Toàn quốc: Một Chiếc Hublot Khi Mang Trên Mình Tổng Cộng Hơn 250 Viên Kim Cương Bao Phủ Hoàn Toàn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi My-pham-huyen-co, 18/10/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đồng hồ hublot bao nhiêu tiền ?

    Một dòng Limited được sản xuất chỉ có đúng 18 chiếc trên toàn thế giới. Chính sự ít ỏi này khiến giá trị của chiếc Bigger Bang ngày càng đắt đỏ theo thời gian. Bigger Bang xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng thương thấy của một chiếc Hublot khi mang trên mình tổng cộng hơn 250 viên kim cương bao phủ hoàn toàn viền đồng hồ và những vòng đệm bên ngoài vỏ đồng hồ.


    Hiện tại, giá đồng hồ Hublot chính hãng này vào khoảng 290000 USD. Nhưng bởi chỉ có 18 chiếc trên toàn thế giới nên mức giá thực sự của mỗi chiếc Bigger Bang này là không thể đo đếm.
    [​IMG]


    Đồng hồ hublot chính hãng sở hữu bảng danh sách dài các tên tuổi ngôi sao nổi tiếng thế giới là người đồng hành. Có thể kể đến Rock Depeche Mode (nhóm nhạc nổi tiếng ở Anh), Usain Bolt (người đàn ông nhanh nhất thế giới), các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu như Chelsea, Mourinho, đội Ferrari F1... Điều này có thể phần nào minh chứng cho tên tuổi và sức hút mãnh liệt của thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới – Hublot.


    Với mức độ yêu thích ngày càng lớn của người hâm mộ, bộ sưu tập Hublot Big Bang trở nên phong phú hơn với sự ra đời của nhiều mẫu mã đẹp mắt, thời trang và ấn tượng. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 năm, Hublot Big Bang đã trở thành biểu tượng đồng hồ trên toàn thế giới, thu về lượng lớn khách hàng trên toàn thế giới. Hiện Hublot đã có mặt tại hơn 39 quốc gia với 77 cửa hàng trực thuộc, phục vụ nhu cầu mua sắm của các khách hàng.


    Là một tín đồ của thương hiệu Hublot, bạn chắc chắn không thể bỏ qua đồng hồ Hublot Big Bang đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường. Để chọn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, hãy đến với Boss Luxury của chúng tôi – đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm xa xỉ trên thế giới như đồng hồ, trang sức... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    >> Mua đồng hồ hublot chính hãng ở đâu ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
  2. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    đồng hồ hiệu hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Carlo Crocco chính là người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới này. Lớn lên trong một gia đình chế tạo đồng hồ, từ nhỏ ông đã có cơ hội tiếp xúc và học hỏi về ngành nghề đầy thử thách này.

    Năm 1977, ông thiết kế chiếc đồng hồ đầu tiên cho mình và thành lập hãng đồng hồ của riêng mình vào năm 1980, với tên gọi là MDM Geneve.

    Đồng hồ Hublot được sản xuất tại đất nước Thụy Sĩ
    Đồng hồ Hublot là một trong các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ được sản xuất tại Thụy Sĩ . Với công nghệ chế tác hoàn hảo và nghiêm nghặt ,vì vậy giá của đồng hồ hublot chính hãng vô cùng đắt đỏ. Vào năm 1980, nhà thiết kế người Ý Carlo Crocco đã thành lập một xưởng sản xuất đồng hồ xa xỉ Thụy Sỹ có tên là Hublot – một dòng đồng hồ hoàn toàn mới mẻ trên thị trường đồng hồ đeo tay sang trọng.

    Đây là cột mốc đánh dấu cho sự ra đời của một thương hiệu đồng hồ xa xỉ hàng đầu của Thụy Sỹ. Hublot mang trong mình màu sắc thiết kế độc đáo từ Ý và công nghệ hiện đại của đồng hồ Thụy Sỹ. Chính vì thế khi đặt câu hỏi đồng hồ Hublot của nước nào thì câu trả lời chắc chắn phải là quê hương Thụy Sỹ – cái nôi của những chiếc đồng hồ đẳng cấp thế giới, dù được sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn hàng xa xỉ đến từ Pháp LVMH (Louis Vuitton/ Moët Hennessy).

    Nhắc đến Hublot, đầu tiên phải kể đến chất lượng đỉnh cao. Những chiếc đồng hồ nam hublot chính hãng mang lại sự chắc chắn đến mức hoàn hảo.

    Phần vỏ của những chiếc đồng hồ Hublot cần phải thực hiện không dưới 160 thao tác để đạt được sự hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này