Thông tin: Một ngày tràn đầy năng lượng của cô nàng thiết kế thời trang cá tính

Thảo luận trong 'Học tập' bởi support8, 4/7/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Là một nhà thiết kế thời trang trẻ trung, năng động, Phương Mai luôn bận rộn với những ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Cô nàng cá tính này cũng rất biết cách “tìm vui” trong những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi của mình.

    Một ngày của Mai bắt đầu từ 7h sáng và luôn bắt đầu bằng việc mở facebook, lướt qua các dòng tin tức, tin nhắn và comment của bạn bè. Với cô gái yêu thời trang và đang hoạt động trong ngành thiết kế này, mạng xã hội là nơi rất tốt để tìm kiếm những ý tưởng mới lạ, đột phá phục vụ rất tốt cho công việc sáng tạo của cô. Sau đó, để giữ gìn cơ thể săn chắc và dẻo dai, Mai không quên thực hiện một bài thể dục nhẹ nhàng giúp cô tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Tiếp đó, Mai tiếp tục kiểm tra email, Instagram và cả ti tỉ thứ thú vị khác trên chiếc điện thoại “yêu dấu” có màn hình lớn tới 6 inch, góc nhìn cực rộng của mình trong lúc thưởng thức bữa sáng.

    [​IMG]

    Make up một chút cho thêm phần “lung linh”, Mai lựa chọn cho mình một bộ đồ thật cá tính để khởi đầu ngày mới thêm phần hứng khởi. Trong khi chọn đồ, Mai cũng tranh thủ lắng nghe những ca khúc đang “hot” hiện nay bằng “dế” yêu qua hệ thống loa kép tích hợp sẵn được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh danh tiếng Dolby Digital Plus mạnh mẽ. Là một tín đồ thời trang chính hiệu, cô nàng luôn khiến những người xung quanh phải bất ngờ vì phong cách ăn mặc ấn tượng của mình. Thế nên, Mai luôn tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới nhất để “giữ vững phong độ”.

    [​IMG]

    Thường thì Mai sẽ có mặt ở công ty vào khoảng 9h sáng. Công việc của một nhà thiết kế thời trang trẻ khiến cô nàng bận rộn “luôn tay luôn chân”. Từ hoàn thành nốt các bản thiết kế còn dang dở, phác thảo các ý tưởng mới với cả phòng, tới chọn lựa chất liệu vải và đồ trang sức đi kèm cho trang phục, lên kế hoạch cho các show diễn thời trang sắp tới của công ty....Thoáng chốc mà buổi sáng đã trôi qua lúc nào không hay.

    [​IMG]

    Giờ nghỉ trưa cũng là lúc Mai nạp thêm năng lượng và cập nhật các tin tức thời trang nóng hổi từ các tạp chí thời trang danh tiếng. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng tranh thủ hẹn hò café kết hợp ăn trưa cùng với một vài người bạn thân thiết, tiện thể ghé thăm vài shop thời trang quen thuộc để chuẩn bị trang phục cho các buổi tiệc và công việc sắp tới. Mai rất thích chụp lại những bộ trang phục thú vị hay những món phụ kiện đáng yêu như mũ, khăn, nơ, vòng đeo tay hoặc những đôi giầy xinh xắn bằng điện thoại rồi post lên “phây” để chia sẻ cùng bạn bè. Vừa để lấy cảm hứng sáng tạo cho những mẫu thiết kế của mình, vừa là một thú vui nho nhỏ của riêng cô nàng cá tính này.
    Thời gian buổi chiều, Mai thường dành trọn cho việc sáng tạo những sản phẩm của riêng mình. Cô nàng thưởng hí hoáy phác thảo các bản vẽ ngay trên “dế yêu” nhờ màn hình cảm ứng lớn tới 6 inch, rất thuận tiện trong việc “vẽ vời” và chẳng khác mấy khi phác thảo trên giấy, lại có thể lưu lại ngay rất tiện và tiếp tục hoàn thiện bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, phần mặt sau trên chú dế của Mai còn được mài nhám bằng laser rất bám tay nên cô nàng có thể sử dụng thoải mái mà không sợ trơn trượt.

    [​IMG]

    Buổi tối, sau một ngày bận rộn với công việc, Mai thường dành thời gian để ăn tối cùng gia đình và bạn bè. Sau đó, cô nàng sẽ nghiên cứu về phim ảnh, âm nhạc và tất nhiên không thể thiếu thời trang hay những sản phẩm đầy sáng tạo khác. Đôi loa kép Dolby Digital Plus mạnh mẽ kết hợp cùng màn hình 6 inch rộng rãi lại tiếp tục phát huy sức mạnh giúp Mai thoải mái thư giãn sau một ngày làm việc căn thẳng. Tật xấu của Mai là dính với điện thoại suốt ngày nên dĩ nhiên trước khi chìm vào giấc ngủ để nạp lại năng lượng sau một ngày bận rộn, cô vẫn tranh thủ kiểm tra facebook lần cuối, nghe nhạc, đọc email rồi mới chịu rời khỏi chú dế “yêu” - Lenovo S930 của mình.

    Nguồn: Đức Hưng-Gia Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này