Hà Nội: Một Số Lưu Ý Về Xây Hồ Bơi Trong Nhà

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phap2601, 27/12/2017.

  1. phap2601

    phap2601 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/8/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc có hồ bơi cá nhân trong nhà là một điều tốt bởi nó giuớ bạn có thể sử dụng mọi lúc. Chính vì tính hữu dụng đó mà các chủ đầu tư hiện nay xem xây dựng hồ bơi là một trong các hạng mục cần phải có cho ngôi nhà hiện đại. Một số lời khuyển dành cho bạn khi xây hồ bơi trong nhà.

    1. Tính toán đến thiết kế ngôi nhà

    [​IMG]
    Một điều chắc chắn là nếu xây hồ bơi trong nhà sẽ ảnh hưởng đến kết cấu nhà. Do đó dù bạn có xây ở vị trí nào cũng sẽ tác động lớn hoặc nhỏ đến ngôi nhà. Cần tính toán kết cấu chịu lực của ngôi nhà trước khi quyết định xây dựng. Nếu là trên sân thượng thì càng phải xem xét kĩ vì có thể tường bị nứt hoặc thấm nước. Còn xây ở dưới đất thì ít tác động hơn.
    2. Nên chọn hình dạng nào?
    [​IMG]
    Dựa vào diện tích của sàn nhà có thể xây dựng hồ bơi với hình dạng phù hợp. nếu nhà bạn có diện tích rộng rãi thì xây dựng theo hình tròn, hình chữ nhật sẽ hợp lý. Còn nếu chật hẹp thì có thể xây hình chữ L, hình dạng bo cong cho phù hợp. Với mỗi hình dạng sẽ được thiết kế tối ưu cho khoảng không gian nhất định. Đây là điều ảnh hưởng khá nhiều đến chi phí xây dựng.
    3. Chi phí xây dựng

    [​IMG]
    Chi phí xây dựng hồ bơi trong nhà cũng tùy thuộc vào vị trí xây dựng. Những vị trí khó xây dựng như trên cao thì sẽ tốn nhiều hơn so với xây dưới đất. Do vậy bạn nên cân nhắc để quá trình xây dựng hiệu quả mà tiết kiệm nhất.
    4. Các tiện ích và thiết bị kèm theo

    [​IMG]
    Việc lắp thiết bị cần chú ý đến tiếng ồn bởi máy móc phát ra âm thanh gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình cũn như hàng xóm. Những thiết bị như : máy lọc nước hồ bơi, máy bơm nước hồ bơi, robot vệ sinh,...cần bố trí hợp lý.
    Về tiện ích thì tùy thuộc vào nhu cầu mỗi người, có thể lắp đèn led hồ bơi cho công trình buổi tối đẹp hơn.

    Liên hệ công ty xây hồ bơi
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GIA THỊNH
    ĐỊA CHỈ: 8A, ĐƯỜNG 182, PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ A, QUẬN 9, TP HỒ CHÍ MINH
    Hotline: 0901.619.333 – 0986.339.182
    Email: sales.giathinhpool@gmail.com



    .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phap2601
    Đang tải...


  2. giathinhpool1

    giathinhpool1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/8/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xây dựng hồ bơi gia đình là một trong những công trình đang được nhiều hộ gia đình hướng tới, do đó trước khi xây dựng các bạn nên xem những lưu ý để tránh gặp phải những khó khăn trong quá trình xây dựng và hoàn thiện
     

Chia sẻ trang này