Toàn quốc: Một Loại Kem Trị Sẹo Mà Mình Thấy Dùng Khá Ok.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kankan214, 31/10/2022.

  1. Kankan214

    Kankan214 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/9/2013
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hi mọi người, hôm trước mình có tình cờ lướt thấy một bạn trong group hỏi về kem bôi mờ sẹo. Lúc ấy đang hơi bận chút nên k trả lời bạn ấy được. Thì nhân tiện trong một ngày đang quá rảnh thì mình giới thiệu về loại mà mình đã dùng, tên là ONISCAR mọi người nhé. Tuýp nhỏ nhỏ, màu xanh trắng, như ảnh dưới
    [​IMG]


    Mình dùng loại kem trị sẹo này lần đầu là hồi bị bỏng bô xe máy, đi ra hiệu thuốc thì c bán thuốc giới thiệu loại này. Mình bôi ngay khi bóc phần mài đen, khô bên ngoài ra. Mỗi ngày bôi 3 lần, mỗi lần 1 lớp mỏng mỏng, chất gel khá nhẹ, thấm nhanh, k bị nhờn. Dùng khoảng hết 1 tuýp thì vết bỏng của mình lành đến 80%. Mình lười nên cũng thôi, đến nay sau khoảng 4 tháng thì ok rồi.


    Theo như thông tin từ facebook của ONISCAR thì kem trị sẹo này có thể dùng cho mọi loại sẹo, kể cả sẹo sinh mổ và nếu vết thương trên mặt thì dùng được cùng với các bước trang điểm, dưỡng da.


    Nói chung mình nghĩ tùy cơ địa mỗi người mỗi khác, với vết sẹo to - nhỏ, nông - sâu, mới - cũ… mà hiệu quả đem lại cũng khác. Nhưng cá nhân mình đã sử dụng thì thấy nó ok đấy. Bạn nào đang đau đầu với mấy vết sẹo thì có thể thử dùng nhé.


    À loại này sản xuất ở Ý, nhập nguyên hộp về VN (nghe thấy cũng uy tín hơn tí). Mình mua ở hiệu thuốc là 260k nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kankan214
  2. phuongsb.140293

    phuongsb.140293 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    7/5/2022
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cảm ơn bài chia sẻ của chị, mụn lâu năm trị được không ạ
     

Chia sẻ trang này