Một số bài tập gym giúp tăng cơ bắp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhanpham081188, 11/9/2014.

  1. nhanpham081188

    nhanpham081188 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Khi mới tập gym, bạn sẽ rất nản nếu thể hình quá gầy nhưng đừng quá lo lắng, một số bài tập gym giúp tăng cơ bắp sẽ giúp bạn có được thân hình cân đối, săn chắc như mong muốn.

    Khi mới bắt đầu tập gym, bạn nên tìm được người hỗ trợ mình. Nếu bạn có điều kiện, hãy thuê một huấn luyện viên cá nhân trong vài tháng đầu để hướng dẫn cho bạn. Bởi lẽ, người hỗ trợ sẽ giúp bạn chỉnh các tư thế sai và hỗ trợ khi bạn nâng khối lượng tạ lớn. Hơn nữa, khi bạn nhìn vào họ, bạn sẽ có động lực tập hơn, bạn sẽ cố gắng để đạt được một cơ thể giống như họ. Điều này giúp bạn tập các bài tập gym giúp tăng cơ bắp tốt hơn, tăng phần trăm thành công trong việc tăng cân.

    Đứng gánh tạ

    [​IMG]

    Tạ đòn để trên giá, bạn cúi người kê vai vào, lưng giữ thẳng. Hai tay nắm thanh tạ và kéo cùi chỏ về phía sau. Ngực ưỡn ra trước. Vị trí của thanh tạ nằm ở cơ vai sau. Chân rộng hơn vai. Chuẩn bị ngồi xuống, cố gắng giữ lưng thẳng, nghiêng người về phía trước. Khi ngồi xuống, mông bạn phải xuống thấp hơn đầu gối. Sau khi xuống thấp nhất có thể thì từ từ đứng lên lại.

    Nếu mới tập, bạn nên bắt đầu với khối lượng tạ nhẹ để dễ dàng thực hiện đúng kỹ thuật. Sau khi đã hoàn thành được 3 hiệp với 5 lần mỗi hiệp thì hãy tăng trọng lượng tạ lên. Mỗi lần tập, bạn đừng cố gắng nâng tạ quá nặng mà hãy chú ý hoàn thành đúng kỹ thuật.

    Nằm đẩy tạ

    [​IMG]

    Nằm ngửa trên một chiếc băng dài, không quá cao, hai tay nắm chắc thanh tạ, khoảng cách rộng bằng vai, hai khuỷu tay co lại, đặt tạ nằm trên ngực. Từ từ đẩy tạ lên trước ngực đồng thời thở ra, đến khi hai cánh tay thật thẳng, hạ tạ về vị trí ban đầu, trong khi đó hít vào. Người mới tập nên bắt đầu với trọng lượng tạ khoảng 25kg, thực hiện 8 lần mỗi hiệp, rồi từ từ tăng số lần đẩy và tăng thêm trọng lượng tạ.

    Nâng tạ đơn

    [​IMG]

    Nằm trên một chiếc ghế dài cùng hai quả tạ đơn. Hai tay nắm chắc hai quả tạ để hai bên nhưng cao hơn ngực một chút. Sau đó, nâng tạ lên cao thẳng đứng, đồng thời hít vào, hai tay thẳng và không để hai quả tạ chạm vào nhau, rồi trở về tư thế ban đầu và thở ra. Bạn cần tập trong 3 hiệp và 8-12 lần mỗi hiệp, giữa mỗi hiệp nghỉ 1 phút.

    Hãy tập luyện thường xuyên để bạn tăng trọng lượng cơ thể, tuy nhiên, đừng tập quá 3 ngày/tuần. Việc nghỉ ngơi giữa các bài tập cũng cực kỳ quan trọng, bạn nên dành 2-3 phút nghỉ giữa các bài tập để cơ bắp có thời gian hồi phục trước khi bước vào bài tập mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhanpham081188
    Đang tải...


  2. phuonglienkute

    phuonglienkute Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/8/2014
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Một số bài tập gym giúp tăng cơ bắp

    bạn ơi LCM chủ yếu toàn nữ nên bạn có thể giới thiệu các bài tập cho nữ chứ mấy bài này nam tập mà. Mà khi tập đâu chỉ có thế này nếu muốn cân đối phải chia đủ bài tập như ngực, vai, xô, tay trước, tay sau, chân, bụng + tập cardio nữa
     
  3. tamphaithien

    tamphaithien Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    20/7/2011
    Bài viết:
    2,004
    Đã được thích:
    308
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Một số bài tập gym giúp tăng cơ bắp

    Mấy bài này thì chuyên nghiệp quá. Kể cả tập ở Club mà không có huấn luyện viên cũng ít khi tự tập được
     
  4. dungcuthethaohc.vn

    dungcuthethaohc.vn Thể Thao HC Mang Sức Khỏe Cho Bạn Và Gia Đình

    Tham gia:
    7/12/2016
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Tập gym cho người mới bắt đầu thì sao hả bác
     

Chia sẻ trang này