Một Số Mẫu Bàn Học Đặc Biệt Dành Cho Bé Gái

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Nanakids Đà Nẵng, 3/6/2019.

  1. Nanakids Đà Nẵng

    Nanakids Đà Nẵng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Với thị trường mua bán, xuất nhập khẩu sôi động như hiện nay, việc bố mẹ tự mua sắm cho trẻ một chiếc bàn học trẻ em cho bé gái thực sự không phải là điều khó. Tuy nhiên, để lựa chọn cho bé gái một chiếc bàn học với mẫu mã mềm mại, uyển chuyển, đáng yêu như cá tính của trẻ gái, hơn nữa sản phẩm đó còn phải đáp ứng về mặt an toàn, chất lượng thực sự là một điều khó. Nhưng mẹ hãy yên tâm nhé, có Nanakids với những mẫu bàn học trẻ em đáp ứng toàn diện không chỉ mẫu mã, chất lượng ầ còn đảm bảo an toàn cho cơ thể đang phát triển của trẻ.

    Đặc điểm chung của bàn học Nanakids:


    Không giống với những loạị bàn trẻ em thông thường, bàn học trẻ em Nanakids thường có những đặc điểm sản phẩm đặc biệt hơn những loại bàn học khác.

    Thông thường, các sản phẩm bàn học trẻ em thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, thép, sắt không ghỉ, các nguyên liệu gỗ được khai thác để làm bàn học cho trẻ chủ yếu là ở các cánh rừng Việt Nam.

    [​IMG]

    Bàn ghế trẻ em Nanakids thì lại khác, được sản xuất từ gỗ thông nhập khẩu từ New Zealand kết hợp với gỗ HDF chống thấm tại nên mặt gỗ bền bỉ, , chống côn trùng và không thấm nước.

    Thiết kế lắp ráp theo xu hướng nội thất tối giản giúp việc vận chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn, đây chính là sản phẩm bàn dành cho bé sử dụng riêng cho nhà chung cư, nhà mặt phố có cổng ra vào chật hẹp.

    Bề mặt bàn học Nanakids dành riêng cho trẻ em được phủ đều bởi một lớp sơn không chì an toàn cho bé, tránh tối đa nguy cơ nhiễm độc chì cho trẻ.

    Kích thước bàn chuẩn và thích hợp cho từng độ tuổi khác nhau, đặc biệt khoảng cách giữa mặt bàn và mặt ghế thích hợp dành riêng cho tuổi dậy thì, tránh tối đa nguy cơ cận thị, gù lưng, bảo vệ toàn diện cho sức khoẻ của trẻ.

    Bao gồm nhiều mẫu bàn đa dạng dành cho bé gái như bàn học trẻ em Alex và bàn Shopie tiện nghi cho trẻ.

    Điểm mặt các loại bàn học Nanakids dành riêng cho bé gái:

    Bàn học Alex dành riêng cho bé từ 4 đến 10 tuổi:

    [​IMG]

    Với thiết kế ghế đi kèm bàn học có thể gấp gọn, tạo sự tiện nghi cho trẻ đang ở độ tuổi giờ chơi nhiều hơn giờ học, trẻ có thể gấp ghế gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

    Kèm theo hộc tủ kéo và kệ sách để trẻ có thể thuận tiện đựng đồ dùng, sách vở, bút chì màu.

    Bàn Navy dành cho trẻ em với đa dạng màu sắc phù hợp với bé gái như Màu hồng, màu trắng, màu xanh baby blue đáng yêu và thơ mộng.

    Bàn học Sophie cho trẻ gái từ 7 đến 15 tuổi:

    [​IMG]

    Là loại bàn dành riêng cho các bé gái lớn hơn, với kích thứơc và khoảng cách từ mặt bàn đến chên ghế phù hợp cho trẻ ở độ tuổi dậy thì, bàn học sophie là sản phẩm giúp bé tránh tối đa nguy cơ cận thị, gù lưng ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm sinh lý tuổi mới lớn.

    Đi kèm kệ sách nhiều ngăn chứa rộng rãi, cùng với kiểu dáng mềm mại uyển chuyển hệt như phòng của các cô công chúa. Không quá khó hiểu vì sao bàn học Sophie dành cho bé được hàng loại các trẻ gái yêu chuộng đến vậy.

    Bao gồm màu trắng, màu hồng xinh xắn cho các bé thoải mái lựa chọn, hãy đến ngay Nanakids để đem về cho những nàng công chúa xinh đẹp món quà cổ tích quý giá, để căn phòng trẻ em của bé thêm lung linh màu sắc, tựa như xứ xở thần tiên ngay bây giờ nào!

    http://nanakids.vn/vn/goi-y-cac-bac-phu-huynh-mot-so-mau-ban-hoc-dac-biet-danh-cho-be-gai-.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nanakids Đà Nẵng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này