Toàn quốc: Một Số Điểm Cần Chú Ý Khi Chọn Phần Mềm Bán Hàng Trên Facebook

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 19/3/2021.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn ứng dụng phần mềm bán hàng trên Facebook vào hoạt động kinh doanh bán hàng. Nhưng chưa biết nên lựa chọn phần mềm theo các tiêu chí nào. Không cần hoang mang, lo lắng Abit sẽ giúp bạn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    1. Đáp ứng tốt quy trình nghiệp vụ bán hàng
    Thực tế cho thấy răng, rất nhiều người đã không tìm hiểu kỹ nên đã mua nhầm những phần mềm quản lý không phù hợp với mô hình kinh doanh bán hàng của mình. Điều này gây ra sự lãng phí không chỉ tài chính mà cả thời gian và không mang lại kết quả gì. Vậy nên một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn muốn tìm mua phần mềm bán hàng trên Facebook tốt đó là phải đáp ứng được toàn bộ quy trình nghiệp vụ bán hàng của bạn.

    Bởi vì có những phần mềm được thiết kế để hỗ trợ toàn bộ các mô hình kinh doanh nên chức năng khá phổ biến. Nhưng lại có những phần mềm lại chỉ có chức năng dành riêng cho lĩnh vực, nghề nghiệp nhất định.

    Do đó bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng xem phần mềm đấy có cung cấp đầy đủ những chức năng bạn cần hay không. Như quản lý kho hàng, quản lý thu chi công nợ, báo cáo thống kê, hay quản lý bán hàng,.. Bởi đây là những tính năng cần thiết để quản lý hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý.

    [​IMG]

    2. Chăm sóc hỗ trợ sau bán hàng
    Khi quyết định lựa chọn mua một phần mềm bán hàng trên Facebook, điều bạn cũng cần quan tâm đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng. Bởi rất nhiều nhà cung cấp sau khi bán sản phẩm mà không đi kèm các dịch vụ hỗ trợ. Đến khi phần mềm bị lỗi, bị hỏng hóc, hoặc trục trặc sẽ không biết tìm đâu để được hỗ trợ giải quyết. Một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook tốt là có đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật luôn hỗ trợ bạn 24/24. Chính vì vậy, khi đến làm việc trao đổi với nhà cung cấp, bạn nên hỏi rõ về các dịch vụ hậu mãi khi mua hàng.

    3. Sự tương thích của phần mềm bán hàng trên Facebook với nhiều thiết bị
    Hầu hết các phần mềm bán hàng đều được cài đặt trực tiếp trên máy tính. Như vậy sẽ rất bất tiện mỗi khi bạn không có mặt tại các cửa hàng và muốn quản lý từ xa. Vì thế để có thể chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi, bạn cần chọn những phần mềm nào có khả năng tương thích trên cả các thiết bị di động. Đồng thời có thể kết nối trên các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,..

    [​IMG]

    4. Phần mềm nên dễ dàng sử dụng
    Một trong những yếu tố bạn cần quan tâm nữa đó là phần mềm bán hàng trên Facebook phải dễ sử dụng. Bởi trên thực tế người sử dụng phần mềm bao gồm nhiều độ tuổi khác nhau, nhiều trình độ hiểu biết, thao tác công nghệ khác nhau. Vậy nên nếu mua phần mềm quản lý bán hàng có giao diện dễ dùng, thân thiện, sắp xếp hợp lý khoa học thì ngay cả những người không biết nhiều về công nghệ cũng có thể sử dụng. Điều này không chỉ giúp cho họ có thể nhanh chóng làm quen. Không mất nhiều thời gian tìm hiểu mà còn giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn so với việc dùng những phần mềm khó sử dụng hơn.

    Tìm hiểu thêm: Cách sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook

    5. Cân nhắc chi phí mua phần mềm bán hàng trên Facebook
    Không chỉ tính năng, dịch vụ chăm sóc khách hàng mà ngay cả chi phí sử dụng phần mềm cũng là điều mà bạn cần phải lưu ý. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ như hiện nay, việc sở hữu một phần mềm có tính năng ưu việt ở mức giá vừa phải là điều không khó. Bạn cần cân đối mức chi phí phù hợp để sở hữu phần mềm.

    Phần mềm quản lý bán hàng sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí bán hàng và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả hơn. Nhưng đó là bạn biết cách lựa chọn phần mềm bán hàng phù hợp với mức giá phải chăng.

    [​IMG]

    Abit được biết đến như một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ phần mềm bán hàng trên Facebook uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều tính năng đa dạng, chi phí hợp lý, đội ngũ tư vấn viên tận tình, chu đáo. Mức giá để sử dụng phần mềm chỉ từ 3.000 – 6.000/tháng. Biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ hoặc liên hệ HOTLINE: 024.6674.8888.

    Trên đây là 5 lưu ý khi bạn lựa chọn mua phần mềm bán hàng trên Facebook. Hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin có giá trị bổ ích. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này