Một lối sống

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Thoc's mom, 9/1/2008.

  1. Thoc's mom

    Thoc's mom Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/1/2007
    Bài viết:
    2,231
    Đã được thích:
    3,852
    Điểm thành tích:
    1,063
    Đây là một bài viết trên mục Tâm sự của VnExpress. Mình post lại lên đây để mọi người cho ý kiến về cách sống của người đàn ông này. Các men cho ý kiến thì càng hay.

    Quan hệ với học trò chỉ để thỏa mãn sex

    Thỉnh thoảng tôi cũng đọc được tâm sự của các bạn trên này, thông thường cũng chỉ để biết và suy ngẫm cũng như có cái nhìn rộng hơn về thế giới xung quanh. Sau khi đọc xong bài: "Yêu một anh, nhưng đi khách sạn với anh khác" của bạn Nga tự nhiên tôi muốn góp một chút ý kiến.

    Tôi tin rằng ý kiến dưới đây của tôi cũng được sự đồng tình của đại đa số các bạn trẻ trong lớp người được gọi là "sinh sau chiến tranh". Để cho có mạch lạc, có lẽ tôi xin mạn phép kể về một sự việc chính bản thân tôi cách đây 2 năm, mà bây giờ mỗi lần nhớ lại tôi vẫn coi đó là những kỷ niệm đẹp và hoàn toàn không ảnh hưởng, làm lay chuyển gì về cuộc sống gia đình tôi.

    Tôi là một người được đào tạo ở nước ngoài với một học vị là thạc sĩ về động cơ phản lực. Về nước tôi chăm chú làm việc và xây dựng cuộc sống cá nhân. Cũng như bao người đàn ông khác, tôi cũng quen được một người con gái phù hợp với tôi, chúng tôi xây dựng gia đình năm 1999. Ngay sau đó năm 2001 chúng tôi có một cháu trai. Không hiểu do cuộc sống bận rộn hay mải lăn lộn với đồng tiền mà chúng tôi tự nhiên cảm thấy tẻ nhạt trong chuyện "chăn gối", tôi vẫn luôn yêu vợ con và vợ tôi cũng cảm nhận được điều này.

    Về phía cá nhân tôi cũng đôi lần đi với các em tiếp viên ở quán bia rượu sau mỗi bữa tiệc với đồng nghiệp hoặc đối tác. Nhưng ngẫm lại thì đây thực sự là một điều nguy hiểm, ngoài việc có thể lây các bệnh (chủ yếu là bệnh ngoài da, vì ai cũng biết tự bảo vệ mình với đối tượng gái như vậy) và rất có thể bị tạm giữ nếu vô tình bị bắt trong một cuộc "mây mưa" nào đó.

    Sau vài lần tôi thấy điều này là không nên và thực sự thấy cần tìm một "sexual mate". Cũng lúc đó trong lớp của tôi (tôi đi dạy thêm tiếng Anh buổi tối), có em học trò kém tôi đến gần 10 tuổi rất chủ động và tạo mọi điều kiện để chúng tôi có những buổi nói chuyện riêng. Rồi chuyện gì đến sẽ đến, chúng tôi lao vào nhau như con thiêu thân và rất nhiều lần đã lên giường với nhau.

    Em cũng đã có bạn trai, và chúng tôi quyết tâm không để tình cảm bị lấn át, mà chúng tôi thực sự chỉ coi nhau như "Sexual mate" một cách thực thụ. Nói sao cho các bạn hiểu nhỉ? Chắc chắn đọc đến đây nhiều người đã thầm nguyền rủa chúng tôi đúng không? Điều đó hoàn toàn là có thể nếu áp theo truyền thống văn hóa phương Đông vào những mối quan hệ kiểu như vậy.

    Thời gian cứ vậy trôi nhanh, chúng tôi chính thức có mối ràng buộc về sex kéo dài được gần 2 năm thì vợ tôi phát hiện. Lúc đầu cô ta cũng bù lu bù loa lên. Cương quyết đòi ly dị, sau nhiều lần giải thích và được sự tư vấn của bác sĩ tâm lý (tất nhiên là người nước ngoài do tôi mời về) sau đó cô ta cũng hiểu phần nào.

    Về phần mình thì tôi vẫn luôn coi quan hệ của tôi với cô học trò chỉ là thuần túy về xác thịt. Không có chút ràng buộc về tình cảm cũng như hủy hoại thanh danh và uy tín của ai hết. Rồi thời gian qua nhanh, đầu năm ngoái em đã đi lấy chồng. Chúng tôi có cuộc "nói chuyện" cực nghiêm túc và thống nhất "kết thúc" ở đây để không ảnh hưởng gì đến đời sống gia đình của cô ta. Em hoàn toàn nhất trí. Đến nay họ vẫn là một đôi hạnh phúc. Về phần mình thì tôi vẫn luôn yêu vợ và gia đình mình.

    Qua câu chuyện tôi cũng chỉ muốn nói rằng với cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta không nên quá coi trọng vấn đề tình dục. Tình dục trong một chừng mực nào đó cũng chỉ là một phản ứng sinh lý của cơ thể con người như khi ta khát thì uống, đói thì ăn.

    Mong mọi người chia sẻ ý kiến.

    Hoàng Đức
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thoc's mom
    Đang tải...


  2. Mẹ xb

    Mẹ xb Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/4/2007
    Bài viết:
    7,562
    Đã được thích:
    1,509
    Điểm thành tích:
    913
    Nghe cũng hay nhỉ, nhưng đây chỉ là lý lẽ của cánh mày râu, còn chúng mình những người phụ nữ có thể chấp nhận lối sống này không nhi??? Cũng được với điều kiện đừng để bọn tôi biết các ông chồng yêu quý ạ .
     
  3. EnCon

    EnCon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/8/2007
    Bài viết:
    1,320
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    123
    Em thì xin miễn dịch cho,em phương Đông thuần túy nên xin kiếu nhé .KHÔNG CHẤP NHẬN NỔI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  4. Le Khanh

    Le Khanh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    2,065
    Đã được thích:
    1,788
    Điểm thành tích:
    863
    Đứng về mặt hiện tượng xã hội - thì việc quan hệ tình dục (QHTD) để giải quyết nhu cầu sinh lý của cả 2 phái, mà không phải là chuyện ăn bánh trả tiền ( như với gái gọi) được xem là chuyện bình thường hiện nay ( muốn đổi gió hay do nhu cầu công việc - làm ăn phải giao tiếp "tăng 1 tăng 2 tăng 3"...) Tuy nhiên với câu chuyện của anh bạn trên, thì không chỉ đơn giản là như vậy ( vì kéo dài gần 2 năm ) đó không chỉ là nhu cầu sinh lý như ông bạn tự biện hộ, mà phải gọi ( một cách nhẹ nhàng là quan hệ trên mức tình cảm ) hoặc đơn giản hơn: ngoại tình !
    taị sao lại có thể gọi như vậy ? Bởi vì:
    1/ do bản tính dễ chán cơm thèm phở của đa số quý ông.
    2/ Do tâm lý "mình là dân học từ bên Tây nên chơi theo kiểu Tây" và đây là 1 sai lầm rất lớn vì Tây thứ thiệt không vậy đâu !
    3/ Do sự thiếu tôn trọng đối tác ( cả 2 người) nên khi vì bận rộn trong cuộc sống dẫn đến việc mệt mỏi chuyện chăn gối - thay vì tìm cách " đổi mới tư duy" để tái tạo lại sức hấp dẫn cho nhau thì ông bạn lại chọn một cách giải quyết rất ích kỷ và coi thường vợ là đi tìm một "đối tác tình dục" và ông bạn đã gặp được một đối tác lý tưởng ( trẻ - đẹp - có nhu cầu sinh lý và cũng không muốn ràng buộc )
    Sau đó, ông bạn lại càng cho là mình có lý hơn khi đã giải quyết xong " chuyện trong nhà" ( với sự trợ giúp của chuyên gia tâm lý nước ngoài ) và cả "chuyện ngoài phố" khi đối tác của ông bạn đi lấy chồng ( chắc gì cặp này sẽ ăn đời ở kiếp được với nhau với một cô vợ như vậy) - khỏe re - và ông bạn cho rằng đây là một chuyện rất hợp tình, hợp lý.
    Thực ra - thấy vậy mà không phải vậy, vì ông bạn tự cho rằng mình vẫn yêu vợ và gia đình - nhưng liệu rằng, dăm ba tháng, dăm ba năm nữa khi "tình cờ" gặp thêm một "đối tác tình dục" khác, trong khi bà xã ở nhà lại " mỗi năm già thêm một tuổi" thì ông bạn lại vui vẻ, một mặt vẫn cứ yêu vợ như thường nhưng mặt khác vẫn cứ lao vào vòng tay của một người phụ nữ khác - (quen rồi mà ) và vẫn cứ cho là để giải quyết nhu cầu sinh lý thôi ! Nếu chẳng may, lần này gặp một đối tác nhất định muốn trở thành cơm thì sao ? và điều quan trọng hơn hết, người vợ ( mà ông bạn vẫn cho là mình yêu đó ) sẽ nghĩ gì về một người chồng "ngựa quen đường cũ" ? chắc chắn đó là sự coi thường - thậm chí : khinh bỉ - Và cuộc sống với một người khinh bỉ mình ( mà không thèm nói ra) thì có gọi là hạnh phúc ?
    Thực ra, Đông Phương hay Tây Phương đều rất coi trọng giá trị gia đình, và cuộc sống vợ chồng là một sự hài hòa từ thể xác đến tinh thần, vì thế những người thực sự là người có một nền tảng đạo đức - dù ở VN hay ở Tây, ở Mỹ... đều có sự tôn trọng "kẻ đầu gối, tay ấp" của mình. Có thể, thỉnh thoảng họ cũng có những cuộc tình thoáng qua, những cuộc mây mưa đột xuất, nhưng họ không bao giờ tự hào về điều đó, không bao giờ coi đó là chuyện có thể kéo dài từ tháng này qua tháng khác - Đó là 1 cuộc sống 2 mặt - Chỉ có những người "Tây giả cầy" mới cho rằng, đó là điều tự nhiên trong một xã hội tiến bộ - ( Qua câu chuyện tôi cũng chỉ muốn nói rằng với cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta không nên quá coi trọng vấn đề tình dục. Tình dục trong một chừng mực nào đó cũng chỉ là một phản ứng sinh lý của cơ thể con người như khi ta khát thì uống, đói thì ăn.) Tình dục thì đúng là không cần coi trọng - đó là nhu cầu sinh lý ( chứ không phải phản ứng sinh lý ) như nhu cầu ăn uống vậy thôi - Nhưng tình nghĩa vợ chồng đâu phải chỉ là tình dục ? Ngay cả chuyện ăn uống, một con người tự trọng có thể "bạ đâu ăn đó "" bạ đâu uống đó" được hay không? chúng ta cũng phải biết lựa chỗ mà ăn, ( ăn trông nồi - ngồi trông hướng) thì làm sao lại có thể " bạ đâu chơi đó" được? mà ông bạn Thạc sĩ du học nước ngoài của chúng ta lại có suy nghĩ như vậy !
    Dù sao, đây cũng là một quan điểm, có thể phù hợp với một số người mà ông bạn đã mạnh dạn nêu ra để chúng ta cùng góp ý, nhưng không thể xem đó là một quan niệm hợp thời, bình thường trong bất cứ xã hội nào ( cả ta lẫn Tây) , mà đó là sự lệch lạc, hay đúng hơn là sự lẫn lộn giữa 3 chữ tình : Tình dục - tình yêu - và tình nghĩa ! mà trong cuộc sống vợ chồng phải có đủ !
    Tôi hy vọng rằng, những người bạn trẻ, những cặp vợ chồng trẻ đừng nên có sự lẫn lộn như vậy ( mà cứ cho đó là văn minh mới khổ đời chứ ! ) vì Con người là 1 sinh vật cao cấp, có nhu cầu về thể xác ( sinh lý - tình dục) nhưng cũng có nhu cầu về tinh thần (tâm lý - tình yêu - tình nghĩa) chứ nếu cứ "thích thì chiều" thì giống mấy chú kiki tôtô rồi còn gì ! Không biết rằng suy nghĩ như vậy có phù hợp với "thời đại mới" không nhỉ ?
    Mong được lắng nghe thêm ý kiến của các bạn !
     
  5. mẹ yêu Chíp

    mẹ yêu Chíp Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    14/8/2006
    Bài viết:
    3,860
    Đã được thích:
    1,744
    Điểm thành tích:
    863
    Không thể chấp nhận được cái lối sống như thế. Người đàn ông đó quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình, chỉ biết sống cho hiện tại mà không nghĩ đến sau này con cái anh ta sẽ chịu ảnh hưởng thế nào từ lối sống đó.
    Cứ bảo vì sao xã hội đi xuống, từ chính những người đàn ông có lối sống "dị dạng" như thế, có thế "đồng sàng dị mộng" với ngay chính người vợ của mình; từ người phụ nữ có thể sống theo lối "Sexual mate" ngay cả khi vẫn có bạn trai (chưa kể hai người này chắc chắn cũng có quan hệ xxx với nhau). Sợ thật!
     
  6. Hai Anh

    Hai Anh 0904173789

    Tham gia:
    27/7/2005
    Bài viết:
    8,992
    Đã được thích:
    736
    Điểm thành tích:
    823
    Thực sự mỗi lần đọc các bài thế này mình thấy chán nản vô cùng, đề tài đạo đức truyền thống ngày càng có nhiều "chấm đen" thế này, không biết tương lai sẽ còn thế nào ???
    Người đàn ông trong câu chuyện trên đây dù có đưa ra lý lẽ thế nào cũng khó được chấp nhận, tất cả chỉ là bao biện.
    Làm gì có chuyện cứ đi sinh sống ở nước ngoài một thời gian, rồi về nứơc làm bậy bạ, xong lại to mồm kêu gọi bà con trong nước là "đừng quá coi trọng vấn đề TD"?
    Buồn thật.
     
  7. MeCuMoc

    MeCuMoc Mộc, Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    12/10/2006
    Bài viết:
    6,705
    Đã được thích:
    2,989
    Điểm thành tích:
    2,063
    Bài của bác Le Khanh em thấy quả là rất sắc đáng nên không còn lời nào hơn. Không biết khi vợ người đàn ông ấy cũng đi tìm một "Sexual mate" như thế thì ông í nghĩ sao nhỉ? Chưa chắc đã bình tĩnh để nói như vậy đâu.
     
  8. canh cut xinh

    canh cut xinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    1,026
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    Lão này nói cứ nhẹ như không ý nhỉ? Chả thấy lão í nhắc đến vợ lão mà nghĩ thoáng như lão thì lão thấy sao?

    Thật không thể tiêu hóa nổi cái lối sống được gọi là "tây" này... Dạo này thấy đàn ông bệnh hoạn ghê cơ (í em là cả vụ ông chồng nhà bác hoanghue í - Sorry hoanghue nếu có làm bạn tự ái nhưng mà thực sự là tớ thấy ghê tởm mấy loại đàn ông này).
     
  9. meCo&Vit

    meCo&Vit Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    27/1/2007
    Bài viết:
    1,963
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    723
    Nếu vợ bác rai ấy có nhu cầu qua đêm với người khác (2 năm nhé :) ) - ở địa vị người chồng, bác sẽ "rất thoáng" ???? Ít nhất cũng "Okê ve ry gút" - nếu khó quá thì lại gặp "dốc tơ Tây" tư vấn thêm cho :) :) :)
     
  10. meCo&Vit

    meCo&Vit Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    27/1/2007
    Bài viết:
    1,963
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    723
    À nhân tiện bàn thêm :
    Nếu bác ấy không xxx với người tình, thì để thoả mãn bác sử dụng các dụng cụ - thì co bị coi là .... không nhỉ ???
    Tớ biết chắc chắn là có nhiều dụng cụ để thoả mãn lắm - nhưng chưa nhìn thấy thực sự bao giờ :( Vẫn tò mò lắm .
     
  11. canh cut xinh

    canh cut xinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/4/2007
    Bài viết:
    1,026
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    Mình cược với bạn là lão í sẽ thẳng tay tát cho cô vợ 1 cái và đuổi ra khỏi nhà ngay lập tức, miễn luôn cả nghĩa vụ làm mẹ (bởi mẹ gì cái loại ấy!). Thật không còn từ nào để tả. Cứ vào đây là minh sôi máu.
     
  12. Le Khanh

    Le Khanh Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    2,065
    Đã được thích:
    1,788
    Điểm thành tích:
    863
    Cái vụ sử dụng dụng cụ để tự thỏa mãn người ta gọi là thủ dâm đấy - Điều này khác hẳn với chuyện ngoại tình, vì đơn thuần chỉ là để thoả mãn nhu cầu "bức xúc" thôi - người ta cho rằng có đến 90% nam giới có dính dáng đến chuyện này ( nhất là trong lứa tuổi thanh thiếu niên). Trước đây, chuyện "tự xử" bị xem là 1 hành vi tệ hại, nhưng với đại dịch HIV, thì nó được xem là 1 hành vi "tình dục an toàn" - Dĩ nhiên là phải kín đáo và thỉnh thoảng thôi vì tuy không vi phạm đạo đức, nhưng nó ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều và giảm đi khả năng quan hệ với "đối tác".
    Còn các dụng cụ, thì có 2 nhóm cho 2 phái, phái nam có những con búp bê to bằng người thật, "điện nước" đầy đủ và một vài món "cầm tay" ( những ống nhựa mềm ...) và nhiều món rất "sáng tạo" khác - chủ yếu là để gia tăng kích thích. Còn phái nữ thì có các "bộ phận" của phái nam làm bằng các vật liệu khác nhau - thậm chí có gắn động cơ nữa ( cũng rất nhiều "sáng tạo") để có thể tự thỏa mãn.
    Tuy nhiên, việc thỏa mãn nhu cầu tình dục, dù " tay không bắt giặc" hay có "vũ trang đầy đủ", cũng chỉ là để đáp ứng trong một vài hoàn cảnh nào đó và bao giờ cũng có mặt trái của nó ( ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe) vì vậy, đây cũng là điều không nên khuyến khích ( nhưng vẫn an toàn hơn nếu so với quan hệ ngoài luồng với người khác) - Còn trong mối tương giao vợ chồng, thì không chỉ có tình dục - mà còn nhiều thứ tình khác, thậm chí bây giờ ở Tây Phương, sau một giai đoạn đắm chìm trong những quan hệ xác thịt, thì bây giờ người ta lại đề cao cách quan hệ " không tình dục" - đại khái như "chàng & nàng nắm tay nhau đi dưới ánh trăng "...và giới trẻ Tây Phương cũng đã có sự tôn trọng cơ thể mình - gìn giữ cho đến ngày kết hôn.
    Chỉ đáng tiếc, đứng trước cơn lốc của văn minh Tây Phương, thay vì giúp cho giới trẻ và tạo những cơ hội để các bạn trẻ tiếp thu được những tinh hoa của sự tiến bộ cũng như tinh thần "dám nghĩ - dám làm" thì những "người lớn" lại ( vô tình và cố ý) tiếp nhận và quảng bá những chuyện ăn chơi rác rưởi - tinh thần đề cao nhu cầu xác thịt - mà cho đó là sự tiến bộ của Tây Phương - Thực ra, đó chỉ là một mặt của một xã hội đa dạng, nơi mà con người hoàn toàn được "nói và làm" theo quan điểm cá nhân của mình - họ có quyền chọn một cách sống buông thả, chạy theo nhu cầu xác thịt hay chọn một lối sống lành mạnh, để tập trung năng lực vào việc tìm kiếm cho mình một vị trí xứng đáng trong xã hội
    Còn ở đây,nhiều kẻ bất tài vô tướng, cứ thoải mái ăn chơi sa đoạ nhưng vẫn cứ được "chọn và giao" cho những vị trí trong xã hội - hay con cái của những "đại thần" dù văn dốt, vũ dát vẫn xênh xang đi du học nước ngoài - đóng phim sex và thoải mái tung lên mạng mà chẳng bị rụng đến một sợi lông chân - chính những yêú tố đó đã làm cho người ta lầm lẫn những giá trị đích thực của một con người và cắm đầu cổ vũ cho một cuộc sống chạy theo xác thịt mà vẫn vênh váo mặt "cú diều" và tưởng rằng đó là điều "tự nhiên - bình thường" - ôi những anh mù sờ voi!
     
  13. ME ARGAI

    ME ARGAI Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/9/2006
    Bài viết:
    394
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    Mình không biết phải noí thế naò cho rõ ràng về việc này nữa . Trên thực tế mình vẫn biết có số người đã có người yêu kể cả có gia đình rồi nhưng vẫn có cách sống buông thả và ích kỉ như vậy . Thật đáng buồn là thời gian họ phản bội gia đình vợ con và kể cả người yêu cuả họ khá dài ,dài dài hơn 2 năm mà bài viết trên các chị đã nêu . Nhưng mình vẫn luôn cho rằng lỗi vẫn ở những kẻ biết mình sai mà vẫn làm sai .Thậm chí còn tự cho mình cái quyền tài giỏi vì đã chiếm được người trong tay người khác nữa chứ . Và mình cũng không hiểu nổi thời đại này có còn tồn tại tình yêu đích thực và vĩnh cửu nữa hay không ????
     
  14. warmheart10

    warmheart10 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/1/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đọc bài viết xong thấy có nhiều vấn đề phải suy nghĩ quá, xuất phát từ tình cảm thì mình không bao giờ chấp nhận cuộc sống như thế, nhưng xét về mặt sinh lý thì đó hoàn toàn là bình thường( vì cả hai vợ chồng đều thấy tẻ nhạt trong chuyện đó). Nếu vợ bạn cũng đi tìm 1 người "sexual mate" thì bạn sẽ nghĩ sao và có thoải mái hay ko? có nhiều cách để thay đổi sự tẻ nhạt trong chuyện đó, đâu nhất thiết phải tìm người khác để thay thế đúng ko bạn?
     
  15. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Sorry cả nhả,

    Bạn warmheart10. Việc viết bài bình luận linh tinh và đưa đường link đến những trang web chẳng liên quan đến bài viết là một dạng quảng cáo spam làm phiền người khác. Do vậy, chúng tôi sẽ phải xóa bớt một số bài quảng cáo bất hợp lý đó.

    Bạn có thể đặt quảng cáo ở chữ ký và nếu tham gia vào các topic thì hãy tham gia nghiêm chỉnh chứ đừng đánh lừa người đọc bằng những câu bình luận không rõ ràng và các đường link đến site của bạn.
     
    Sửa lần cuối: 22/1/2008
  16. hadang

    hadang Học đi đôi với hành

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    1,222
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Một lối sống

    Vô tình lang thang trên mạng M đọc thấy toppic này. Mình xin lỗi chủ đề tài này nhé. Mình là phụ nữ Phuơng Đông , nên M không thể chấp nhận một người chồng như thế. Mình lf người vợ rất nghiêm túc trong vấn đề này nên M cũng đòi hỏi chồng của mình phải như vây, M không thể chấp nhận một người chồng như thế. Trước hết, M phải nói rằng là một người vợ "chỉn chu" biết hành động này của chồng M hẳn sẽ cảm thấy rất đau và cảm giác bị lừa dối. Bạn đừng cho rằng bạn làm như vậy là vẫn rất yêu vợ con. Nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn đã lầm vì trong thời gian 02 năm đó, kiểu gì cs của bạn cũng bị ảnh hưởng. Sự quan tâm đối với vợ con cũng bị giảm đi
    ở thời buổi này, một người phụ nữ chấp nhận việc làm đó của chồng mình quả là hơi khó.
     
  17. Paidu

    Paidu Bà già cốm

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    17,318
    Đã được thích:
    2,693
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Một lối sống

    Chú Le Khanh dạy rất phải. Thật đáng khinh lối sống và suy nghĩ của người đàn ông mang danh thạc sĩ kia. Một lối sống ích kỉ, rõ ràng đã khiến vợ, con cái và người thân chịu ảnh hưởng lại cứ luôn ngụy biện.
     

Chia sẻ trang này