Một Số Bài Thuốc Nam Chữa Viêm Khớp Gối Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 10/10/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Khớp gối là nơi vận động nhiều, cộng thêm phải chịu áp lực lớn từ cơ thể nên khớp gối rất dễ bị tổn thương gây sưng viêm và đau nhức rất khó chịu, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đời sống của người bệnh, ngoài ra nếu không phát hiện sớm và điều trị không dứt điểm có thể dẫn đến bệnh thoái hóa khớp gối, tràn dịch khớp gối, viêm khớp nhiễm khuẩn. Dưới đây là một số bài thuốc nam chữa bệnh viêm khớp gối rất hiệu nghiệm mà bạn không nên bỏ qua..
    [​IMG]
    Bài thuốc nam chữa bệnh viêm khớp gối
    Thuốc nam có nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên, là phương thuốc rất lâu đời có nhiều ưu điểm chữa bệnh vượt trội, Dùng thuốc chữa bệnh viêm khớp gối là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và an toàn, có công dụng khắc phục tình trạng sưng viêm, đau nhức ở khớp gối rất hiệu nghiệm, sau đây là một số cách chữa viêm khớp gối bằng thuốc nam đang được nhiều người áp dụng nhất hiện nay..
    Xem thêm những dấu hiệu thoái hóa khớp gối tại đây http://www.thoaihoakhop.net/khop-goi-keu-luc-cuc-co-phai-la-trieu-chung-cua-thoai-hoa.html
    1 Chữa viêm khớp gối bằng củ nghệ
    Củ nghệ là gia vị quen thuộc, giúp món ăn thêm hấp dẫn và ngon miệng hơn, bên cạnh đó nghệ còn chứa hoạt chất curcumin nên có tính oxy hóa mạnh, kháng viêm, kháng khuẩn rất tốt nên có thể giảm đau nhức và ngăn chặn phản ứng viêm trong cơ thể..Do đó mà nghệ có khả năng điều trị viêm khớp gối rất hiệu nghiệm..
    Cách thực hiện như sau: Chuẩn bị 2 muỗng tinh bột nghệ nguyên chất, 2 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng dầu dừa, rồi trộn tất cả nguyên liệu trên lại với nhau và uống hỗn hợp này trong ngày..Ngoài ra có thể pha bột nghệ với nước ấm để uống thêm hoặc bổ sung thêm nghệ vào chế độ ăn uống hằng ngày cũng góp phần cải thiện bệnh đáng kể..
    2 Chữa viêm khớp gối bằng lá lốt
    Lá lốt được xem như khắc tính của các bệnh xương khớp, vì lá lốt công dụng giảm đau nhức, sưng viêm, tê buốt chân tay rất hiệu quả. Do đó chữa viêm khớp gối bằng lá lốt là cách đơn giản giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của viêm khớp gối gây ra..
    Chuẩn bị: 30g lá lốt, 30 rễ cỏ xước, 30 rễ cây bưởi bung, 30 rễ cây vòi voi
    Cách làm: Đem các nguyên liệu trên rửa sạch, rồi đem sắc với 3 chén nước, cho đến khi còn 1 chén thì chia ra làm 3 lần uống trong ngày. Kiên trì uống thuốc trong vài tuần thì sẽ giúp giảm đau nhức, sưng viêm hiệu quả ..
    3 Chữa viêm khớp gối từ rễ cây gối hạt
    Theo y học cổ truyền cây gối hạt có công dụng tiêu sưng, thông huyết nên thường sử dụng để điều trị các bệnh phong thấp, đau nhức xương khớp, viêm khớp rất hay..
    Cách làm: Chuẩn bị khoảng 20 rễ gối hạc khô, rồi đem sắc uống mỗi ngày, để hiệu quả hơn có thể kết hợp thêm một số vị thuốc khác như 12g rễ gối hạc, 8g rễ cỏ xước, 12g rễ cốt khí củ, 8g hy thiêm, 4g uy linh tiên và 4g hạt cau già, chỉ cần đem tất cả sao vàng, rồi hạ thổ sắc uống hết trong ngày là được.. Sau khoảng vài tuần uống thuốc liên tục thì bệnh sẽ được thuyên giảm nhanh chóng..
    4 Chữa viêm khớp gối bằng bài thuốc đắp từ cỏ hôi
    Chỉ cần lấy lá cỏ hôi và cỏ lông bông trắng đem rửa sạch, cho 2 lá này vào cối giá nát cùng với 1 chút muối hạt, sau đó đắp lên đầu gối bị sưng viêm, rồi bằng lại để giữ cố định thuốc, mỗi ngay thay thuốc 1 lần, sau khoảng 1 tuần đắp liên tục sẽ giúp giảm sưng đau đầu gối hiệu quả..
    5 Chữa viêm khớp gối bằng ngải cứu
    Chuẩn bị 3 nguyên liệu là ngải cứu, gừng và hành củ, đem rửa sạch, rồi cho vào cối giã nát, sau đó đem sao nóng với rượu trắng nguyên chất, đắp hỗn hợp này lên đầu gối bị đau, rồi băng lại.. Mỗi ngày như vậy thay khoảng 5-6 lần, sau 1 tuần thì không còn sưng viêm với đau khớp gối nữa..
    Chia sẻ danh sách bệnh viện chữa xương khớp tốt ở Hà Nội tại đây http://www.thoaihoakhop.net/chia-se-danh-sach-benh-vien-chua-xuong-khop-tot-o-ha-noi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
    Đang tải...


  2. Teamome

    Teamome Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ có thể tham khảo sử dụng thuốc chữa đau nhức xương khớp nhật bản japan food care glucosamin. Hiệu quả sau 7 ngày sử dụng. các mẹ có thể xem chi tiết tại đây
     
  3. quanghaobacgiang

    quanghaobacgiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    1,275
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    48
    chưa đau nhức chân dùng lá lốt xông hơ rất hiệu quả mẹ mình đã dũng thấy đỡ rất nhiều ngoài ra bạn có thể dùng thêm sản phẩm chữa đau nhức xương khớp này hàng chuẩn trung ương dùng rất tốt [​IMG]
    bạn nào quan tâm alo nhà thuốc theo số PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y THÁI Y ĐƯỜNG .
    ĐC: 74D5 KĐT Đại Kim- Định Công- Hoàng Mai-HN.
    ĐT: 0984193418.
     
  4. NangBanMai4489

    NangBanMai4489 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết hay quá.Cô mình bị đau khớp gối được người ta chỉ mua nấm lim xanh của Linh chi Nông lâm nấu uống thay nước lọc mỗingày thấy hiệu quả lắm.Duy trì uống thời gian dài cơ thể cô cũng khỏe hơn nhiều,ăn uống ngon miệng,ngủ sâu giấc,da dẻ cũng hồng hào hơn.Hi vọng chia sẽ của mình hữu ích với mọi người.
     
  5. vuvantoan12

    vuvantoan12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2018
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    bố chồng em bị bệnh này lâu rồi , các bác có phương pháp đông y nào hiêu quả không chỉ jup em cái
     

Chia sẻ trang này