Kinh nghiệm: Một Số Bí Quyết Giúp Trẻ Em Cấp 2 Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi pantado1, 1/10/2021.

  1. pantado1

    pantado1 Pantado- Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến

    Tham gia:
    19/7/2021
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để hệ thống hoá quá trình tiếp nhận kiến thức và giải quyết được khó khăn của các em. Phụ huynh có thể giúp các em hệ thống hóa lại các chủ đề cùng những kiến thức cần ghi nhớ trong chương trình tiếng Anh THCS bao gồm:

    – Tính từ và cấu tạo tính từ

    – Câu cảm thán, câu điều kiện, câu bị động, câu hỏi đuôi

    – Cách sử dụng mạo từ a, an, the

    – Câu hỏi 5W1H và ngữ cảnh sử dụng

    – Các từ chỉ số lượng như any, few, some

    – Các thì cơ bản trong tiếng Anh và cách phân loại, chia động từ hay sử dụng trong ngữ cảnh.

    Với lượng kiến thức rộng về từ vựng và ngữ pháp như trên, thì các em cần lập kế hoạch, phân chia thời gian và xây dựng sơ đồ tư duy học tập nhằm giúp các em tránh sự nan man và tiếp thu kiến thức nhanh, lại vừa ghi nhớ sâu hơn.

    >> Mời bạn quan tâm: Tiếng anh trực tuyến 1 thầy 1 trò

    Bí quyết giúp trẻ học anh hiệu quả

    Các phương pháp học tiếng Anh thuộc giai đoạn trung học cơ sở là như nhau. Tuy nhiên, tùy vào từng bậc học mà học sinh cần có phương pháp học sao cho phù hợp. Với chương trình tiếng Anh THCS, các em nên tham khảo những phương pháp sau:

    – Nên nghe nhạc và xem phim bằng tiếng Anh: Đây là hình thức học vừa giúp các em không bị áp lực vừa hiệu quả. Việc học tiếng Anh thông qua các hình thức đọc phụ đề trên phim hay ghi nhớ câu chữ trong sách báo sẽ giúp các em được mở rộng kiến thức cũng như học tiếng Anh qua ngữ cảnh thực tế. Hơn nữa, các em còn rèn luyện kỹ năng nghe và nói tiếng Anh.

    – Sử dụng từ điển: Với sự phổ biến của công nghệ thì từ điển trực tuyến hay kim từ điển là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các học viên trong quá trình học từ vựng, từ đó các em có thể hiểu được ý nghĩa và học cách phát âm chuẩn của từ mới.

    Cha mẹ học cùng con: Học và đồng hành cùng con trong việc học tiếng Anh giúp các em có thêm động lực để kiên trì trong việc học. Ba mẹ nên khen ngợi và khuyến khích mỗi khi trẻ làm tốt. Ba mẹ nên kiên trì và không được nóng vội trong việc học cùng con. Cần tạo động lực cho con trong việc học.


    – Khuyến khích trẻ tham gia câu lạc bộ: Đây là nơi các em có thể được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi cùng nhiều người có cùng chung sở thích hay mục tiêu chinh phục tiếng Anh. Là môi trường giúp các em tự tin hơn trong việc nói và giao tiếp.

    Hãy để con bạn được đắm chìm trong môi trường Anh Ngữ nhé.

    PANTADO xây dựng chương trình đào tạo Tiếng anh trực tuyến theo chuẩn bản ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức và phát triển toàn diện nhất.

    Đội ngũ giáo viên PANTADO đến từ 10 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính, qua đó tạo môi trường học tập tiếng Anh theo chuẩn người bản xứ, giúp trẻ có những trải nghiệm thực tiễn đáng nhớ, gia tăng hiểu biết không chỉ về ngôn ngữ mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống như: Khoa học - vũ trụ, cuộc sống quanh ta, ẩm thực, âm nhạc, gia đình và bạn bè trên toàn thế giới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pantado1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này