Thông tin: Một Số Dụng Cụ Hỗ Trợ Gập Bụng Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trường Giang Sport, 8/7/2020.

  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi bộ phận trên cơ thể sẽ có những thiết bị hỗ trợ tập giúp phát triển một cách hiệu quả. Vùng cơ bụng cũng vậy, để phát triển cơ bụng thật tốt, nhanh chóng có được 6 múi, thon gọn cần phải lựa chọn những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ thích hợp. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về một số dụng cụ hỗ trợ gập bụng hiệu quả các bạn hãy cùng tham khảo để có được những sự lựa chọn chính xác nhé!

    Mục lục Ẩn
    1. Máy gập bụng New six pack care
    2. Ghế cong gập bụng không càng Xuki
    3. Con lăn tập bụng
    4. Máy chạy bộ điện Kaitashi
    Máy gập bụng New six pack care
    [​IMG]

    Đây là thiết bị hỗ trợ tập bụng đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn, đây là sản phẩm hiện đại đến từ Hàn Quốc được thiết kế chắc chắn, hỗ trợ thực hiện nhiều bài tập bụng tại nhà hiệu quả. Sản phẩm được tích hợp chiếc đồng hồ để đo thông số như đếm số lần gập, calo tiêu thụ, cường độ tập trong suốt quá trình luyện tập. Ngoài tập bụng máy còn hỗ trợ đạp xe, đàn hồi, bàn đạp xoay eo giúp giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Thanh đá chân được xoay từ 3 vị trí khác nhau còn giúp tập kéo tay giúp bắp tay phát triển hiệu quả.

    Ghế cong gập bụng không càng Xuki
    [​IMG]

    Sản phẩm ghế cong gập bụng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng tháo lắp gấp gọn, chịu được trọng tải tối đa lên đến 150kg, thiết bị này chuyên dụng cho các bài tập bụng, hỗ trợ cơ chân, đùi và đầu gối. Bên cạnh đó vì thiết kế đơn giản, hiệu quả cho nên chúng ta dễ dàng bắt gặp ghế cong gập bụng Xuki ở rất nhiều gia đình.

    Con lăn tập bụng
    [​IMG]

    Nhắc đến dụng cụ hỗ trợ gập bụng không thể bỏ qua con lăn gập bụng, chức năng của chúng đúng với tên gọi chúng chỉ có một chức năng duy nhất đó là sử dụng để gập bụng, bài tập cùng con lăn gập bụng rất đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện. Với thiết kế nhỏ gọn của con lăn gập bụng hoàn toàn có thể mang theo chúng trong những chuyến công tác, du lịch để việc tập luyện cơ bụng không bị gián đoạn.

    Máy chạy bộ điện Kaitashi
    [​IMG]

    Tuy không phải là thiết bị chuyên dụng tập bụng nhưng chúng lại có khả năng hỗ trợ tập bụng rất tốt, việc chạy bộ đều đặn thường xuyên cùng máy tập bụng giúp giảm mỡ vùng bụng rất hiệu quả và dễ dàng tập luyện. Sản phẩm máy chạy bộ điện Kaitashi là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng tính năng sử dụng dụng, mang đến những bài tập hiệu quả cho người sử dụng.

    Trên đây là những chia sẻ của Thể thao Trường Giang về một số dụng cụ hỗ trợ gập bụng mong rằng sẽ giúp bạn có thêm được những sự lựa chọn chất lượng giúp cải thiện vòng hai của mình, cảm ơn vì đã quan tâm đến chia sẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    những sản phẩm có tác dụng trực tiếp vào phần bụng như này sẽ đảm bảo hiệu quả hơn
     

Chia sẻ trang này