Toàn quốc: Một Số Loại Máy Giặt Sấy Khô Đáng Mua Trên Thị Trường

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi duongkhi475nguyenkhang.vn, 3/7/2020.

  1. duongkhi475nguyenkhang.vn

    duongkhi475nguyenkhang.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/3/2019
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những loại máy giặt sấy khô của những thương hiệu từ Nhật Bản được xem là một lựa chọn tốt cho nhiều gia đình, giúp cuộc sống thêm phần thoải mái.
    [​IMG]
    • Máy giặt sấy từ thương hiệu Panasonic : Hãng khá chuyên về dòng máy giặt cửa trên. Các loại máy giặt sấy khô của Panasonic tại Việt Nam thường không nhiều và có giá khá cao nhưng chất lượng thì tốt miễn bàn. Cụ thể có thể kể đến như dòng máy giặt khô Panasonic NA-VX93GLWVT có khối lượng giặt 11,5 ký có giá hơn 45 triệu đồng.
    • Máy giặt sấy LG : Những dòng máy giặt sấy từ thương hiệu LG đến từ Hàn Quốc cũng được đánh giá khá cao vì chất lượng ổn mà mức giá thì mềm hơn so với máy Nhật Bản. Một số dòng máy giặt sấy LG tốt bạn có thể tham khảo như là : LG Styler S3RF, LG Styler S3WF, LG Styler S5BB, LG Styler S5MB.
    [​IMG]
    • Máy giặt khô Electrolux : Máy giặt đến từ Electrolux của Thụy Điển được yêu thích nhờ thiết kế hiện đại, vận hành ổn định và ít hỏng hóc. Loại máy giặt sấy khô Electrolux EWW12842 với khối lượng giặt 8 ký, sấy 4 ký, giá khoảng 19,2 triệu là một lựa chọn bạn có thể tham khảo.
    • Máy giặt Samsung : Khá đa dạng và có khối lượng giặt khá lớn từ 8,5 đến 10 kg nên sẽ rất phù hợp với những gia đình đông người. Nếu là người yêu thích các sản phẩm đồ điện tử gia dụng từ Hàn Quốc, bạn có thể xem qua dòng máy giặt sấy khô cửa trước của hãng có tên Samsung WD10J6410AX/SV với khối lượng giặt 10,5 ký, sấy 6 ký, giá khoảng 25 triệu.
    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu đồ điện máy khác nhau nên ít nhiều cũng sẽ gây bối rối cho khách hàng khi chọn mua. Lời khuyên của chúng tôi là các bạn nên ưu tiên lựa chọn là những thương hiệu máy giặt từ Nhật Bản đầu tiên vì đồ Nhật từ trước đến nay luôn nổi tiếng về công nghệ và độ bền đáng nể, dù giá bán thường có thể hơi cao hơn một chút nhưng rất đáng để đầu tư. Ngoài ra, những hãng máy từ Hàn Quốc, Châu Âu hay Mỹ cũng là những sự lựa chọn khá ổn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongkhi475nguyenkhang.vn

Chia sẻ trang này