Hà Nội: Một Số Lưu Ý Khi Treo Tranh Phong Thủy

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi fullhouse96, 26/10/2017.

  1. fullhouse96

    fullhouse96 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/10/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong Phong Thủy, khi một hình tượng phổ biến mang nội dung tích cực sẽ tạo một “trường khí tích cực”, ngược lại một hình ảnh tiêu cực sẽ làm phát sinh “trường khí tiêu cực”.

    [​IMG]

    Hiện nay có nhiều gia đình thích treo tranh trang trí hình con giáp mà đại đa số là người cầm tinh con gì thì mua tranh trang trí hình con đó.

    [​IMG]

    Treo tranh theo phong thủy đôi khi là dựa theo tuổi của gia chủ để mang vận khí may vào nhà.
    Với những người cầm tinh con rồng, ngựa, gà, lợn (Thìn, Ngọ, Dậu, Hợi) là không nên vì tranh trang trí 12 con giáp nên cùng với con giáp của cá nhân cấu thành tương hợp, tranh tạo thành tương xung, tương hình, tương hại.

    [​IMG]

    Nếu là quan hệ tương hợp thì tranh trang trí hình con giáp sẽ có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của chủ nhân, nếu là quan hệ tương xung, tương hình, tương hại thì có thể mang lại cho chủ nhân những ảnh hưởng không tốt.

    [​IMG]

    Những người tuổi Dần, Tuất, với Ngọ tạo thành tam hợp, người tuổi Mùi với tuổi Ngọ thuộc trong lục hợp do đó những người tuổi Mùi, Dần, Tuất rất thích hợp treo bức tranh về ngựa như " Mã đáo thành công".

    [​IMG]

    Với những người tuổi Tý, Sửu, Ngọ với Ngọ cấu thành hình, xung, hại, trong đó Ngọ với Ngọ là tự hình, không nên treo tranh này. Nếu là người tuổi Ngọ thì nên lựa chọn tranh trang trí hình con dê, hổ, chó (Mùi, Dần, Tuất) vì đó là thuộc lục hợp, tam hợp, không nên chọn tranh trang trí hình con chuột, trâu, ngựa (Tý, Sửu, Ngọ) vì sẽ tạo thành hình, xung, hại.

    [​IMG]

    Từ bảng lục hợp, tam hợp, xung, hại, hình của 12 con giáp có thể thấy các con giáp: Rồng- Rồng (Thìn- Thìn), Ngựa- Ngựa (Ngọ- Ngọ), Gà- Gà (Dậu- Dậu), Lợn- Lợn (Hợi- Hợi) cấu thành tương hình, tức là tự hình, cho nên những người cầm tinh con rồng, ngựa, gà, lợn (Thin- Ngọ- Dậu- Hợi) không nên treo tranh trang trí hình con giáp bản mệnh.

    [​IMG]

    Không nên treo những con vật Kỵ nhau ( ví dụ người tuổi Tý không treo tranh Mão, người tuổi Rắn không treo tranh đại bàng,...)

    [​IMG]

    Tranh phong thủy theo mệnh giúp gia chủ thêm sắc khí trong mọi việc cũng như xua tan vận xui.

    Hi vọng rằng Daiko sẽ là điểm dừng chân của những người yêu nghệ thuật.
    Liên hệ

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN DAIKO

    Địa Chỉ:

    Km18+400 Phố Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, TP Hà Nội

    Hotline: 0987 626 427

    Email: congngheinkinh@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fullhouse96
    Đang tải...


Chia sẻ trang này