Sài Gòn: Một Chai Bia Sứ Chứa Bao Nhiêu Calo?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi simnguyen, 14/2/2017.

  1. simnguyen

    simnguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/2/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bia sứ là một trong những thương hiệu bia nổi tiếng thế giới và câu hỏi bạn đặt ra là một chai bia sứ chứa bao nhiêu calo rất thú vị đó bạn. Theo các nghiên cứu khóa học thì cứ trong 330ml bia sẽ có khoảng 150 calo, con số này khi bạn thường nghe tới từ kg calo chắc bạn sẽ thấy sao một chai bia 330ml lại chứa ít calo vậy và làm thế nào mà nó khiến người ta như vác chiếc bụng bầu đi sinh sản đúng không nào?
    [​IMG]
    Trước hết thì mình cũng phải nói dù là bạn uống bia sứ hay bất cứ loại bia nào cũng thế thôi nếu bạn không sử dụng chúng đúng cách. Nói về bia sứ thì bạn cũng đã hiểu là những loại bia được đóng trong những chiếc chai sứ có hình thù rất lạ lẫm và nhập khẩu về nước ta có ba chủng loại chủ yếu là bia St. Sebastiaan Dark, St. Sebastiaan Grand Cru và St. Paul Triple. Đây đều là những loại bia hảo hạng mà nếu bạn có cơ hội thưởng thức là bạn đã gia nhập giới sành bia thứ thiệt rồi đó bạn.
    [​IMG]
    Tiếp theo đây, mình sẽ giải thích cho bạn vì sao bia chứa một lượng calo nhỏ như thế mà lại có thể khiến bạn tăng cân nếu bạn uống không khoa học nhé bạn. Đó là bởi khi bạn uống bia và trung khu điều hành của não bộ nhận thấy có cồn trong máu, lập tức chúng sẽ điều khiển cơ thể ngừng đốt cháy các chất béo và chuyển sang đào thải các sản phẩm phụ của cồn. Một điểm nữa là quá trình chuyển hóa cồn tạo ra một chất béo có tên là Axetyl CoA, vì vậy mà cơ thể bạn đã mệt lại còn mệt hơn khi đồng thời vừa phải xử lý các chất dư thừa, vừa phải gồng mình mà đốt cháy lượng chất béo mới được hình thành. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết có tiêu đề uống bia có béo không và những lưu ý khi sử dụng bia và bạn nên nhớ không chỉ bia sứ mà dù bạn uống loại bia nào hay dùng bất cứ sản phẩm gì bạn cũng cần phải có sự điều độ trong chừng mực cho phép nhé bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi simnguyen

Chia sẻ trang này