Kinh nghiệm: Một Số Cách Chữa Bệnh Thận Yếu Hiệu Quả Từ Dân Gian.

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 26/7/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chứng bệnh viêm đại tràng là chứng bệnh phổ biến và thường gặp hiện nay, bệnh khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu không những gây ảnh hưởng về sức khỏe. Bệnh còn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt rất lớn.

    Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đại tràng từ việc dùng thuốc tây, đến các bài thuốc đông y. Thế nhưng có một bài thuốc mà xưa kia nhiều người áp dụng đó là các bài thuốc dân gian, sử dụng những loại thảo dược quanh nhà để điều trị chứng bệnh này.
    Xem tiếp: Chữa viêm đại tràng bằng thuốc tràng phục linh plus có tốt không ?

    Người xưa thường có câu “cái khó, ló cái khôn” chính vì giai đoạn khó khăn chưa có thuốc tây, chính vì thế mà người xưa đã tìm tòi các cây thuốc có sẵn quanh nhà để điều trị bệnh trong đó có các bài thuốc chữa bệnh viêm đại tràng bằng thảo dược vẫn được áp dụng đến tận ngày hôm nay.
    [​IMG]

    Tổng hợp 3 cách chữa bệnh viêm đại tràng từ thảo dược tự nhiên.
    Trải qua hàng trăm năm thế nhưng những bài thuốc vẫn không hề mai một những cây thảo dược như nha đam, lá vối, củ riềng là những cách chữa bệnh viêm đại tràng hay và phổ biến hiện nay.

    Hướng dẫn cách dùng nha đam chữa viêm đại tràng.
    Sử dụng nha đam chữa chứng bệnh viêm đại tràng là cách làm phổ biến và quen thuộc được nhiều người áp dụng. Không những điều trị viêm đại tràng nha đam còn giúp chữa nhiều chứng bệnh khác như đau dạ dày và làm đẹp rất hiệu quả.

    Nguyên liệu:
    - Nha đam 5 nhánh tươi
    - Mật ong 500ml
    Cách làm:

    Sơ chế nha đam rửa sạch, gọt bỏ vỏ ngoài, đem xay chung với mật ong. Cho vào hộp đậy kín bảo quản trong tủ lạnh.

    Cách dùng:
    Mỗi ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn khoảng 30 phút. Mỗi một lần sử dụng 3 thìa café

    Kinh nghiệm chữa viêm đại tràng từ lá vối
    Trong đông y lá vối là một loại cây thảo dược thường được đun lấy nước uống, lá vối có tác dụng giải nhiệt, giải khát, giúp ăn ngon tiêu hóa tốt và lá một trong những loại lá cây tốt cho cơ thể giúp điều trị nhiều chứng bệnh như gout, hệ tiêu hóa, giải độc thanh nhiệt cơ thể.

    Lá vối cũng có tác dụng chữa bệnh viêm đại tràng rất tốt và hiệu quả, cách làm cũng đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần rửa sạch lá vối sau đó cho vào đun với khoảng 2 lít nước. Sử dụng uống thay nước lọc hàng ngày rất tốt và hiệu quả.

    Trên đó là 2 loại cây thảo dược chữa chứng bệnh viêm đại tràng hiệu quả, được nhiều người áp dụng và điều trị bệnh một cách hiệu quả. Ngoài ra để bệnh tốt hơn người bệnh cũng nên sử dụng một hũ sữa chua mỗi ngày sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn được hoạt động tốt hơn. Chúc bạn sớm điều trị khỏi bệnh.
    Đọc thêm: Tác dụng của sữa chua với người bị viêm đại tràng
    http://www.chuabenhdaitrang.com/bi-benh-viem-dai-trang-co-duoc-an-sua-chua-khong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này