Kinh nghiệm: Một Bên Ngực Bị Xệ Điều Trị Bằng Cách Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em không biết một bên ngực bị xệ một bên ngực bị nhỏ thì phải làm sao giờ Bệnh viện? Không biết một bên thực hiện nâng ngực chảy xệ còn một bên đặt túi ngực để ngực to hơn thì có được không? Em nghĩ là không được quá mà giờ cũng không biết phải làm sao nên cứ hỏi Bệnh viện có cách nào hay thì chỉ cho em nha. Nếu phải thực hiện phẫu thuật thì không biết có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không Bệnh viện? Em hơi lo lắng chút thôi nên có gì Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này nha. (Thu Thủy – Bình Dương)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Thu Thủy,

    Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực chảy xệ gửi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thay vì các thẩm mỹ viện khác. Không riêng gì chị Thu Thủy một bên ngực bị xệ, mà có không ít chị em khi đến Bệnh viện nâng ngực chảy xệ cũng có tình trạng tương tự. Quá trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện, Bác sĩ sẽ giúp chị loải bỏ da thừa, làm căng da phần ngực cũng như đưa bầu ngực lên cao hơn. Tùy vào tình trạng ngực và ý muốn của chị, Bác sĩ có thể kết hợp vừa nâng ngực chảy xệ vừa đặt túi độn ngực, để chị có bầu ngực đầy đặn và săn chắc như ý.

    [​IMG]

    Ngoài ra, chị Thu Thủy yên tâm ca phẫu thuật này được thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị tiên tiến sẽ mang đến cho chị kết quả thẩm mỹ tốt nhất mà không làm ảnh hưởng sức khỏe. Nếu giải đáp đến đây, chị Thủy vẫn còn có câu hỏi nào khác thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn luôn nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Ngực bị xệ một bên là như thế nào?

    Tình trạng ngực bị xệ một bên khiến hai bầu ngực mất cân đối, thiếu thẩm mỹ, khiến chị em lo lắng, tự ti. Tình trạng vòng 1 không đều, bên cao bên thấp, một bên ngực bình thường, một bên còn lại bị chảy xệ không phải là tình trạng hiếm gặp ở phụ nữ.

    Ngực chảy xệ 1 bên mặc dù không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng 2 bầu ngực chênh lệch lại làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị em tự ti e ngại khi mặc trang phục gợi cảm.

    Vậy ngực xệ một bên có khắc phục được không, có lấy lại dáng ngực cân đối, đều đặn như bình thường được không?

    Nguyên nhân ngực bị xệ một bên

    Dưới đây là các nguyên nhân gây nên tình trạng ngực lệch 1 bên:

    – Ngực xệ 1 bên do con bú: Trong quá trình mang thai và cho con bú cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi. Khi cho con bú, nếu một bên ngực có nhiều sữa hơn được mẹ cho bé ti nhiều hơn với bên còn lại thì sẽ khiến ngực dễ bị chảy xệ. Một bên ngực còn lại ít sữa hơn, mẹ cho ti ít hơn thì ít bị chảy xệ hơn. Ngoài ra nếu cho con bú không đúng cách cũng khiến 1 bên ngực bị xệ.

    – Do di truyền: Nếu trong gia đình bạn có mẹ, bà .. bị ngực xệ 1 bên thì khả năng cao bạn cũng có vòng 1 như thế.

    Xem thêm: http://thammyngomonghung.vn/lam-the-nao-de-nguc-chay-xe-duoc-san-chac.html
     

Chia sẻ trang này