Thông tin: Một Số Thông Tin Về Bs. Nguyễn Bá Vưỡng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi OTNgovantai, 2/8/2019.

  1. OTNgovantai

    OTNgovantai Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đại tá, bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghề y tại … Sớm ý thức được việc chữa bệnh cứu người là công việc cao cả cùng với niềm đam mê, tình yêu người ông đã theo học ngành y học cổ truyền với mong muốn giữ gìn và phát huy nền y học của nước nhà.
    [​IMG]
    BS.Nguyễn Bá Vưỡng (Nhà thuốc Tâm Minh Đường)​

    Sau khi ra trường, ông làm việc tại Viện Y học cổ truyền Quân đội và giữ chức vụ phó khoa Đông y tại đây. Trải qua nhiều năm làm việc và nghiên cứu, gặp nhiều bệnh nhân, đặc biệt là những người bệnh xương khớp khiến ông luôn trăn trở tìm cách chữa bệnh an toàn mà hiệu quả cho những căn bệnh này.

    Ngày 15/09/2012 bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng được Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh theo công văn số 050088/CCHN-BQP.

    Suốt 30 năm làm việc ông luôn tâm niệm còn sức khỏe thì còn cống hiến cho đời, chữa bệnh cứu người. Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ đã về làm tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường.

    Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng đang làm việc tại nhà thuốc Tâm Minh Đường. Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng là người chịu trách nhiệm nội dung về các thông tin y học truyền tải trên website: https://ancotnam.vn và website thông tin của bác sĩ https://ancotnam.vn/bac-si-nguyen-ba-vuong

    Nhờ những kinh nghiệm tích góp trong hơn 30 năm làm việc và tấm lòng yêu người yêu nghề, bác sĩ Vưỡng đã khám chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân đến với nhà thuốc Tâm Minh Đường.

    Với sự say mê với nghề bác sĩ thường xuyên tìm hiểu những thông tin về những bài thuốc mới và các phương pháp y học cổ truyền để có thể mang đến cho người bệnh thêm những phương pháp điều trị mới an toàn và hiệu quả nhất.

    Cùng với đội ngũ bác sĩ, lương y và ban cố vấn cấp cao tại phòng nhà thuốc YHCT Tâm Minh Đường sáng tạo nên phác đồ trị liệu An Cốt Nam. Đây được coi là bài thuốc đi tiên phong tại Hà Nội có thể điều trị các chứng bệnh về thoát vị, thoái hóa cột sống,gai cột sống và nhiều bệnh xương khớp theo hướng bảo tồn. Sau khi phác đồ này được ứng dụng vào thực tế đã chữa khỏi bệnh cho hơn 5000 bệnh nhân trong và ngoài nước.

    Tư tưởng vì dân vì nước, luôn coi bệnh nhân là người nhà suốt gần 40 năm qua đã ăn sâu vào máu Đại tá - bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng khiến cho người bệnh khắp nơi được ông chữa bệnh đều thêm phần cảm mến cái Tâm của ông và các bác sĩ nhà thuốc mà tin tưởng, mà tìm đến.

    Một số thông tin về bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng:

    https://www.youtube.com/channel/UCu94Z6-zdMxFKEnB3wQ16Jw

    https://www.facebook.com/vuong.bacsi.758

    https://twitter.com/BcsNguynBVng1

    https://www.instagram.com/bacsivuong/

    https://www.pinterest.com/bacsivuongtamminhduong/

    https://www.reddit.com/user/bacsivuong

    https://twitter.com/BcsNguynBVng1

    https://www.ebay.com/usr/bacsivuongt_31

    https://www.linkedin.com/in/bác-sĩ-nguyễn-bá-vưỡng-178357188/

    https://ok.ru/profile/576785460441

    https://www.twitch.tv/nguyenbavuong

    https://cookpad.com/vn/nguoi-su-dung/17580338

    https://steamcommunity.com/id/NguyenBaVuong

    https://github.com/NguyenBaVuong

    https://soundcloud.com/nguy-n-b-v-ng-402822592

    https://www.tumblr.com/blog/nguyenbavuongblog

    https://www.zillow.com/profile/bacsivuongtamminhduong/

    https://medium.com/@bacsivuongtamminhduong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi OTNgovantai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này