Kinh nghiệm: Một Số Lưu Ý Về Visa Du Học Úc

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Nhoa, 20/5/2020.

Tags:
  1. Nhoa

    Nhoa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Một Số Lưu Ý Về Visa Du Học Úc

    Khóa học được chọn cần phải là khoá học đã được đăng ký và phê duyệt bởi chính phủ Úc để có thể nhận học sinh, sinh viên quốc tế. Nói cách khác, khoá học phải có mã số CRICOS (Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students)
    Kế hoạch học tập của người đi học cần rõ ràng, hợp lý và thuyết phục. Mỗi lập luận đưa ra đều cần phải chứa đựng những thông tin quan trọng, mang tính thuyết phục cao và kèm theo các tài liệu chứng minh chi tiết vì viên chức xét duyệt hồ sơ visa có thể ra quyết định chỉ dựa trên các thông tin đã nộp.
    Việc cung cấp chứng chỉ tiếng anh và các chứng từ chứng minh tài chính nên được chuẩn bị sẵn sàng phòng trường hợp được yêu cầu chứng minh khẩn cấp.

    Nếu có định hướng làm việc và định cư lâu dài tại Úc sau khi tốt nghiệp, việc lên một kế hoạch cụ thể khi chọn ngành học, trường học và tiểu bang theo học là hết sức quan trọng. Nếu chọn đúng ngay từ đầu, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần lớn thời gian, công sức và tiền bạc. Tuy nhiên, đây cũng là một nội dung rất chuyên sâu, phức tạp và có độ khó cao, đòi hỏi bạn tham vấn lời khuyên từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề, để có được một kế hoạch hoàn hảo và chu đáo nhất cho hành trình định cư Úc trong tương lai.

    Doslink Edu. là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn du học Úc, Doslink Edu. đảm bảo tỷ lệ đậu visa du học Úc tính đến thời điểm hiện tại là 100%. Cùng với đội ngũ luật sư làm việc trực tiếp tại xứ sở Kangaroo sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực nhất, giúp bạn hoạch định kế hoạch rõ ràng, đảm bảo chu đáo cho bước đường Tạo nhân – Dựng nghiệp về sau.

    Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Doslink Edu. ngay!
    Tham khảo tại link: https://duhocdoslink.com/visa-du-hoc-dinh-cu-uc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhoa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này