đến đâu cũng không gặp phải vấn đề gì khi dùng Moraz Lightening Cream (pregnancy).

    Giá order web: 680k
    Giá TẠI ĐÂY: 530k - phí ship tính tuỳ xa gần nhé!

    Giao hàng toàn quốc

    Liên hệ đặt hàng và tư vấn: Ms. Hiển

    SĐT: 01232.157.880
     
  3. Hiển Hip

    Hiển Hip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    11 lý do bạn nên có Skin saver của Moraz

    1. Skin saver dùng được cho tất cả các vết thương hở.

    2. Skin saver sẽ làm giảm sự đau rát, phồng rộp, tránh sẹo ở mức tối đa khi chẳng may bạn bị bỏng độ 1, độ 2.

    3. Skin saver sẽ làm giảm cơn ngứa, giảm sưng bị bạn bị côn trùng đốt. Kể cả khi bạn bị kiến 3 khoang tấn công gây loét da, mưng mủ.

    4. Skin saver giúp bạn trông sạch sẽ & nhanh khỏi khi bị thủy đậu. Kể cả khi những nốt bỏng rạ này chưa vỡ ra, bạn có thể bôi skin saver lên vùng da bị tổn thương để skin saver giúp các vết thương không bị nhiễm trùng. Thay vào đó, da sẽ lên da non nhanh, giúp bạn tránh sẹo một cách tối đa nhất có thể.

    5.Skin saver giúp bạn yên tâm khi bị zona thần kinh, giời leo bằng cách giảm sưng, rát, viêm, vùng da bị tổn thương nhanh chóng se lại khi bạn bôi kem trên da.

    6. Skin saver giúp vùng da tay, chân bị tổn thương bởi viêm lỗ chân lông, á sừng trở lại bình thường. Thậm chí, có những người bị á sừng mất cả vân tay da vẫn có thể phục hồi trở lại.

    7. Skin saver giúp cầm máu, giảm đau, lên da non, tránh sẹo ở những vết trầy xước, vết cắt, vết khâu sau phẫu thuật.

    8. Skin saver làm giảm sưng, bầm khi chẳng may bạn bị ngã, va đập với các "cục u"

    9. Skin saver hiệu quả với những vết loét trên da của các bệnh nhân bị tiểu đường, ung thư, bại liệt (do điều kiện ít vận động).

    10. Skin saver giúp cho những vết mụn trứng cá hết tấy đỏ, đỡ sưng viêm, giảm thâm đặc biệt là sau khi bạn đã can thiệp lấy nhân mụn ra ngoài.

    11. Skin saver là sản phẩm chiết xuất từ thảo dược, với 99% là hoạt chất là thiên nhiên nên rất an toàn, không phản ứng phụ, tất cả mọi người đều có thể sử dụng kem này trong đời sống hàng ngày, nhất là trong những trường hợp "cấp cứu" tại chỗ khi xảy ra các tổn thương ở bề mặt da.

    Giá: 490k/1 tuýp 50ml dùng đc cực lâu
     
    Sửa lần cuối: 22/9/2018
  4. Hiển Hip

    Hiển Hip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/8/2015
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Lại thêm một vị khách có con gái bị kiến ba khoang cắn, chị ấy đã tìm đến Moraz Skin saver. giảm sưng ngay tức thì
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này