Một Số Cách Trị Rụng Tóc Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Trần Thị Diễm Phương, 27/7/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Rụng tóc sau sinh là nỗi lo của hầu hết các bà mẹ trẻ. Vì điều đó gần như tất yếu do quá trình mang thai dưỡng chất được dành cung cấp cho thai nhi, sau là cho con bú; do rối loạn nội tiết tố sau sinh; do rối loạn tâm lý…Vậy cách nào trị rụng tóc sau sinh?

    CÁCH TRỊ RỤNG TÓC SAU SINH
    1. Thực phẩm
    Cách trị rụng tóc sau sinh quan trọng nhất là tăng cường bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Phụ nữ sau sinh cần ăn uống đầy đủ và đa dạng thực phẩm chứa dưỡng chất cần thiết cho tóc như đạm, sắt, kẽm, các vitamin A, B, C, E, H... (có nhiều trong thịt, cá, trứng, sữa, các loại rau xanh và trái cây...) và uống nhiều nước.

    [​IMG]

    Cách trị rụng tóc sau sinh bằng thực phẩm

    2. Dùng gừng tươi
    Cách trị khỏi rụng tóc sau sinh bằng mẹo dân gian: Gừng tươi rửa sạch, ép lấy nước. Vắt vài giọt chanh vào rồi xát lên da đầu, chân tóc và mái tóc vào mỗi đêm, sáng ra gội sạch bằng nước lạnh. Tuần làm 3 lần và làm 5 tuần liên tiếp. Không thể tin nổi sử dụng gừng tươi lại là một cách trị rụng tóc sau sinh đơn giản đến thế.

    [​IMG]

    Không ngờ gừng lại là cách trị rụng tóc sau sinh đơn giản đến thế

    3. Dầu gội

    Cách quan trọng khi trị rụng tóc sau sinh là tránh gội đầu và chải tóc thường xuyên. Nên gội đầu bằng dầu gội không hóa chất hoặc dầu gội dành cho trẻ em. Khi gội matxa đầu nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu.

    [​IMG]

    Cách trị rụng tóc sau sinh bằng matxa đầu thường xuyên

    4. Viên uống tổng hợp

    Dùng viên uống chứa các vitamin, khoáng chất và thảo dược cũng là một cách tiện lợi trị rụng tóc sau sinh . Nhưng phải chú ý chọn các loại viên uống có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để mái tóc khỏe đẹp, giảm gãy rụng nhưng cũng an toàn cho cả mẹ và bé. Cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả này thích hợp với các mẹ quá bận rộn.

    [​IMG]

    Viên uống tổng hợp cũng là cách trị rụng tóc sau sinh hiệu quả

    5. Tâm sinh lý

    Cách điều trị rụng tóc sau sinh nào cũng đòi hỏi phải giữ tinh thần thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng, nghỉ ngơi hợp lý và ngủ đủ giấc. Bác sỹ khuyến cáo việc điều trị sẽ không có tác dụng nếu bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi.

    [​IMG]

    Giữ tinh thần thoải mái là điều kiện tiên quyết trong cách trị rụng tóc sau sinh

    Trên đây là một số cách trị rụng tóc sau sinh thông thường. Nếu áp dụng những cách này mà không đem lại kết quả như mong muốn thì nên đến bác sỹ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị.

    Các kiến thức cơ bản trên để phòng và chữa bệnh rụng tóc, hói đầu. Bên cạnh đó bạn cần dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại dầu gội hoặc thuốc mọc tóc được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm chứa nhiều thành phần kích thích tóc mọc nhanh, an toàn và tốt cho tóc và da đầu.

    Nguồn:
    TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này