Thông tin: Một Số Loại Trái Cây Giúp Tăng Đề Kháng Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi chinhvu1989, 4/9/2021.

  1. chinhvu1989

    chinhvu1989 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/1/2021
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Trẻ em hệ miễn dịch còn đang non nớt nên việc bố mẹ quan tâm đến tăng đề kháng để trẻ không ốm là điều hết sức cần thiết. Để làm được điều đó bố mẹ nên chú trọng bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ. Các bố mẹ đều biết trong trái cây có rất nhiều vitamin, đặc biệt một số loại rất giàu vitamin C giúp tăng đề kháng cho trẻ hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu một số loại nước ép trái cây giúp tăng đề kháng cho trẻ hiệu quả mà nhất định mẹ không thể bỏ qua.

    1. Nước ép ổi giúp cải thiện hệ miễn dịch cho bé
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-75.jpg
    Nước ép ổi giúp tăng đề kháng cho trẻ

    Nước ép ổi rất giàu vitamin A, C và các khoáng chất cần thiết như chất xơ, kali, natri, mangan… giúp tăng sức đề kháng mà mẹ không thể bỏ qua. Thường xuyên cho bé uống nước ép ổi đúng cách sẽ cải thiện các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón,… hiệu quả.

    2. Nâng cao sức khỏe cho bé yêu với nước ép rau cải xoăn, cà chua và cần tây
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-4.jpg
    Tăng cường sức khỏe cho con với nước ép cải xoăn, cà chua và cần tây

    Sự kết hợp hoàn hảo từ rau cải xoăn, cà chua và cần tây sẽ là loại nước ép vô cùng bổ dưỡng giúp nâng cao hệ thống miễn dịch cho con của bạn. Đồng thời, nước ép cải xoăn cà chua còn giúp bổ sung vitamin A, C, magie, kali, sắt và các loại axit béo giúp cải thiện thị lực cho đôi mắt bé sáng khỏe tinh anh. Đồng thời, loại nước ép này cũng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, phòng chống bệnh vô cùng hữu hiệu cho trẻ.
    Mẹ thực hiện theo cách sau:
    Lựu chọn loại tươi, quả to, tách vỏ và cho vào máy ép hoa quả.
    Sau đó, mẹ dùng rây lọc để lọc bỏ phần hạt lựu và cho bé uống.

    3. Tăng sức đề kháng cho bé với nước cam ép
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-2.jpg
    Giúp bé yêu khỏe mạnh, không ốm vặt với nước cam ép

    Cam là loại trái cây chứa dồi dào vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ hiệu quả. Ngoài ra, cam còn chứa khá nhiều dưỡng chất khác như canxi, sắt, beta-caroten… rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Do đó, nếu mẹ đang băn khoăn nên bổ sung gì cho trẻ để nâng cao sức khỏe cho bé thì đừng bỏ qua nước ép cam nhé.

    Ngoài ra, mẹ cũng có thể bổ sung cam vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày giúp tăng cường sức đề kháng cho bé yêu của mình.

    4. Nước ép lựu giúp hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch tốt nhất
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-1.jpg
    Hệ miễn dịch bé yêu khỏe mạnh nhờ uống nước ép lựu

    Các nhà khoa học đã chính thức đưa lựu vào danh sách các loại trái cây hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch tốt nhất. Do đó, đây chính là nước ép trái cây giúp tăng đề kháng cho trẻ mà mẹ không nên bỏ qua.

    Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và tăng cường sức đề kháng, lựu còn chứa khá nhiều vitamin A, B, C, canxi, phốt pho và AHA tự nhiên. Những dưỡng chất này giúp nâng cao sức khỏe và phòng ngừa các bệnh về tim mạch cho trẻ .

    5. Cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ với sinh tố đu đủ
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-3-768x512.jpg
    Cho bé uống sinh tố đu đủ vừa nâng cao sức đề kháng lại tốt cho tiêu hóa

    Đu đủ có chứa lượng vitamin C dồi dào (lên tới 142 mg) giúp cải thiện miễn dịch tối ưu cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, đu đủ cũng chứa rất nhiều vitamin A, B2, chất xơ và acid folic giúp phòng táo bón vô cùng hiệu quả. Khi làm sinh tố đu đủ, mẹ không cần phải cho thêm đường vì bản thân đu đủ đã có vị ngọt dịu rất dễ uống rồi.

    Mẹ thực hiện theo cách sau:
    Rau cải xoăn, cần tây và cà chua rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy sinh tố.
    Sau đó, mẹ dùng rây lọc bỏ bã và có thể thêm chút đường cho bé thưởng thức.

    6. Nước ép chanh gừng giúp cải thiện sức đề kháng cho bé
    top-6-loai-nuoc-ep-trai-cay-giup-tang-de-khang-cho-tre-hieu-qua-herokid-gold-6-768x512.jpg
    Ngăn ngừa cảm cúm ở trẻ nhỏ với nước ép chanh gừng

    Gừng là nguyên liệu quen thuộc giúp trị bệnh cảm cúm hữu hiệu. Đây cũng là “vũ khí”vô cùng lợi hại để phòng chống các tác nhân gây bệnh, loại bỏ các triệu chứng cảm lạnh như sổ mũi, ho, nhức đầu,… Việc cho bé dùng nước ép chanh gừng thường xuyên giúp tăng cường sức đề kháng tối ưu cho bé.

    Sự kết hợp hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ giúp bé tăng khả năng trao đổi chất, vô cùng tốt cho sức khỏe. Mẹ nên cho bé uống 1 cốc nước ép chanh gừng vào buổi sáng, cách bữa ăn trước hoặc sau 1h nhé.

    Trên đây là một số gợi ý các loại nước ép trái cây giúp tăng đề kháng cho trẻ. Thực tế, mẹ chỉ tăng sức đề kháng cho bé yêu với các loại nước ép trái cây thôi là chưa đủ, muốn hệ miễn dịch của con khỏe mạnh toàn diện, mẹ nên kết hợp bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho con.

    Để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của con, các mẹ cần chú ý lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, yếu tố thành phần sẽ quyết định sản phẩm đó có thực sự hiệu quả cho bé không. Mẹ nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược lành tính như hồng sâm, kế sữa… và bổ sung các loại vitamin khoáng chất như: kẽm, vitamin C, B, lysin,…. giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chinhvu1989
    Đang tải...


Chia sẻ trang này