Kinh nghiệm: Một Số Lưu Ý Sơn Nhà Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Mà Ai Cũng Bỏ Qua !

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi duyphatgob2020, 11/6/2020.

  1. duyphatgob2020

    duyphatgob2020 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông báo hữu ích nhất về sự ảnh hưởng của sơn nhà tác động đến sức khỏe của bạn. Bài viết hữu ích được trích từ công ty sơn sàn nhà uy tín Đại Gia Vinh một trong những công ty sơn to nhất và uy tín nhất trong nước lẫn ngoài nước. Chúng tôi luôn quan tâm tới các bạn và sức khỏe của người dùng cũng là sức khỏe của chính chúng tôi !

    1) Tác hại của mùi sơn nhà
    Theo các chuyên gia nghiên cứu hóa học thì các chất hữu cơ bay tương đối lúc hít phải sẽ gây kích ứng đường hô hấp và làm tác động đến não bộ, phụ nữ mang thai, hệ thần kinh và gây dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Vì bên trong sơn có thành phần APEO là chất phụ gia để duy trì chất lượng sơn cực kì hiểm nguy vì nó là chất gây ung thư chẳng thể phân dòng nó gây rối loạn sản xuất hormone, làm ảnh hưởng tới nội tiết tố, khả năng sinh sản và làm gia tăng tế bào ung thư.

    Không được để con nhỏ xúc tiếp nhất là khi sơn vì các hạt sơn phun bay trong không khí, con nhỏ hít phải sẽ cuốn sâu vào bên trong gây ra phản ứng viêm, kích thích co thắt và tăng tiết đàm nhớt dẫn đến tổn thương truất phế nang, gây ho, khó thở, dẫn tới viêm phổi.​

    [​IMG]
    2) Thủy ngân bên trong sơn tường
    Một số mẫu sơn tường bên trong có chưa thủy ngân (Hg) đây là loại chất rất độc hại dễ bốc hơi ở nhiệt độ phòng thông thường nên rất tiện dụng thâm nhập vào hô hấp, vào da của bạn thuận tiện.

    Ngoài chì ra thủy ngân gây ra một số tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người:

    + Thủy ngân làm gan thận bị thương tổn khi hít phải thủy ngân thường xuyên làm ảnh hưởng đến đường hô hấp , qua màng truất phế nang vào máu và ảnh hưởng tới gan, thận.

    + lúc xúc tiếp quá lâu hoặc một thời gian dài với thủy ngân có thể khiến não bộ bị tổn thương ảnh hưởng đến hệ thần kin trung ương và hệ tiết tố của bạn gây ra những bệnh về miệng, các cơ quai hàm, răng.

    3) Vi khuẩn trên bề mặt tường
    [​IMG]

    Sơn nhà sau thời kì sử dụng lâu thường sẽ có hiện tượng bong tróc, thấm dột do tác động môi trường và con người từ ấy tạo ra ổ chứa vi khuẩn trên bề mặt tường. Có thể trong công đoạn thi công không dùng biện pháp chống nước hoặc sơn kém chất lượng . Hiển nhiên môi trường ẩm mốc chẳng thể là nơi an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Không an toàn có nghĩa sẽ gây bệnh cho các thành viên trong gia đình bạn chẳng những về hô hấp mà còn những triệu chững nấm ngứa, bệnh gia liễu và các bệnh này cực kì tác động tới sức khỏe của người già và trẻ thơ.

    4) Một số chất hữu cơ gây hại tới sức khỏe con người

    Sơn tường còn gây hại cho con người vì trong chúng có chứa những chất hữu cơ dễ bay hơi như benzen, cyclohexano, xylene, formaldehyde, toluene và styrene … những chất này được gọi chung là chất VOC. VOC được nhận định là chất rất độc hại tạo nên sơn tường.

    lúc nhiễm phải những chất này thường dẫn tới những tình trạng sau:

    + Đau đầu

    + Mất phương hướng

    + Buồn nôn

    + Kích ứng mắt và mũi

    + Nâng cao nguy cơ mắc bệnh mạn tính (ung thư, thương tổn hệ thần kinh, gan, thận)

    + Người bệnh hen xuyển hoặc viêm xoang trở nên rất nặng hơn.

    Làm sao không khỏi lo lắng lúc ngôi nhà bạn tự dưng trở nên nơi cất đầy những mầm mống gây bệnh cho các thành viên trong gia đình. Hãy liên hệ chúng tôi công ty Địa Gia Vinh chuyên cung ứng tất cả những sản phẩm về sơn sàn Epoxy. Xem bản báo giá sơn Epoxy sàn nhà xưởng tại https://daigiavinh.com/son-epoxy/gia-son-epoxy-san-nha-xuong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyphatgob2020
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chỉ riêng mùi sơn đã khiến mình chóng mặt rồi
     

Chia sẻ trang này