Kinh nghiệm: Một Ngày Du Lịch Tại Seattle Khám Phá Space Needle

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi danganhqui, 13/11/2017.

  1. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Thời gian vui vẻ ở Seattle

    Khi du lịch Mỹ với vé máy bay đi Seattle ,rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc tham quan tòa tháp Space Needle. Bước ngoặt này đã để lại ấn tượng không thể phai mờ trên đường chân trời của thành phố kể từ khi được xây dựng cho Hội chợ Thế giới vào năm 1962. Với chóp hình chiếc đĩa bay được hình thành ý tưởng ban đầu mà kiến trúc sư John Graham ,thiết kế dựa trên điều hành khách sạn Edward E. Carlson, tòa tháp với kiến trúc tương lai thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm. Thậm chí nếu bạn chỉ có một thời gian ngắn để dành ở Seattle , hãy chắc chắn sẽ lên đến đỉnh tháp này để tham quan.

    [​IMG]

    Tìm cửa hàng quà tặng tại tháp Space Needle để xem tất cả các loại quà lưu niệm theo chủ đề không gian để mang về nhà làm vật lưu niệm. Tháp Space Needle nằm trên phố Queen Anne hạ, sẽ khoảng 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố. Có nơi đỗ xe miễn phí. Tháp mở cửa quanh năm, ngày và đêm.

    Điểm nổi bậc của Tháp

    Tháp Space Needle, biểu tượng của Seattle, cao 605 foot (184 mét), giống như một tháp đèn biển cho cả thành phố. Được xây dựng từ năm 1962, công trình độc đáo này giống như một chiếc đĩa bay của tương lai được đặt trên đôi chân kỳ lạ. Cảnh quan này thật tuyệt vời đã thu hút khách du lịch mọi nơi trên thế giới mua vé máy bay đi mỹ tham quan và nơi này hàng năm thu hút nhiều lượt khach khám phá, dù bạn có đang nhìn lên tháp Space Needle từ dưới mặt đất hay nhìn xuống dưới từ đài quan sát. Vào ngày trời nhiều mây, khung cảnh vẫn thật tuyệt và vào ngày nắng thì khung cảnh thật là ngoạn mục.

    [​IMG]
    Nếu như từ trung tâm bạn chỉ cần đi khoảng 1,6 km là bạn có thể tham quan tòa tháp nổi tiếng thành phố Seattle này với nhiều hoạt động hữu ích dành cho khách du lịch tại tòa tháp. Ngoài ra, bạn có thể đi Xe lửa một ray, 10 phút có một chuyến từ Trung tâm thương mại Westlake tại Đại lộ Fifth và dừng tại chân tháp Space Needle. Thang máy sẽ đưa du khách lên đài quan sát lắp trên tháp chỉ trong vài giây. Vào ngày đẹp trời, hãy bước ra ngoài và đi xung quanh sân thượng để được ngắm nhìn cảnh quan 360 độ xung quanh thành phố. Kính thiên văn miễn phí được bố trí hợp lý xung quanh khu vực quan sát bên ngoài. Để ngồi và thưởng thức khung cảnh, hãy đặt chỗ cho bữa sáng và trưa, bữa trưa hoặc tối tại Nhà hàng quay Sky City trên đỉnh của "Cây kim" (Needle).

    [​IMG]
    Xem thêm: vé máy bay qua mỹ khuyến mãi đặc biệt từ hãng hàng không United Airlines

    Trẻ em nói riêng sẽ thích khám phá xung quanh Trung tâm Seattle với không gian xanh và đài phun nước khổng lồ và các xe bán dạo bắp rang và dây cam thảo. Trung tâm Khoa học Thái Bình Dương, chỉ cách tháp Needle vào bước, là noi giải trí trong vài giờ. Hãy xem một buổi diễn tại Nhà hát IMAX hoặc chiêm ngưỡng các ngôi sao trong Đài thiên văn Willard Smith. Nếu bạn đói, Nhà Trung tâm sẽ cung cấp ẩm thực mở rộng và đôi khi có cả giải trí.

    Đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu?

    Du lịch Seattle ngày này đã trở thành một điểm dến đáng lựa chọn của nhiều du khách bởi các điểm tham quan nổi tiếng hay các món ăn nổi tiếng của thành phố. Nhiều du khách chọn Seattle làm điểm tham quan cho kỳ nghĩ của mình và có thể điểm thu hút nữa của thành phố này là sự bình yên cũng như không khí trong lành của một thành phố xanh. Hành trình của du khách sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn khi bạn nhấc máy lên và gọi chi United Airlines chúng tôi, sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay càng sớm bạn càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi danganhqui
    Đang tải...


Chia sẻ trang này