Kinh nghiệm: Một Số Mẹo Diệt Gián Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Toponseek, 9/11/2020.

Tags:
  1. Toponseek

    Toponseek Thành viên mới

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Một số cách diệt mối dân gian hiệu quả

    Mối tấn công luôn mang đến những rắc rối khó chịu, làm đánh mất khoảnh khắc thư giãn của bạn khi ở nhà. Đặc biệt, mối là tác nhân gây hại tiềm tàng với các căn nhà có khá nhiều đồ nội thất bên trong được làm bằng gỗ Nếu nhà bạn đang gặp phải tình trạng này, hãy cùng Cleanipedia thực hiện các cách diệt mối dân gian dưới đây:

    Diệt mối bằng muối

    [​IMG]


    Diệt mối bằng muối là cách làm phổ biến nhưng tiết kiệm chi phí, vật liệu dễ kiếm mang đến hiệu quả cao

    Cách làm:
    • Bạn hãy rắc muối xung quanh những nơi mối hay phải đi tới, hoặc rải muối lên đồ ăn/ bánh kẹo để dụ chúng ăn. sau lúc ăn xong, loài côn trùng nhỏ gây hại này sẽ bị bài trừ ngay tức khắc.

    • Đặc biệt, nếu khách hàng hòa muối và nước nóng thì hiệu suất cao diệt mối sẽ cao hơn nữa Dung dịch nước muối nóng sẽ ngay lập tức làm mối bị bỏng và chết dần.
    Sử dụng hàn the để diệt mối

    [​IMG]


    Hàn the là dòng hóa chất giúp hủy diệt mối đơn thuần và hiệu suất cao Bởi lẽ, khi ngửi thấy mùi hàn the, mối sẽ hoang mang và tìm cách tránh ra xa. Cách diệt mối tận gốc bằng hàn the triển khai như sau:
    • Trộn hàn the với bánh kẹo hoặc bột bắp theo tỷ suất 2:2:1

    • Rắc hỗn hợp đã trộn ở các xung quanh vị trí có nhiều mối. hương thơm từ bánh kẹo, bột bắp sẽ dụ mối vào ăn và hàn the sẽ làm chúng chết dần dần
    Hàn the là đồ vật hữu hiệu trong những việc đuổi côn trùng chẳng hạn như diệt rệp, kiến, đặc biệt là mối. bạn cũng có thể mua hàn the tại các shop tạp hóa, đồ gia dụng… và lưu ý khi bảo quản hãy đặt hàn the xa tầm tay trẻ em

    Diệt mối bằng chanh và giấm táo

    [​IMG]


    Chanh và giấm không chỉ là hai loại gia vị không thể thiếu trong vô số món ngon GĐ mà chúng còn được biết đến với nhiều kết quả khác ví như tẩy vết ố vàng trên quần áo, khử mùi tanh cá... Không những thế đây còn được xem là bộ đôi “quyền năng” trong việc diệt mối. thế cho nên bạn đừng bỏ qua mẹo diệt mối dân gian này nhé!

    Cách diệt mối trong tường nhà này thực thi như sau: Bạn chỉ cần hòa tan nước cốt 2 quả chanh và 2 chén giấm trắng với nhau. sau đó xịt hỗn hợp này vào những nơi mối thường lui tới hoặc xịt trực tiếp lên chúng. chắc như đinh mối mọt sẽ mau chóng bặt tăm thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toponseek
    Đang tải...


Chia sẻ trang này