Một Số Lưu Ý Về Trang Điểm Mà Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi truonghanmy43, 21/10/2021.

  1. truonghanmy43

    truonghanmy43 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/9/2019
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trang điểm da kỹ và chọn màu phấn thích hợp

    Thường nhiều phụ nữ thường trang điểm làn da khá qua quýt, làm dụng quá nhiều phấn nền và phấn phủ hoặc đánh phấn quá dày đều không đẹp. Bạn nên biết rằng trang điểm cho da cần sự nhẫn nại và cẩn thận. Nếu như từ trức tới bây giờ bạn chưa chú trọng đến việc trang điểm kỹ cho da, thì nay nên đổi thay, chắc chắn bạn sẽ có một làn da mịn, tự nhiên & không tì vết nhờ sự cẩn thận chu đáo cho từng nét phấn trên da mặt.

    Lưu ý: Hãy nhớ che khuyết điểm của da dù là khuyết điểm nhỏ nhất

    [​IMG]

    Đôi khi bạn sẽ thắc mắc tại sao có các phụ nữ có làn da hoàn hảo – perfect tới thế chẳng có vết thâm nám nào. Thực chất, làn da không tì vết đó là nhời vào sự biến hóa của nghệ thuật trang điểm da & che khuyết điểm khéo léo. Rất ít có các làn da sáng mịn không tì vết, tất cả phần lớn đều nhờ việc che dấu khuyết điểm và nghệ thuật trang điểm da khéo léo. Vậy nên, nếu muốn mang trong mình làn da sáng không vết thâm nám, bạn có thể tạm thời che nó đi bằng việc dùng kem hoặc phất màu da để che khuyết điểm ấy đi. Trang điểm da với các vết thâm hoặc tàn nhanh to đã được giấu khéo léo bằng lớp kem, phấn che khuyết điểm trước đây, chắc chắn bạn sẽ có làn da đẹp khõe như ý mà không phải mong ước nữa.

    Lưu ý: Giữ cho màu của môi lâu phai

    [​IMG]


    Rất nhiều người dù sử dụng loại son đắt tiền cũng không tránh khỏi nó bị nhạt nhòa dần sau khi trang điểm. Vì thế bí quyết trang điểm để giữ màu son lâu hơn bạn nên kẻ viền môi và dùng cọ tán nhuyễn môi son trên môi thật kỹ. tiếp theo đó, bạn dùng giấy mỏng thấm môi để bỏ lượng son dư. tiếp theo đó, bạn lại tô son trở lại, sẽ giúp màu son lâu phai hơn.

    Lưu ý: Giữ mi được đẹp lâu
    Có một mẹo nhỏ giữ cho mi đẹp lâu khi trang điểm mà không phải phụ nữ nào cũng biết: đánh lót phấn mờ lên mi nhẹ nhàng rồi mới chải mascara.

    Lưu ý: Đảm bảo mascara không bị lem
    Khi chải lông nheo, rất nhiều người hay phải bực mình vì tình trạng lem mascara. Để tránh chuyện phiền toái này, sau khi chải mascara xong, bạn nên kiên nhẫn chờ mascara hơi khô khoảng 1 phút, rồi hãy tỉnh ngộ ra, chắc chắn mascara không bị lem khi bạn chợp mắt.

    Lưu ý: Kẻ chân mài
    Lông mày có vị trí quan trọng và cũng là điểm nhấn trên khuôn mặt mỗi người giúp bạn cân bằng dáng mặt, thu hẹp và mở rộng đôi mắt. Các bước trang điểm chân mày chỉ lưu ý là dùng chì kẻ mày sáng hoặc gần giống với màu lông mày, sau đó phẩy nhẹ từng đường lông mày còn thiếu trên phần khuôn chân mày đã được cắt tỉa định hình.

    Lưu ý: Đảm bảo má phấn được đều
    Đánh má đào tuy đơn giản vậy nhưng cũng cần sự khéo léo của bạn để không phải mất quá nhiều thời gian để cân chỉnh 2 bên má cho màu đều nhau. Khi thoa phấn hồng, bạn đừng đánh lên má ngay, hãy gõ nhẹ cọ để phấn hồng dư rơi bớt, khi đánh lên má bạn sẽ dễ cân chỉnh hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truonghanmy43
    Đang tải...


Chia sẻ trang này