Một Số Nguyên Nhân Nên Sử Dụng Sữa Úc Xách Tay

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi TuanDoM, 12/7/2016.

  1. TuanDoM

    TuanDoM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay trên thế giới nói chung hay Việt Nam nói riêng thị trường sữa đã trở nên vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại và các giá cả khác nhau. Điều này cũng tạo nên nhiều thuận lợi và khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn sữa cho mục đích của mình.

    [​IMG]

    Trên thị trường Việt Nam, có nhiều người tiêu dùng phân vân lựa chọn giữa sữa nội và sữa ngoại. Cũng đã có rất nhiều những lý do được đưa ra, hôm nay Hàng xách tay Úc xin được chia sẻ một số lý do khiến khách hàng luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi:
    1. - Sản phẩm của chúng tôi luôn là hàng úc xách tay chính hãng 100%, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
    2. - Các sản phẩm sữa của chúng tôi, đã được qua một quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt tại ÚC nên luôn luôn đảm bảo được thành phần dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và dùng sản phẩm.
    3. - Sữa Úc được vận chuyển về Việt Nam bằng con đường xách tay (cầm về qua đường hàng không), vì vậy không phải chịu bất kỳ một loại thuế nào nên giá cả luôn rẻ hơn những hàng nhập khẩu.

    [​IMG]


    Qua những lý do trên đã đủ để làm các bạn quan tâm đến Sữa bột từ Úc chưa? Nếu các bạn đã quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm của chúng tôi, các bạn có thể vào truy cập website mapu.vn để cảm nhận sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo của chúng tôi.

    Mapu Shop - Chuyên hàng xách tay Úc
    Địa chỉ: 412 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
    Hotline: 0986 70 83 84 - 043.6622881
    Email: Nhmy2497@yahoo.com

    Nguồn: mapu.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TuanDoM
  2. TuanDoM

    TuanDoM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện và nâng cao, đòi hỏi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng được quan tâm hơn. Đối với trẻ nhỏ thì lại càng được chú trọng hơn về các vấn đề ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển thể chất, trí não của trẻ như môi trường học, vui chơi, sức khỏe đặc biệt là dinh dưỡng từ sữa ngoài. Theo đánh giá từ các bà mẹ đã sử dụng sản phẩm sữa Úc xách tay thì đây là sản phẩm chất lượng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ và cho cả gia đình.Sữa Úc hiện nay được các mẹ tin dùng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    Nguồn gốc và dinh dưỡng có trong Sữa Úc
    Sữa úc
    được chiết xuất từ sữa của những con bò khỏe mạnh được chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ xanh mượt tại Úc. Với điều kiện khí hậu thuận lợi và nguồn thức ăn chất lượng, những con bò ở đây cho ra chất lượng sữa được đánh giá là tốt nhất trên thế giới. Sữa Úc tại Mapu.vn với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, hỗ trợ quá trình phát triển thể chất và trí não của trẻ một cách toàn diện và còn tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

    Địa chỉ sữa úc xách tay uy tín
    Sữa úc xách tay
    đang được các bà mẹ tin dùng để cung cấp dinh dưỡng cho trẻ trong nhiều giai đoạn phát triển của trẻ. Cũng chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện các sản phẩm sữa giả, sữa kém chất lượng, gây ảnh xấu tới sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như người tiêu dùng, gây khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua sữa Úc xách tay chất lượng.

    [​IMG]

    Mapu shop chuyên hàng Úc xách tay là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm sữa Úc chất lượng với cam kết đổi trả, đền bù 200% khi khách hàng sử dụng sản phẩm và phát hiện hàng kém chất lượng, hàng nhái. Chúng tôi luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tư vấn hoàn toàn miễn phí đảm bảo đem đến sự hài lòng cho quý khách
     
  3. TuanDoM

    TuanDoM Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/7/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những công dụng tuyệt vời mà các sản phẩm sữa Úc mang lại thì Sữa Úc được ưa chuộng hàng đầu trong các dòng sữa nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó, sản phẩm sữa dê xách tay từ Úc về Việt Nam phổ biến nhất là viên nén sữa dê Goat's Milk. Viên nén được tinh chế từ bột sữa dê làm khô này được coi là hàng Úc xách tay chất lượng tại Mapu.vn với mức giá rẻ nhất thị trường.

    [​IMG]

    Công dụng của sữa dê
    Sữa dê chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, có thể kể đến như các chất đạm, canxi, các vitamin A, B, C, D và các axit amino, ... Đây sẽ là sản phẩm sữa hoàn hảo dành cho tất cả mọi người, đặc biệt với những người dị ứng sữa bò thì sản phẩm thay thế này vô cùng tuyệt vời bởi nó còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu như sắt, magie, đồng, photpho, kali.
    Sữa Úc viên nén Goats Milk được sản xuất theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của Úc trong một quy trình chuẩn, nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm của GMP Úc. Tất cả nguyên liệu được sử dụng để tinh chế sữa Úc đều là những nguyên liệu chất lượng cao đã được chọn lọc cẩn thận.
    Sản phẩm sữa Úc viên nén sữa dê không những cung cấp nhiều dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong chế độ ăn uống hàng ngày mà còn hỗ trợ tăng chiều cao và phát triển tư duy của trẻ, giúp duy trì hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng của trẻ.

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng sữa Úc Goats Milk
    Với mỗi độ tuổi của trẻ thì bạn cần áp dụng các chế độ dinh dưỡng khác nhau, uống sữa cũng vậy:
    - Trẻ trong giai đoạn 2 – 3 tuổi thì sử dụng 3-6 viên/ ngày.
    - Trẻ trong giai đoạn 3 – 6 tuổi thì sử dụng 6-9 viên/ ngày.
    - Trẻ trong giai đoạn 6 – 12 tuổi thì sử dụng 9-12 viên/ ngày.

    [​IMG]

    Lưu ý:
    - Nên cho trẻ uống nhiều nước khi uống viên nén sữa dê Goat's Milk.
    - Bảo quản sữa Úc Goat's Milk nơi thoáng mát, nhiệt độ < 30 độ C.
    - Sản phẩm trên không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hãy truy cập ngay mapu.vn – shop hàng xách tay úc hàng đầu Việt Nam để mua Sữa Úc Goats Milk 300 viên nguyên chất giá rẻ nhất thị trường.
     

Chia sẻ trang này